Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

10 cầu thủ đáng xem nhất loạt trận bóng đá quốc tế tháng 10

Trang tin bóng đá SBOTOP gửi đến bạn đọc tin tức bóng đá  giới và những diễn biến mới nhất về loạt trận quốc tế tháng 10/2024. Đây là đợt nghỉ quốc tế thứ hai trong mùa giải và sẽ chứng kiến nhiều trận đấu quan trọng của bóng đá thế giới. Tại châu Âu, các đội tuyển sẽ cạnh tranh  danh hiệu UEFA Nations League. Ở Nam Mỹ và châu Á, các trận đấu vòng loại World Cup sẽ tiếp tục với sự góp mặt của những đội bóng lớn như Argentina, Brazil và Uruguay. Trong khi đó, châu Phi sẽ diễn ra các trận đấu vòng loại AFCON, còn các đội bóng Bắc Mỹ sẽ tham gia vào một số trận giao hữu.

Đây là cơ hội lý tưởng cho các HLV bắt đầu xây dựng kế hoạch chuẩn bị cho World Cup 2026. Và dưới đây là danh sách 10 cầu thủ đáng chú ý trong loạt trận quốc tế tháng 10 này.

 

#10 Julian Alvarez

Kể từ khi chuyển từ Manchester City đến Atletico Madrid vào mùa hè, tiền đạo người Argentina vẫn chưa thể tìm lại phong độ cao nhất. Anh mới chỉ ghi được ba bàn thắng cho Los Colchoneros mùa này. Sẽ rất thú vị để xem HLV Lionel Scaloni sử dụng anh thế nào ở vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ trong bối cảnh Lautaro Martinez đang có phong độ cao.

 

#9 Xavi Simons

Xavi Simons chính là hiện tại và tương lai của đội tuyển Hà Lan. Được đào tạo tại lò La Masia huyền thoại, cầu thủ 21 tuổi này đã gây ấn tượng với thế giới bằng kỹ thuật cá nhân điêu luyện. Anh là một chuyên gia đi bóng và luôn thể hiện xuất sắc khi được chơi trong vai trò tiền vệ tấn công. Chắc chắn tiền đạo trẻ này sẽ là cầu thủ đáng chú ý hàng đầu của tuyển Hà Lan ở loạt trận quốc tế này.

 

#8 Christopher Nkunku

Tiền đạo của Chelsea đã được Didier Deschamps triệu tập vào danh sách 23 cầu thủ của đội tuyển Pháp tham dự UEFA Nations League. Với việc Kylian Mbappe vắng mặt do chấn thương và Griezmann đã giải nghệ, Nkunku sẽ có cơ hội lớn để khẳng định vị trí của mình trong đội tuyển quốc gia. Anh đã ghi được bảy bàn thắng trong 11 trận cho Chelsea mùa này và sẽ cố gắng tái hiện phong độ đó ở mặt trận bóng đá thế giới.

 

#7 Raphinha

Cầu thủ tấn công của Barcelona trở lại đội tuyển Brazil sau khi không được triệu tập trong đợt nghỉ quốc tế tháng 9. Anh đang có phong độ chói sáng với 6 bàn thắng và 6 kiến tạo sau 11 lần ra sân mùa này. Trong bối cảnh Vinicius Jr vắng mặt, Raphinha sẽ được giao trọng trách dẫn dắt hàng công của đội tuyển Brazil.

 

#6 Nico Paz

Nico Paz đã được gọi vào đội tuyển Argentina tham dự vòng loại World Cup. Cựu cầu thủ của Real Madrid này chuẩn bị có lần ra mắt đội tuyển quốc gia. Đây là cơ hội tuyệt vời để tài năng trẻ này chứng tỏ bản thân và khẳng định tên tuổi trên đấu trường quốc tế.

 

#5 Lamine Yamal

Lamine Yamal sẽ ra quân ở giải bóng đá Nations League
Lamine Yamal sẽ tái hợp với Nico Williams trong màu áo Tây Ban Nha

Tiền đạo trẻ của Barcelona có tên trong danh sách đội tuyển Tây Ban Nha tham dự các trận đấu tại Nations League gặp Đan Mạch và Serbia. Sau chiến dịch Euro 2024 lịch sử, Yamal, ở tuổi 17, đã trở thành một trong những cầu thủ được HLV La Roja lựa chọn đầu tiên. Sự kết hợp của anh với Nico Williams đã rất thú vị và chúng ta không thể chờ đợi lâu hơn để thấy họ tái hợp.

 

#4 Cole Palmer

Cole Palmer có lẽ là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất tại Premier League hiện tại. Dưới thời Gareth Southgate, anh thường chỉ được sử dụng luân phiên, nhưng điều này có thể sẽ thay đổi dưới sự dẫn dắt của Lee Carsley. Palmer đã không được sử dụng đúng mức trong đội tuyển Anh và xứng đáng có nhiều cơ hội hơn để thể hiện tài năng của mình.

 

#3 Robert Lewandowski

Robert Lewandowski là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế kỷ 21. Mùa giải 2023/24, anh bắt đầu cho thấy dấu hiệu chững lại, khi hiệu suất ghi bàn của anh giảm sút đáng kể. Tuy nhiên, mùa này anh đã khác hẳn. Hiện tại, Lewandowski đã có 84 bàn thắng cho đội tuyển quốc gia và anh đang nhắm tới cột mốc 100 bàn lịch sử.

 

#2 Cristiano Ronaldo

Sau kỳ Euro 2024, nhiều người hoài nghi về tương lai của Ronaldo ở đội tuyển quốc gia, nhưng HLV Roberto Martinez đã đặt niềm tin vào siêu sao này. Ronaldo đã ghi hai bàn cho Bồ Đào Nha trong tháng trước và anh sẽ tiếp tục gánh vác trách nhiệm ghi bàn cho đội tuyển ở loạt trận quốc tế tháng 10.

 

#1 Lionel Messi

Messi sẽ khoác áo trắng xanh của Argentina lần đầu tiên kể từ trận chung kết Copa America 2024. Cầu thủ người Argentina đã gặp nhiều chấn thương gần đây, nhưng người hâm mộ hy vọng anh đã hồi phục hoàn toàn. Tất cả đều mong chờ được chứng kiến những pha xử lý kỳ diệu của Messi trên sân cỏ khi Argentina sẽ đối đầu với Venezuela và Bolivia trong loạt trận vòng loại World Cup.

   

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp