Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ: Messi lập hat-trick, Argentina vùi dập Bolivia

Argentina 6 – 0 Bolivia

Trang tin thể thao SBOTOP và cập nhật kết quả Vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ trận đấu giữa Argentina vs Bolivia và những kết quả bóng đá mới nhất. Trong một ngày Messi thể hiện tối đa phẩm chất siêu sao của mình, Argentina đã vùi dập đội khách bằng tỉ số của một ván tennis.

 

Diễn biến đáng chú ý

Cập nhật Vòng loại World Cup tính đến trước cuộc chạm trán này, ở 20 lần đối đầu gần nhất thì Argentina đã thắng 14 trận, chỉ thua 2 và hòa 4. Cả hai trận thua đều diễn ra tại La Paz, nơi sân Hernando Siles tọa lạc ở độ cao 3.637 mét so với mực nước biển. Tuy nhiên, trên sân nhà Monumental ở Buenos Aires vào sáng 16/10, Argentina hoàn toàn chiếm thế thượng phong.

Trước bộ ba tiền đạo Lionel Messi, Lautaro Martinez và Julian Alvarez, Bolivia – đội tuyển đang xếp hạng 83 bóng đá thế giới tỏ ra yếu ớt và liên tục phạm sai lầm. Phút thứ 19, một hậu vệ Bolivia chuyền bóng không chuẩn, bóng bật đến chân Lautaro. Messi nhận bóng, đột phá vào vòng cấm và tung cú sút vào góc gần, không cho thủ môn Guillermo Viscarra cơ hội cản phá, mở tỷ số cho Argentina.

Bàn thắng mở điểm giúp các cầu thủ Argentina chơi thanh thoát hơn. Phút 35, Messi thực hiện một pha đá phạt nguy hiểm nhắm vào góc cao khung thành, buộc thủ môn Viscarra phải nỗ lực cản phá.

Cuối hiệp 1, Messi tiếp tục để lại dấu ấn bằng hai pha kiến tạo cho Lautaro Martinez và Julian Alvarez ghi bàn, giúp Argentina dẫn trước Bolivia với cách biệt ba bàn trước khi bước vào giờ nghỉ.

Trong hiệp một, Argentina kiểm soát bóng đến 72%, tung ra 11 cú sút với tám cú trúng đích. Trong khi đó, Bolivia chỉ có ba cú dứt điểm và duy nhất một lần trúng khung thành. Kết quả bóng đá của trận đấu gần như đã ngã ngũ ngay từ hiệp đấu đầu tiên.

Argentina tiếp tục dẫn đầu tại Vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ
Argentina vùi dập đối thủ với tỉ số của set tennis

Bước sang hiệp hai, HLV Lionel Scaloni thay thế Lautaro và Alvarez, nhưng các cầu thủ dự bị vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ. Phút 69, Almada nâng tỷ số lên 4-0 với pha dứt điểm từ đường tạt của Nahuel Molina.

Ở giai đoạn cuối trận, Messi thường lùi sâu về khu vực giữa sân. Dù vậy, anh vẫn khiến hàng thủ Bolivia gặp khó khăn với các pha đi bóng và kiến tạo. Phút 84, Messi nâng tỷ số lên 5-0 sau khi nhận bóng từ giữa sân, giả sút để vượt qua một hậu vệ và dứt điểm vào góc xa bằng chân phải.

Chỉ hai phút sau đó, Messi hoàn tất cú hat-trick. Anh phối hợp bật tường với đồng đội trước khi tung cú sút từ khoảng cách 17 mét, đánh bại Viscarra. Đây là bàn thắng thứ 112 của Messi cho đội tuyển Argentina sau 189 trận, gấp đôi thành tích của Gabriel Batistuta với 56 bàn.

Đội hình xuất phát

Argentina: Rulli, Molina, Otamendi, Romero, Tagliafico, De Paul, Enzo Fernandez, Mac Allister, Messi, Alvarez, Lautaro Martinez

Bolivia: Viscarra, Medina, Haquin, Suarez, Roberto Fernandez, Sagredo, Matheus, Vaca, Villamil, Algaranaz, Miguelito

 

Những thông số quan trọng của trận đấu

Highlights Vòng loại World Cup 2026: Argentina 6 – 0 Bolivia (HT: 3 – 0)

Ghi bàn: Lionel Messi (19′, Lautaro Martinez) (84′, Palacios) (86′, Nico Paz), Lautaro Martinez (43′, Messi), Alvarez (45+3′, Messi), Almada (69′, Molina)

Sút bóng: Argentina 14 – 4 Bolivia

Sút khung thành: Argentina 10 – 1 Bolivia

Kiểm soát bóng: Argentina 73% – 27% Bolivia

Phạt góc: Argentina 4 – 0 Bolivia

Việt vị: Argentina 3 – 0 Bolivia

Phạm lỗi: Argentina 10 – 13 Bolivia

Thẻ vàng: Argentina 0 – 1 Bolivia

Thẻ đỏ: Argentina 0 – 0 Bolivia

 

Diễn biến tiếp theo

Trang tin thể thao SBOTOP cập nhật Vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ kết quả trận đấu giữa Argentina vs Bolivia và những kết quả bóng đá mới nhất. Chiến thắng này giúp Argentina tiếp tục dẫn đầu vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ với 22 điểm, hơn Colombia 3 điểm và Uruguay 6 điểm. Khu vực Nam Mỹ lấy 6 đội dẫn đầu vào thẳng vòng chung kết World Cup 2026. Đội xếp thứ 7 phải tranh vé vớt với đại diện châu lục khác. Bolivia hiện đang là đội xếp thứ 7 trên BXH.

   

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp