Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Những ngôi sao tỏa sáng ở giai đoạn đầu của Serie A mùa này

Mùa giải Serie A 2023/2024 đã đi qua 12 vòng đấu với không ít những diễn biến hấp dẫn. Cùng điểm qua những cái tên đang thi đấu nổi bật ở giai đoạn đầu của mùa giải Serie A năm nay.


Lautaro Martinez – Inter Milan

Sau sự ra đi của Roemlu Lukaku ở mùa giải năm nay, vai trò của Lautaro Martinez tại Inter Milan lại càng quan trọng hơn và cầu thủ này đang đáp ứng được những kỳ vọng giành cho anh. Chính Martinez đang là người dẫn đầu danh sách ghi bàn của Serie A mùa này với 12 bàn và ngoài ra anh cũng còn có thêm 1 kiến tạo. Lúc này Martinez đang hơn người đứng ngay sau là Oliver Giroud đến 5 bàn và với những gì đã thể hiện, Martinez đang cho thấy anh sẽ là ứng viên số 1 cho danh hiệu ‘Vua phá lưới’ của Serie A ở mùa giải năm nay. Martinez ở mùa giải này có thể nói cải thiện được rõ ràng khả năng chuyển hóa cơ hội của mình để tỏ ra hiệu quả hơn nhiều. Chỉ số bàn thắng kỳ vọng của anh ở mùa giải năm nay chỉ ở mức 7.20 nhưng anh đã ghi tới 12 bàn với tỷ lệ chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng lên tới 30%. Trung bình 1 trận đấu mùa này, Martinez cũng có tới 1.4 cú sút trúng đích và cứ sau 82 phút anh lại ghi 1 bàn. Với những màn trình diễn ấn tượng, cầu thủ người Argentina đang xứng đáng là một trong những cái tên thi đấu nổi bật nhất ở giai đoạn đầu của Serie A mùa này.


Hakan Calhanoglu – Inter Milan

Inter Milan đang là cái tên dẫn đầu trên BXH Serie A với những màn trình diễn khá thuyết phục vì thế sẽ không quá bất ngờ nếu họ có thêm một ngôi sao nữa xuất hiện trong danh sách này đó là Hakan Calhanoglu. Vai trò của Calhanoglu ở tuyến giữa của Inter mùa này là rất quan trọng khi anh là người thường xuyên tạo ra đột biến nhờ kỹ thuật và những đường chuyền sắc bén của mình. Ở mùa giải năm nay, cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ ra sân từ đầu ở cả 12 trận đã qua của Inter, ghi được 5 bàn thắng và có thêm 1 kiến tạo. Tỷ lệ chuyền chính xác của Calhanoglu ở mùa giải này lên tới 92%. Anh cũng có trung bình 1.8 key pass/trận và được đánh giá là một chân chuyền bóng hàng đầu tại Serie A hiện nay.


Oliver Giroud – AC Milan

Serie A: Giroud vẫn đang là một cái tên quan trọng tại AC Milan
Giroud đang cho thấy sức mạnh từ kinh nghiệm của mình

Xếp ngay sau Martinez trong danh sách ‘Vua phá lưới’ của Serie A mùa này là Oliver Giroud với 7 bàn sau 11 trận ra sân. Với một cầu thủ năm nay đã 37 tuổi như Giroud, những gì anh đã thể hiện đang là khá ấn tượng. Chắc chắn đây không phải lúc mà Giroud còn có đủ thể lực để có thể thi đấu một cách quá mạnh mẽ nhưng anh đang phát huy được tốt điểm mạnh kinh nghiệm của mình để đóng góp cho AC Milan không ít những bàn thắng quan trọng ở mùa giải năm nay. Tỷ lệ chuyển hóa bàn thắng của Giroud ở mùa giải này thậm chí đang lên tới 35% khi mà anh không thường xuyên có quá nhiều những cơ hội ngon ăn nhưng thường biết cách tận dụng tốt. Đó là chưa kể cầu thủ người Pháp còn có thêm 3 kiến tạo cho các đồng đội ở mùa giải năm nay. Chạm bóng không nhiều nhưng Giroud thực sự vẫn đang làm tốt nhiệm vụ của một tiền đạo mục tiêu và anh xứng đáng nhận lời khen sau những gì đã thể hiện ở mùa giải năm nay.


Matteo Politano – Napoli

Trong một tập thể Napoli đang có phần sa sút ở mùa giải năm nay, Matteo Politano đang nổi lên là một cái tên chơi ấn tượng. Sau 12 trận ra sân tại Serie A mùa này với 9 lần đá chính, Politano cũng đã kịp đóng góp cho Napoli 5 bàn thắng cùng 3 kiến tạo và anh đang là người ghi nhiều bàn thứ 2 tại Napoli ở Serie A mùa này chỉ sau mũi nhọn chủ lực Victor Osimhen. Không phải cầu thủ có kỹ thuật và sức mạnh quá nổi trội nhưng Politano có khả năng chọn vị trí khá ấn tượng khi mà cả 5 bàn thắng của anh ở mùa giải này đều được ghi trong vòng cấm. Cầu thủ người Italia cũng được đánh giá có lối chơi rất thông minh khi anh đã tạo ra tới 4 cơ hội cho đồng đội từ đầu mùa này cùng trung bình 2.3 key pass/trận.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp