Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Premier League Everton vs Newcastle United: Nhiệm vụ vừa sức cho Newcastle United

Everton vs Newcastle United

Chuyên gia dự đoán SBOTOP cung cấp nhận định trận Everton vs Newcastle United, 23:30 ngày 05/10 (GMT+8) và cập nhật Premier League 2024/2025! Newcastle ở liên tiếp những vòng đấu gần đây phải trải qua những trận đấu hết sức khó khăn. Làm khách trước Everton tại vòng 7 của Premier League mùa này sẽ là cơ hội để Newcastle tìm lại niềm vui chiến thắng khi mà đây sẽ là một đối thủ rất vừa sức với thầy trò HLV Eddie Howe.


Những điểm đáng chú ý

Everton đang phải đối mặt với nhiều khó khăn ở mùa giải năm nay. Những khó khăn về tài chính khiến cho đội bóng này không thể xây dựng được một đội hình thực sự chất lượng và họ đang thể hiện một bộ mặt không mấy ấn tượng. Sau 6 vòng đấu, Everton mới thắng 1, hòa 1 và họ để thua 4 trận. Chỉ có được 4 điểm, Everton đang phải tạm hài lòng với vị trí thứ 15 trên BXH và đây vẫn sẽ là mùa giải mà họ sẽ phải rất nỗ lực trong cuộc đua trụ hạng. Ít nhất thì ở những vòng đấu gần đây, phong độ của Everton cũng đã có dấu hiệu được cải thiện. Ở vòng đấu trước, họ mang về được chiến thắng đầu tiên của mùa giải năm nay tại Premier League khi vượt qua Crystal Palace với tỷ số 2-1. Đó cũng là trận bất bại thứ 2 liên tiếp của đội bóng này.

Newcastle ở mùa giải năm nay đang có một khởi đầu không tệ. Sau 6 vòng đấu, Newcastle thắng 3, hòa 2 và họ để thua 1 trận. Có được 11 điểm, Newcastle hiện tại đang đứng thứ 7 trên BXH. Đây là lúc mà Newcastle vẫn đang sở hữu một đội hình có chất lượng so với mặt bằng chung Premier League và họ vẫn sẽ là một cái tên không thể bỏ qua trong cuộc đua top đầu. Phong độ của Newcastle đang là không tệ. Ở vòng trước, họ cầm hòa nhà ĐKVĐ Man City trên sân nhà với tỷ số 1-1. Trong 4 vòng gần đây, đội bóng này thắng 2, hòa 1 và thua 1.

Thông tin lực lượng

Everton: Những cái tên đang chấn thương bên phía Everton gồm có Armando Broja, Chermiti, Seamus Coleman cùng Nathan Patterson và họ nhiều khả năng vẫn đều sẽ vắng mặt ở trận đấu này.

Premier League: Newcastle sẽ đủ khả năng mang về 3 điểm trọn vẹn
Newcastle có thể sẽ cho thấy được sức mạnh ở trận này

Newcastle: Những cái tên quen thuộc trong danh sách chấn thương của Newcastle bao gồm Sven Botman, Alexander Isak, Jamaal Lascelles, Lewis Miley, Matt Targett cùng Callum Wilson và họ đều vẫn sẽ chưa thể trở lại.

Đội hình dự kiến

Everton: Pickford, Young, Tarkowski, Branthwaite, Mykolenko, Doucoure, Mangala, Lindstrom, McNeil, Ndiaye, Calvert-Lewin.

Newcastle United: Pope, Trippier, Schar, Burn, Hall, Tonali, Guimaraes, Joelinton, Murphy, Gordon, Barnes.


Lịch sử thi đấu

Everton từng tạo ra nhiều khó khăn cho Newcastle ở mùa giải năm ngoái khi mà ở lượt đi, Everton thắng 3-0 trong khi tới lượt về, họ cầm hòa Newcastle 1-1 ngay tại St. James Park. Alexander Isak mở tỷ số từ khá sớm cho Newcastle ở trận lượt về nhưng sau đó Dominic Calvert-Lewin gỡ hòa cho Everton ở những phút cuối trận từ một bàn thắng trên chấm phạt đền.


Tip cược

Everton không thua ở liên tiếp 2 vòng đấu gần đây nhưng cũng phải nói rằng đối thủ của họ chỉ là những cái tên ở nhóm cuối bảng như Leicester hay Crystal Palace. Khó khăn chắc chắn vẫn còn rất nhiều với Everton và trước những đối thủ mạnh, họ có thể vẫn sẽ gặp phải những khó khăn. Newcastle ở mùa giải năm nay đang thi đấu không hề tệ. Với một đội hình vẫn khá chất lượng và một lối chơi cũng đã có đường nét cùng HLV Eddie Howe, Newcastle vẫn đang thường xuyên chơi tốt trước những đối thủ ở nhóm cuối bảng. So với Everton, Newcastle đang tỏ ra nhỉnh hơn và dù phải làm khách, họ có thể vẫn sẽ mang về được một kết quả khả quan. Có thể tin tưởng Newcastle sẽ có được một chiến thắng ở trận này.    

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp