Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

La Liga Real Madrid vs Barcelona: Real Madrid không dễ tận dụng lợi thế sân nhà

Real Madrid vs Barcelona

Chuyên gia dự đoán SBOTOP cung cấp nhận định trận Real Madrid vs Barcelona, 02:00 ngày 27/10 (GMT+8) và cập nhật La Liga 2024/2025! Trận “Siêu kinh điển” giữa Real Madrid và Barcelona chắc chắn sẽ là trận cầu đáng quan tâm nhất của vòng 11 La Liga mùa này. Real Madrid đang có phong độ khá tốt nhưng trước một Barcelona thậm chí đang thăng hoa, đội chủ nhà sẽ không dễ để có thể giành trọn 3 điểm.

 

Những điểm đáng chú ý

Tại La Liga mùa này, Real Madrid nhìn chung vẫn đang thể hiện được sức mạnh. Sau 10 vòng đấu, Real Madrid thắng 7, hòa 3 và họ vẫn chưa để thua trận nào và họ là 1 trong 2 đội vẫn còn đang bất bại tại La Liga mùa này cùng Atletico Madrid. Có được 24 điểm, Real Madrid đang đứng thứ 2 trên BXH và họ đang kém vị trí dẫn đầu của Barcelona khoảng cách đúng bằng 1 trận thắng. Real Madrid bước vào trận đấu này với phong độ tốt. Giữa tuần này, họ có màn lội ngược dòng ngoạn mục để đánh bại Borussia Dortmund tại Champions League với tỷ số 5-2 và đó là trận thắng thứ 3 liên tiếp của họ.

Barcelona đang có khởi đầu như mơ cùng HLV Hansi Flick ở mùa giải năm nay. Sau 10 vòng đấu của La Liga mùa này, Barcelona thắng tới 9 và họ mới thua 1 trận. Có được 27 điểm, Barcelona đang dẫn đầu trên BXH. Ghi được tới 33 bàn, Barcelona cũng đang là đội ghi nhiều bàn nhất giải đấu và thậm chí có nhiều hơn đội đứng ngay sau là Real Madrid tới 12 bàn. Thi đấu quá hiệu quả, Barcelona thực sự đang được đánh giá cao. Giữa tuần này, Barcelona cũng ra quân tại Champions League và trước đối thủ khó chịu Bayern Munich, họ đã thắng tưng bừng 4-1. Đó cũng là chiến thắng thứ 4 liên tiếp của Barcelona.

La Liga: Barcelona sẽ có điểm ở trận này
Barcelona vẫn đang thi đấu cực kỳ thuyết phục

Thông tin lực lượng

Real Madrid: Rodrygo mới dính chấn thương ở trận gặp Dortmund hồi giữa tuần và anh có thể phải nghỉ trận này. Ngoài cầu thủ người Brazil, những David Alaba, Brahim Diaz và Dani Carvajal cũng đều đang dính chấn thương và họ sẽ chưa thể trở lại.

Barcelona: Barcelona vẫn sẽ thiếu vắng những Ronald Araujo, Marc Bernal, Andreas Christensen, Eric Garcia, Marc-Andre Ter Stegen cùng Ferran Torres ở trận này khi mà họ cũng đều chưa bình phục chấn thương.

Đội hình dự kiến

Real Madrid: Courtois, Vazquez, Militao, Rudiger, Mendy, Camavinga, Valverde, Modric, Bellingham, Mbappe, Vinicius Jr.

Barcelona: Pena, Kounde, Cubarsi, Martinez, Balde, Pedri, Casado, Lopez, Yamal, Lewandowski, Raphinha.

 

Lịch sử thi đấu

Ở mùa giải năm ngoái, 2 đội từng gặp nhau 3 lần ở những trận đấu chính thức và Real Madrid đã giành chiến thắng ở cả 3 trận đấu đó. Tới đầu mùa này, 2 đội cũng đã có 1 trận giao hữu ở giai đoạn tiền mùa giải và Barcelona đã giành chiến thắng 2-1. Pau Victor tỏa sáng bên phía Barcelona ở trận đấu đó với một cú đúp trong khi người gỡ lại 1 bàn cho Real Madrid ở những phút cuối là Nico Paz.

 

Tip cược

Barcelona đang thực sự có những màn trình diễn rất ấn tượng. Ở liên tiếp 4 trận gần đây, đội bóng này đều toàn thắng và họ vẫn đang duy trì được phong độ rất cao. Trong 4 trận đấu nói trên, thậm chí Barcelona ghi tới 17 bàn trong khi chỉ thủng lưới 2 bàn và họ đang thi đấu quá thuyết phục. Lúc này, Barcelona đang là một thế lực thực sự đáng gờm và đây sẽ là 1 trận đấu rất khó khăn cho Real Madrid dù họ được chơi trên sân nhà. So với Barcelona, màn trình diễn của Real Madrid ở quãng đầu mùa này đang là không ấn tượng bằng và họ sẽ không dễ vượt qua đại kình địch ở trận này để giành trọn 3 điểm. Barcelona được dự đoán sẽ có điểm và được chấp nhẹ, cửa cược Barcelona sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

   

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp