Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Serie A Inter Milan vs AC Milan: Giai đoạn khó khăn của AC Milan  

Inter Milan vs AC Milan

Chuyên gia dự đoán SBOTOP cung cấp nhận định trận Inter Milan vs AC Milan, 01:45 ngày 23/09 (GMT+8) và cập nhật Serie A 2024/2025! Trận derby thành Milano giữa Inter Milan và AC Milan chắc chắn sẽ là một trận cầu cực kỳ đáng mong chờ ở vòng 5 của Serie A mùa giải năm nay. Đây là lúc mà AC Milan đang trong giai đoạn khó khăn và đón tiếp người hàng xóm rất đáng gờm, đoàn quân của HLV Paulo Fonseca có thể sẽ lại có 1 trận đấu rất vất vả.

 

Những điểm đáng chú ý

Inter bước vào mùa giải Serie A năm nay với tư cách nhà ĐKVĐ và dĩ nhiên là họ vẫn đang được đánh giá là một thế lực lớn của giải đấu. Inter cũng đang khởi đầu mùa giải này một cách không tệ. Sau 4 vòng đấu đầu tiên, đội bóng này thắng 2, hòa 2 và vẫn đang bất bại. Có được 8 điểm, Inter hiện tại đang đứng thứ 3 trên BXH. Với những gì đã thể hiện, Inter cho thấy họ vẫn đang duy trì được sức mạnh để là một ứng viên nặng ký cho danh hiệu vô địch. Ở liên tiếp 2 trận gần đây, Inter đều toàn hòa. Sau khi để Monza cầm hòa với tỷ số 1-1 ở vòng trước, họ thi đấu tốt tại trận ra quân Champions League mùa này mới diễn ra hồi giữa tuần khi cầm hòa Man City 0-0 ngay tại Etihad.

Serie A: Inter vẫn sẽ có quyền tự tin
Inter thường chơi tốt trước AC Milan ở những lần gặp nhau gần đây

AC Milan bước vào mùa giải năm nay với một HLV mới và họ đang gặp khá nhiều khó khăn. Dưới triều đại của HLV Paulo Fonseca, AC Milan đang bộc lộ nhiều vấn đề. Sau 4 vòng đấu đầu tiên, AC Milan thắng 1, hòa 2 và họ để thua 1 trận. Có được 5 điểm, AC Milan hiện tại đang chỉ đứng thứ 10 trên BXH và rõ ràng đây là một khởi đầu thất vọng với họ. Ở vòng đấu trước, AC Milan có thắng lợi đầu tiên tại Serie A mùa này khi họ vượt qua Venezia 4-0. Dù vậy tới giữa tuần, họ lại gây thất vọng khi thua đậm Liverpool 1-3 tại Champions League

Thông tin lực lượng

Inter Milan: Inter đang có 2 vắng mặt đáng chú ý vì chấn thương là Tajon Buchanan và Federico Dimarco. Marko Arnautovic có thể trở lại ở trận này sau khi anh nghỉ trận gặp Man City vì bị ốm.

AC Milan: Trận thua Liverpool hồi giữa tuần còn khiến AC Milan mất cả thủ thành Mike Maignan vì chấn thương. Thủ thành người Pháp cùng những “thương binh” khác của AC Milan là Ismael Bennacer, Alessandro Florenzi, Marco Sportiello và Malick Thiaw có thể sẽ cùng không thể ra sân ở trận này. 

Đội hình dự kiến

Inter Milan: Sommer, Bastoni, Acerbi, Bisseck, Carlos Augusto, Zielinski, Calhanoglu, Barella, Darmian, Thuram, Martinez.

AC Milan: Torriani, Calabria, Pavlovic, Tomori, Hernandez, Fofana, Loftus-Cheek, Pulisic, Reijnders, Leao, Morata.

 

Lịch sử thi đấu

Trong cả 6 lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Inter đều giành chiến thắng. Ở lần gần nhất 2 đội gặp nhau tại lượt về Serie A mùa trước mới diễn ra vào tháng 4 năm nay, Inter đánh bại AC Milan với tỷ số 2-1. Francesco Acerbi và Marcus Thuram là 2 người ghi bàn cho Inter trong khi AC Milan chỉ gỡ lại được 1 bàn nhờ công của Fikayo Tomori.

 

Tip cược

Đây đang là giai đoạn khó khăn của AC Milan. So với mùa giải trước, AC Milan thậm chí đang có phần sa sút. Phong độ của AC Milan ở quãng này đang là không tốt khi mà họ đang bộc lộ nhiều vấn đề. Về phần Inter Milan, họ công bằng mà nói cũng đang thi đấu chưa quá thuyết phục như mùa giải trước. Dù vậy, ít nhất họ vẫn đang cho thấy đẳng cấp để mang về được những kết quả tốt và so với AC Milan, họ đang ở một tình cảnh sáng sủa hơn. Trong những lần gặp nhau gần đây, Inter cũng thường chơi tốt trước AC Milan và có thể họ sẽ tiếp tục là đội vượt lên để có chiến thắng ở trận này.    

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

   

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp