Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Vòng 10 La Liga: Barca thắng đậm Sevilla

Barcelona 5 – 1 Sevilla

Tin tức thể thao SBOTOP cập nhật kết quả bóng đá vòng 10 La Liga 2024/25 trận đấu giữa Barcelona vs Sevilla và những thông tin mới nhất về bóng đá Tây Ban Nha. Trên sân nhà, Barca đã có thắng lợi dễ dàng để củng cố thêm ngôi đầu bảng xếp hạng.

 

Những điểm đáng chú ý của trận đấu

Trước trận đấu thuộc vòng 10 La Liga, người hâm mộ Barcelona tràn đầy tự tin về khả năng đội nhà sẽ đánh bại Sevilla, dù đội bóng này đang có phong độ khá ấn tượng. Niềm tin này đến từ thành tích đối đầu vượt trội của Barca khi họ đã thắng cả 5 trận gần nhất gặp Sevilla. Lần gần đây nhất đội bóng xứ Catalan thất bại trước Sevilla là vào tháng 10/2015.

Với lợi thế sân nhà và khát khao giành trọn 3 điểm, Barcelona nhanh chóng dâng cao tấn công ngay từ đầu. Tuy nhiên, Sevilla không dễ dàng bị khuất phục và tạo ra sự kháng cự mạnh mẽ. Phút 22 của trận đấu, bước ngoặt xảy ra khi Raphinha bị Peque phạm lỗi trong vòng cấm và trọng tài ngay lập tức thổi phạt đền. Lewandowski, như thường lệ, bước lên chấm phạt đền và dễ dàng mở tỷ số cho Barcelona.

Chỉ chưa đầy 5 phút sau, đội khách tiếp tục gặp khó khăn khi Pedri tung cú sút đẹp mắt từ ngoài vòng cấm, nhân đôi cách biệt cho Barcelona. Trước khi hiệp 1 khép lại, Lewandowski một lần nữa lập công với pha dứt điểm ở cự ly gần, nâng tỷ số lên 3-0 cho Barca. Kết quả bóng đá trận đấu gần như đã được định đoạt sớm.

Bước sang hiệp 2, tài năng trẻ bóng đá Tây Ban Nha Lamine Yamal đã tạo ra một pha kiến tạo đẹp mắt bằng cú vẩy má ngoài, giúp Raphinha ghi bàn. Tuy nhiên, bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị của cầu thủ người Brazil. Tương tự, phút 72, Lukebakio bên phía Sevilla cũng bị từ chối bàn thắng vì rơi vào tư thế việt vị.

Cuối trận đấu, cuộc so tài giữa Barca và Sevilla trở nên kịch tính hơn khi chỉ trong vòng vài phút từ phút 82 đến 88, khán giả trên sân Olimpic Lluis Companys được chứng kiến tới 3 bàn thắng. Torres, cầu thủ vào sân từ ghế dự bị của Barca, lập cú đúp, xen kẽ là bàn thắng danh dự của Idumbo cho Sevilla.

Chung cuộc, Barcelona giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 5-1 trước Sevilla. Chiến thắng này giúp thầy trò HLV Hansi Flick củng cố ngôi đầu bảng La Liga, duy trì khoảng cách 3 điểm so với đối thủ truyền kiếp Real Madrid.

Sevilla bị Barcelona đánh bại ở vòng 10 La Liga
Sevilla nhận thất bại thứ 6 liên tiếp trước Barca

Đội hình ra sân

Barcelona: Pena, Kounde, Cubarsi, Martinez, Balde, Casado, Pedri, Fati, Yamal, Raphinha, Lewandowski

Sevilla: Nyland, Carmona, Bade, Marcao, Pedrosa, Gudelj, Agoume, Peque, Lukebakio, Ejuke, Romero

 

Những thông số quan trọng của trận đấu

Highlights La Liga 2024/25: Barcelona 5 – 1 Sevilla (HT: 3 – 0)

Ghi bàn:
Barcelona: Lewandowski (24′ phạt đền) (39′, Raphinha), Pedri (28′, Yamal), Torre (82′) (88′)
Sevilla: Idumbo (87′, Bade)

Sút bóng: Barcelona 21 – 7 Sevilla

Sút khung thành: Barcelona 9 – 1 Sevilla

Tỷ lệ kiểm soát bóng: Barcelona 68% – 32% Sevilla

Phạt góc: Barcelona 5 – 5 Sevilla

Việt vị: Barcelona 3 – 3 Sevilla

Phạm lỗi: Barcelona 6 – 14 Sevilla

Thẻ vàng: Barcelona 1 – 2 Sevilla

Thẻ đỏ: Barcelona 0 – 0 Sevilla

 

Diễn biến tiếp theo

Trang tin thể thao SBOTOP cập nhật kết quả bóng đá vòng 10 La Liga 2024/25 và highlight bóng đá Tây Ban Nha. Thắng tưng bừng, đoàn quân của HLV Hansi Flick củng cố vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng La Liga, duy trì khoảng cách 3 điểm với đại kình địch Real Madrid. Giữa tuần này, Barca sẽ chạm trán Bayern Munich ở Champions League, trước khi bước vào trận Siêu kinh điển sáng chủ nhật tuần này.

   

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp