Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Serie A Empoli vs Napoli: Napoli tiếp tục bay cao

Empoli vs Napoli

Chuyên gia dự đoán SBOTOP cung cấp nhận định trận Empoli vs Napoli, 17:30 ngày 20/10 (GMT+8) và cập nhật Serie A 2024/2025! Napoli vẫn đang bay cao cùng với tân HLV Antonio Conte ở mùa giải Serie A năm nay. Ở vòng đấu thứ 8, đội bóng này chỉ phải làm khách trước một Empoli không được đánh giá quá cao và họ có thể sẽ tiếp tục duy trì được phong độ để có thêm một kết quả khả quan.

 

Những điểm đáng chú ý

Sau khi phải rất vất vả mới trụ hạng thành công ở mùa giải trước, Empoli rõ ràng không phải cái tên được đánh giá quá cao tại Serie A mùa này khi mà chất lượng đội hình của họ không được cải thiện quá rõ rệt. Dù vậy, Empoli đang khởi đầu mùa giải năm nay không phải quá tệ. Sau 7 vòng đấu, Empoli thắng 2, hòa 4 và họ mới thua 1 trận. Có được 10 điểm, Empoli đang đứng thứ 10 trên BXH. Ở vòng đấu trước, Empoli phải nhận thất bại 1-2 trên sân của Lazio. Đó cũng là trận không thắng thứ 2 liên tiếp của đội bóng này.

Serie A: Empoli có thể sẽ lại trắng tay ở trận này
Empoli đang có dấu hiệu sa sút sau khởi đầu mùa giải tích cực

Napoli sau khi gây thất vọng tràn trề ở mùa giải trước đang trở lại khá mạnh mẽ ở mùa giải năm nay cũng tân HLV Antonio Conte. Sau 7 vòng đấu, Napoli thắng 5, hòa 1 và họ mới thua đúng 1 trận. Có được 16 điểm, Napoli đang là đội dẫn đầu trên BXH và họ đang hơn đội đứng ngay sau Inter 2 điểm. Phong độ của Napoli lúc này đang là rất ấn tượng. Ở vòng đấu trước, đội bóng này vượt qua đội mới lên hạng Como trên sân nhà với tỷ số 3-1 để có chiến thắng thứ 3 liên tiếp trên mọi đấu trường. Sau thất bại ở vòng đấu đầu tiên, Napoli đang có chuỗi 7 trận bất bại trong đó họ thắng tới 6 trận.

Thông tin lực lượng

Empoli: Danh sách chấn thương của Empoli đang là không ngắn. Những cái tên như Luca Belardinelli, Tyronne Ebuehi, Samuele Perisan, Saba Sazonov và Szymon Zurkowski đều đang gặp vấn đề với chấn thương và họ có thể đều vẫn sẽ phải vắng mặt ở trận đấu này.

Napoli: Napoli vẫn đang có lực lượng tốt. Vắng mặt đáng chú ý của họ ở trận này có thể vẫn sẽ chỉ là trường hợp của thủ thành Alex Meret khi mà anh chưa bình phục chấn thương cơ. Với sự vắng mặt của thủ thành người Italia, thủ môn dự bị Elia Caprile sẽ có trận bắt chính thứ 4 liên tiếp.

Đội hình dự kiến

Empoli: Vasquez Llach, Goglichidze, Ismajli, Viti, Gyasi, Fazzini, Grassi, Anjorin, Pezzella, Esposito, Solbakken.

Napoli: Caprile, Di Lorenzo, Rrahmani, Buongiorno, Olivera, Anguissa, Lobotka, McTominay, Politano, Lukaku, Kvaratskhelia.

 

Lịch sử thi đấu

Empoli đang là một đối thủ mang lại nhiều cảm giác không vui cho Napoli khi mà ở cả 2 lần gặp nhau ở mùa giải trước, Napoli đều toàn thua. Trong 6 lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Napoli cũng thua tới 4 trận và họ chỉ thắng 2 trận. Ở lần gần nhất 2 đội gặp nhau tại trận lượt về Serie A mùa trước, Empoli cũng trên sân nhà đã vượt qua Napoli với tỷ số 1-0 nhờ bàn thắng sớm của Alberto Cerri.

 

Tip cược

Napoli đang dần “vào phom” cùng HLV Antonio Conte và họ đang có những màn trình diễn rất thuyết phục. Ở cả 3 trận gần nhất, Napoli đều toàn thắng, ghi tới 10 bàn trong khi thủng lưới đúng 1 bàn. Lúc này Napoli đang tỏ ra khá tự tin và làm khách trước một đối thủ không được đánh giá cao, Napoli có thể sẽ tiếp tục chơi tốt. Empoli sau khởi đầu không tệ ở mùa giải này cũng đang dần trở lại mặt đất. Sau khi cầm hòa Fiorentina, họ ở vòng trước đã thua trận đầu tiên ở mùa giải năm nay khi thất bại trước Lazio và đội chủ nhà đang phải trải qua chuỗi 2 trận không thắng liên tiếp. So với Napoli, Empoli đang lép vế hơn không ít và có thể họ sẽ phải nhận thêm 1 thất bại ở vòng này.    

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

   

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp