Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

3 đội bóng đang thi đấu vượt trên kỳ vọng ở La Liga mùa này

Trang tin bóng đá SBOTOP gửi đến bạn đọc tin tức La Liga và cập nhật diễn biến mới nhất về bóng đá Tây Ban Nha. Sau 9 vòng đấu đầu tiên, đã có nhiều câu lạc bộ La Liga thi đấu vượt trên sự kỳ vọng và đạt được những thứ hạng cao trên BXH La Liga. Ngoại trừ 3 ông lớn quen thuộc là Barca, Real và Atletico, thì dưới đây là 3 đội bóng đang đạt thứ hạng cao hơn kỳ vọng tính đến lúc này.

 

Villarreal

Villarreal kết thúc ở vị trí thứ 8 tại La Liga mùa giải trước, đây hẳn là một sự thất vọng khi mà họ đã từng đứng thứ 5 hai lần và thứ 7 hai lần trong 4 mùa giải trước đó. Đội khách chưa từng lọt vào Top 4 kể từ mùa giải 2015/16, nhưng họ chắc chắn có khả năng đạt được điều đó trong mùa giải này, với khởi đầu ấn tượng giúp họ đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng, với thành tích 5 trận thắng, 2 trận hòa và 2 trận thua trong 9 trận đầu tiên để giành được 17 điểm.

Đội bóng của HLV Marcelino đã ghi được 17 bàn thắng trong mùa giải này, đây là thành tích tấn công tốt thứ 3 trong giải đấu sau đội đầu bảng Barca (28 bàn) và Real Madrid (19 bàn). Tuy nhiên, Villarreal cũng đã để thủng lưới 17 lần, đây là thành tích phòng ngự tệ thứ hai mùa này, vì vậy họ sẽ phải củng cố hàng thủ nếu muốn trở thành ứng cử viên nặng ký cho một suất tham dự Champions League.

 

Osasuna

Osasuna là CLB đang có khởi đầu trên kỳ vọng ở La Liga
Osasuna gây tiếng vang khi là đội chặn đứng mạch thắng của Barca

Hôm cuối tháng 9, Osasuna đã gây tiếng vang lớn tại bóng đá Tây Ban Nha khi hạ gục gã khổng lồ Barca mà trước đó thắng trọn vẹn 7 vòng đầu tiên tại La Liga. Chưa kể tỷ số còn quá thuyết phục: 4-2. Nhìn vào cách mà đội bóng này đánh bại đội bóng đang đứng hạng đầu BXH La Liga ở trận đó, có thể thấy việc Osasuna nằm trong top 5 đội dẫn đầu hiện tại là hoàn toàn xứng đáng.

Song cần nhớ chiến công hiển hách đó lẫn 3 thắng lợi trước đó ở giải VĐQG năm nay đều được Osasuna thiết lập tại tổ ấm El Sadar. Trong khi 3 chuyến làm khách, Los Rojillos chưa một lần giành thắng lợi. Đó chính là vấn đề của CLB này. Còn nhớ hè vừa rồi, Osasuna đã tiến hành thay tưới và HLV đương nhiệm Vicente Moreno dường như vẫn chưa thể tìm ra phương thuốc hữu hiệu để nâng cao bản lĩnh đá sân khách của đại diện xứ Navarre.

 

Mallorca

So với cách đây chỉ chưa tới nửa năm, Mallorca bây giờ mang một bộ mặt hoàn toàn khác. The Pirates đã thu về tới 14 điểm sau 9 vòng đầu tiên ở mùa giải này, đứng thứ 7 trên BXH La Liga. Đoàn quân của Jagoba Arrasate chỉ thu về 2 điểm sau 3 vòng đầu tiên. Nhưng họ đã thắng 3 trong 5 trận đấu gần nhất, trong đó có 3 trận gần đây gặp Sociedad, Betis và Valladolid.

Khởi đầu ấn tượng của Mallorca mùa này được xây dựng dựa trên hàng thủ vững chãi. Chỉ có 3 đội là Atletico Madrid, Real Madrid và Getafe là thủng lưới ít hơn Mallorca mùa này. Nhờ vậy mà Mallorca có được những điểm số tối đa dù hàng công nằm trong nhóm kém nhất với 9 bàn ghi được. Ở mùa giải năm ngoái, Mallorca về đích ở vị trí thứ 15. Tuy nhiên, họ từng cán đích ở vị trí thứ 9 vào mùa giải 2022/23. Với những gì đang thể hiện, “Cướp biển” cho thấy họ có khả năng về đích ở nửa trên bảng xếp hạng mùa này.

   

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp