Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Bản tin Serie A: Maurizio Sarri từ chức HLV Lazio

Trang tin thể thao SBOTOP gửi đến người đọc tin tức Serie A 2023/24 và cập nhật diễn biến mới nhất về các giải bóng đá hàng đầu châu Âu.


Maurizio Sarri từ chức HLV Lazio

Maurizio Sarri đã quyết định từ bỏ vị trí dẫn dắt đội bóng Lazio vào tối thứ Ba, sau một chuỗi ba trận thua liên tiếp. Mối quan hệ giữa ông và Chủ tịch Claudio Lotito cũng như với đội ngũ cầu thủ đã không còn mặn nồng, dẫn đến quyết định này mặc dù hợp đồng vẫn còn hiệu lực một năm.

Câu lạc bộ Lazio đã chính thức thông báo tin tức về việc Maurizio Sarri từ chức vào chiều ngày thứ Tư và cho biết Giovanni Martusciello, trợ lý của Sarri, sẽ đảm nhận vai trò huấn luyện viên tạm thời. Đến nay, vẫn chưa có thông tin cụ thể về việc liệu Martusciello sẽ tiếp tục dẫn dắt đội cho đến hết mùa giải hay không.

Trước khi gia nhập Lazio vào năm 2021, Sarri đã có thời gian làm huấn luyện viên cho Napoli từ năm 2015 đến 2018, trong đó có hai mùa giải đưa Napoli đến vị trí thứ năm và thứ hai trên bảng xếp hạng Serie A. Hiện tại, Miroslav Klose, cựu cầu thủ bóng đá người Đức, đang được xem xét để thay thế vị trí của Sarri tại Lazio.


Cosplay màn húc đầu của Zidane, HLV Lecce bị sa thải

BUNDESLIGA
Union Berlin
Werder Bremen
1X2 Hòa @ 3.17
Xỉu 2.25 @ 2.11
Tài Hiệp 1 1.00 @ 2.00
Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

Roberto D’Aversa – huấn luyện viên của Lecce, đã bị cách chức sau một sự cố không hay xảy ra trên sân cỏ trong trận đấu vòng 28 Serie A với Verona, nơi ông đã va chạm với tiền đạo Thomas Henry.

Sau thất bại sít sao 0-1, D’Aversa, 48 tuổi, đã không kiềm chế được cảm xúc và có hành động húc đầu trực tiếp với Henry, dẫn đến một tình huống đáng tiếc khi ông có cử chỉ phi thể thao với cầu thủ đối phương.

Vì hành vi này, D’Aversa đã bị truất quyền thi đấu với một thẻ đỏ, và Henry cũng nhận phải hậu quả tương tự. Lecce đã nhanh chóng phản ứng, phát đi thông điệp phê phán mạnh mẽ hành động của huấn luyện viên đội nhà.

Câu lạc bộ đã tuyên bố rằng họ không chấp nhận bất kỳ hành vi nào trái với giá trị của họ và của thể thao nói chung, và do đó, đã quyết định chấm dứt hợp đồng với D’Aversa chưa đầy một ngày sau sự việc.

Lecce đã công bố: “Liên quan đến các sự kiện gần đây, chúng tôi xác nhận rằng Roberto D’Aversa không còn giữ chức vụ huấn luyện viên của đội bóng.”

D’Aversa đã thừa nhận rằng hành động của ông là không thể chấp nhận được, mặc dù ông cũng bày tỏ rằng mục đích của ông là bảo vệ các cầu thủ của mình trước những khiêu khích từ đối thủ.


Inter Milan chỉ còn cách chức vô địch Serie A 5 chiến thắng

Inter Milan đang tiến gần đến ngôi vô địch Serie A
Khó ai có thể ngăn Inter giành Scudetto mùa này

Inter Milan đang nắm giữ vị trí đứng đầu trên bảng xếp hạng Serie A với khoảng cách 16 điểm so với các đối thủ, sau chiến thắng mới nhất trước Bologna, qua đó tiến gần hơn tới danh hiệu Scudetto.

Đội bóng màu xanh đen đã tiếp tục mạch chiến thắng của mình bằng việc đánh bại đội bóng của HLV Thiago Motta với tỷ số tối thiểu 1-0, đây là chiến thắng thứ mười liên tiếp của họ ở Serie A. Trận hòa cuối cùng của họ là vào ngày 29/12, khi họ kết thúc trận đấu với Genoa với tỷ số 1-1.

Trong khi đó, AC Milan đã leo lên vị trí thứ hai, vượt qua Juventus sau khi giành chiến thắng 1-0 trước Empoli và tận dụng trận hòa 2-2 của Juventus với Atalanta. Bologna giữ vững vị trí thứ tư, hơn AS Roma của Daniele De Rossi ba điểm.

Theo phân tích của Sky Sports Italia, Inter chỉ cần thêm 5 chiến thắng nữa trong 10 trận đấu sắp tới để chắc chắn giành được Scudetto thứ 20 của mình. Với tổng cộng 30 điểm có thể giành được ở giai đoạn này và với việc họ đang dẫn trước AC Milan 16 điểm, một sự sụp đổ không tưởng trước mới có thể ngăn cản Inter khỏi việc giành ngôi vô địch.

Nếu Inter tiếp tục duy trì phong độ thắng lợi của mình, họ có thể sẽ đăng quang Scudetto vào ngày 21/4, trong trận Derby della Madonnina đối đầu chính AC Milan.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp