Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ: Messi trở lại, Argentina vẫn bị đội bóng yếu hơn cầm hoà

Venezuela 1 – 1 Argentina

Trang tin thể thao SBOTOP và cập nhật kết quả Vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ trận đấu giữa Venezuela vs Argentina và kết quả bóng đá mới nhất. Trong ngày mưa tầm tã trên sân Monumental de Maturin, Venezuela đã khiến Messi và các đồng đội phải trải qua một trận đấu khó khăn.

 

Diễn biến đáng chú ý

Trước trận đấu này, Argentina đang đứng đầu bảng xếp hạng vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ, trong khi Venezuela cần giành điểm để vượt qua Brazil và Ecuador.

Argentina nhập cuộc chủ động ngay từ những phút đầu, đặc biệt với sự trở lại của siêu sao Lionel Messi sau khi vắng mặt ở loạt trận bóng đá quốc tế tháng 9 vì chấn thương. Dấu ấn lớn nhất của Messi là cú đá phạt góp công tạo nên bàn mở tỷ số ở phút thứ 13.

Từ khoảng cách 45m, số 10 treo bóng vào vòng cấm khiến thủ môn Rafael Romo phải lao ra, đẩy bóng trúng đồng đội Yordan Osorio. Bóng nảy đến chân Nicolas Otamendi, và trung vệ của Benfica không bỏ lỡ cơ hội đệm bóng vào lưới trống.

Sau bàn thua, Venezuela nỗ lực phản công và dần quen với điều kiện sân ướt. Dù chỉ kiểm soát bóng 40%, đội chủ nhà dứt điểm 16 lần, gấp đôi so với Argentina.

Phút 39, thủ thành Geromino Rulli, thay thế Emiliano Martinez bị treo giò, đã có pha cứu thua xuất sắc sau cú sút cận thành của Salomon Rondon. Bóng bật ra khu vực nguy hiểm nhưng Otamendi kịp thời phá bóng giải nguy. Đó cũng là tình huống nguy hiểm cuối cùng của hiệp 1, khép lại 45 phút đầu với kết quả bóng đá 1-0 cho Argentina.

Bước sang hiệp hai, Venezuela tiếp tục gây áp lực mạnh mẽ lên phần sân của Argentina. Phút 48, Rulli lại xuất sắc cản phá pha đánh đầu nguy hiểm của Yangel Herrera từ khoảng cách gần 5m.

Nhận thấy tình thế khó khăn, HLV Lionel Scaloni quyết định tung hậu vệ Gonzalo Montiel vào sân thay Thiago Almada từ cuối hiệp một. Tuy nhiên, chính Montiel mắc sai lầm dẫn đến bàn gỡ hòa của Venezuela ở phút 65. Jefferson Soteldo vượt qua Montiel, tạt bóng chuẩn xác để Rondon bật cao đánh đầu tung lưới Rulli.

Nửa cuối hiệp hai, Argentina cải thiện lối chơi, chú trọng những pha bóng ít chạm và chuyền dài, tạo sức ép lên Venezuela. Phút 72, Messi có cơ hội ghi bàn quyết định sau pha chọc khe của De Paul, nhưng cú dứt điểm từ góc hẹp của anh không thể đánh bại thủ môn Romo.

Những phút còn lại không có bàn thắng nào được ghi từ phía cả 2 đội, khép lại trận đấu với kết quả hoà 1-1.

Đội hình xuất phát

Venezuela: Romo, Gonzalez, Osorio, Ferraresi, Aramburu, Rincon, Soteldo, Herrera, Martinez, Rondon, Savarino

Argentina: Rulli, Otamendi, Tagliafico, Pezzella, Molina, De Paul, Lo Celso, Enzo Fernandez, Almada, Messi, Alvarez

 

Những thông số quan trọng của trận đấu

Venezuela xếp thứ 7 sau lượt trận thứ chín Vòng loại World Cup 2026
Một điểm là kết quả chấp nhận được với Venezuela

Highlights Vòng loại World Cup 2026: Venezuela 1 – 1 Argentina (HT: 0 – 1)

Ghi bàn:
Venezuela: Rondon 65′ (Soteldo)
Argentina: Otamendi 13′

Sút bóng: Venezuela 16 – 8 Argentina

Sút khung thành: Venezuela 6 – 4 Argentina

Kiểm soát bóng: Venezuela 40% – 60% Argentina

Phạt góc: Venezuela 8 – 4 Argentina

Việt vị: Venezuela 6 – 0 Argentina

Phạm lỗi: Venezuela 20 – 13 Argentina

Thẻ vàng: Venezuela 1 – 1 Argentina

Thẻ đỏ: Venezuela 0 – 0 Argentina

 

Diễn biến tiếp theo

Trang tin thể thao SBOTOP cập nhật kết quả Vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ giữa Venezuela vs Argentina và những kết quả bóng đá mới nhất. Trận hòa này là lần thứ hai liên tiếp Argentina không giành chiến thắng, sau khi thua Colombia hồi tháng 9. Dù vậy, đội bóng của Scaloni vẫn giữ ngôi đầu bảng vòng loại với 19 điểm, hơn Colombia 3 điểm. Trong khi đó, Colombia bất ngờ thua Bolivia 0-1 trong trận cùng lượt.

   

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp