Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Kết quả Nations League: đánh bại Hà Lan, tuyển Đức giành vé vào tứ kết sớm

Đức 1 – 0 Hà Lan

Trang tin thể thao SBOTOP và cập nhật kết quả Nations League 2024/25 trận đấu giữa Đức vs Hà Lan và kết quả bóng đá mới nhất. Bàn thắng duy nhất của tân binh Leweling đã mang về chiến thắng tối thiểu cho Cỗ xe tăng, đồng thời đưa họ sớm giành vé vào tứ kết.

 

Diễn biến đáng chú ý

Do án treo giò từ chiếc thẻ đỏ ở trận trước, trung vệ trụ cột của Hà Lan, Virgil van Dijk không thể ra sân ở cuộc đối đầu với tuyển Đức tại vòng bảng Nations League. Sự vắng mặt của cầu thủ thuộc biên chế Liverpool đã khiến hàng thủ của Hà Lan lộ ra nhiều điểm yếu, đặc biệt trong hiệp 1.

Sự thiếu vững chắc trong khâu phòng ngự đã tạo cơ hội cho tuyển Đức, cụ thể là tân binh Leweling đưa bóng vào lưới thủ thành Verbruggen ngay từ phút thứ 2. Tuy nhiên, sau khi tham khảo VAR, trọng tài đã quyết định không công nhận bàn thắng vì lỗi việt vị. Mặc dù may mắn thoát thua, Hà Lan vẫn không rút ra bài học và tiếp tục lơ là trong khâu phòng thủ.

Trong hiệp 1, hàng thủ của Hà Lan nhiều lần phối hợp không ăn ý, để cho Đức tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm. Thống kê cho thấy, Đức đã có tới 8 cú sút trong hiệp đấu này, trong khi Hà Lan không thể tung ra nổi một cú dứt điểm nào. Với thế trận nghiêng hẳn về phía đối thủ, việc giữ sạch lưới đến khi hiệp 1 kết thúc có thể coi là một thành công cho Hà Lan.

Sang hiệp 2, HLV Koeman đã thực hiện một số điều chỉnh nhân sự giúp đội bóng của ông cải thiện phần nào thế trận. Tuy nhiên, đến phút 64, Hà Lan vẫn không thể tránh khỏi việc thủng lưới. Từ pha đá phạt góc bên cánh trái, bóng đến đúng vị trí của Jamie Leweling và cầu thủ này tung cú sút cực mạnh, đánh bại thủ thành Verbruggen.

Hà Lan xếp thứ hai bảng đấu sau lượt trận 4 Nations League 2024/25
Hà Lan vẫn chỉ có 5 điểm sau lượt trận này

Bị dẫn trước, Hà Lan buộc phải dâng cao đội hình tấn công. Trong những phút cuối trận, họ đã tạo ra một vài cơ hội nguy hiểm nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Điển hình là cú sút dội xà ngang của Simons, hay cú sút xa của Malen buộc thủ môn Baumann phải trổ tài cứu thua.

Kết quả bóng đá chung cuộc 1-0 nghiêng về phía Đức đã đánh dấu chiến thắng thứ 10 của HLV Nagelsmann sau 17 trận dẫn dắt đội tuyển Đức (hòa 4, thua 3). Dù thất bại, cơ hội đi tiếp tại Nations League của Hà Lan vẫn còn rất rộng mở khi họ chỉ phải đối đầu với Bosnia và Hungary, hai đội bóng bị đánh giá yếu hơn, ở các lượt đấu còn lại.

 

Đội hình xuất phát

Đức: Baumann, Kimmich, Rudiger, Schlotterbeck, Mittelsdtadt, Stiller, Pavlovic, Leweling, Wirtz, Gnabry, Kleindienst.

Hà Lan: Verbruggen, Dumfries, De Vrij, Van de Ven, Hato, Gravenberch, Reijnders, Quinten Timber, Simons, Brobbey, Gakpo.

 

Những thông số quan trọng của trận đấu

Highlights Nations League 2024/25: Đức 1 – 0 Hà Lan (HT: 0 – 0)

Ghi bàn: Leweling 64′ (kiến tạo: Schlotterbeck)

Sút bóng: Đức 13 – 3 Hà Lan

Sút khung thành: Đức 5 – 1 Hà Lan

Kiểm soát bóng: Đức 48% – 52% Hà Lan

Phạt góc: Đức 4 – 3 Hà Lan

Việt vị: Đức 1 – 1 Hà Lan

Phạm lỗi: Đức 10 – 10 Hà Lan

Thẻ vàng: Đức 3 – 3 Hà Lan

Thẻ đỏ: Đức 0 – 0 Hà Lan

 

Diễn biến tiếp theo

Trang tin thể thao SBOTOP cập nhật kết quả vòng bảng Nations League giữa Đức vs Hà Lan và những kết quả bóng đá mới nhất. Kết quả Nations League lượt trận thứ 4 đã giúp tuyển Đức sớm giành vé vào tứ kết, trong khi Hà Lan sẽ trực tiếp cạnh tranh với Hungary cho suất còn lại (đang cùng có 5 điểm). Ở 2 lượt trận còn lại, Đức và Hà Lan sẽ thay phiên nhau đối đầu Hungary và Bosnia.

   

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp