Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Những trung vệ xuất sắc nhất của giai đoạn đầu Premier League 2024/2025

Mùa giải Premier League 2024/2025 như vậy đã trôi qua 7 vòng đấu đầu tiên. Đây mới chỉ là giai đoạn đầu của mùa giải nhưng quãng thời gian đã qua cũng là đủ để chúng ta có thể phần nào đánh giá màn trình diễn của những cá nhân. Cùng điểm qua top những trung vệ xuất sắc nhất của giai đoạn đầu Premier League mùa này theo lựa chọn của cây viết đến từ SBOTOP.

 

Virgil van Dijk – Liverpool

Kể từ khi đến với Liverpool vào năm 2018, Virgil van Dijk gần như trong mọi mùa giải luôn cho thấy anh là một trung vệ top đầu của giải đấu. Ở mùa giải năm nay, van Dijk đã bước sang tuổi 33 nhưng anh vẫn chưa hề cho thấy những dấu hiệu sa sút.

Tại Premier League mùa này, van Dijk ra sân ở cả 7 trận đã qua của Liverpool và anh thậm chí đã trọn vẹn 90 phút ở tất cả 7 trận đấu đó. Vẫn thi đấu cực kỳ ổn định, van Dijk vẫn đang góp công lớn giúp Liverpool dẫn đầu trên BXH sau 7 vòng đấu. Đây là lúc mà có thể nói van Dijk vẫn là trung vệ toàn diện nhất của Premier League. Những thông số về khả năng tranh chấp cả trên không và dưới mặt đất của cầu thủ người Hà Lan đều nằm trong top đầu Premier League mùa này. Với 17 pha đánh chặn, van Dijk cũng cùng Lisandro Martinez cũng đang là những người có số pha đánh chặn thành công nhiều nhất Premier League mùa này khi mà kinh nghiệm cùng khả năng phán đoán của van Dijk vẫn là quá đáng nể. Không chỉ phòng ngự tốt, van Dijk cũng rất biết cách đóng góp cho mặt trận tấn công với những pha phất bóng chéo sân có độ chính xác cao. Với những gì đã thể hiện, trung vệ người Hà Lan xứng đáng là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất Premier League lúc này.

 

Cristian Romero – Tottenham Hotspur

Premier League: Romero cũng là một hậu vệ công thủ toàn diện
Romero đang ngày càng trở nên điềm tĩnh hơn

Lionel Messi mới đây nhận định Cristian Romero đang là hậu vệ xuất sắc nhất thế giới và tại Tottenham, có thể nói Romero đang càng đá càng hay. Tới mùa giải này, Romero vẫn đang là cái tên không thể thay thế trong đội hình của HLV Ange Postecoglou với những màn trình diễn thực sự đẳng cấp.

Romero được biết đến là mẫu hậu vệ thi đấu rất rắn và đôi khi quyết liệt quá mức nhưng qua thời gian, cầu thủ này ngày càng trở nên điềm tĩnh hơn để giúp anh hạn chế những sai lầm không đáng có. Khá bất ngờ là ở mùa giải Premier League năm nay, Romero vẫn chưa lần nào phải nhận thẻ phạt. Những pha băng lên áp sát đối thủ của Romero vẫn đang tạo ra rất nhiều khó khăn cho những tiền đạo đối phương. Cùng với đó, cầu thủ này cũng vẫn được đánh giá rất cao ở khả năng triển khai bóng từ tuyến dưới với dải chuyền bóng ấn tượng. Thi đấu ngày một chững chạc hơn, Romero đang thực sự là một trong những trung vệ xuất sắc nhất ở quãng đầu của Premier League mùa này.

 

Jan Paul van Hecke – Brighton

Jan Paul vna Hecke được Brighton mua về từ mùa hè năm 2020 nhưng phải tới mùa giải 2022/2023, anh mới được ra mắt đội bóng này sau quãng thời gian được mang cho mượn. Ở mùa giải năm ngoái, van Hecke tiến bộ khá nhanh để chiếm được một vị trí đá chính trong đội hình của HLV Roberto De Zerbi và tới mùa giải này, anh tiếp tục cho thấy tốc độ phát triển thần tốc để tiếp tục là một hạt nhân quan trọng trong đội hình của tân HLV Fabian Hurzeler. Ở mùa giải năm nay, van Hecke đã ra sân 5 trận cho Brighton và anh cũng đã trọn vẹn 90 phút ở cả 5 trận nói trên.

Tỷ lệ giữ bóng thành công (retention rate) của van Hecke ở mùa giải năm nay lên tới 92,09% (theo Squawka) và với một đội bóng muốn triển khai lối chơi từ tuyến dưới như Brighton, một trung vệ biết cầm bóng như van Hecke là thực sự đáng giá. Khả năng chuyền dài của van Hecke ở mùa giải năm nay cũng là ấn tượng và anh cũng đạt tỷ lệ chiến thắng cao trong những pha tranh chấp ở 1/3 phần sân gần cầu môn đội nhà. Là một trung vệ nhưng khả năng tạo cơ hội cho đồng đội của van Hecke cũng đang là ấn tượng và nếu tiếp tục cho thấy sự tiến bộ, van Hecke thực sự có thể vươn tầm để trở thành 1 trung vệ hàng đầu của Premier League.

   

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp