Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Bundesliga Freiburg vs Borussia Dortmund: Rủi ro chờ đón Dortmund

Freiburg vs Borussia Dortmund

Chuyên gia dự đoán SBOTOP cung cấp nhận định trận Freiburg vs Borussia Dortmund, 20:30 ngày 16/09 (GMT+8) và cập nhật Bundesliga 2023/2024! Dortmund đang gặp phải không ít khó khăn ở những vòng đấu đầu tiên của Bundesliga mùa này. Bước vào vòng đấu thứ 4 phải làm khách trước một Freiburg không hề dễ chịu, Dortmund được dự đoán sẽ có thêm một trận đấu rất vất vả.


Những điểm đáng chú ý

Freiburg ở mùa giải năm ngoái có thể nói thi đấu thành công khi họ cán đích ở vị trí thứ 5. Đó cũng là thành tích tốt nhất của họ kể từ khi họ trở lại Bundesliga vào năm 2016 và trong những mùa gần đây, Freiburg đang cho thấy những sự tiến bộ. Sau những gì đã thể hiện đặc biệt là ở 2 mùa gần nhất, Freiburg được đánh giá khá cao khi bước vào mùa giải này. Khởi đầu của Freiburg ở mùa giải năm nay cũng đang không tệ. Sau 3 lượt trận, họ thắng 2, thua 1 và với 6 điểm, họ đang đứng thứ 8 trên BXH. Lượt trận gần nhất là một lượt trận rất thất vọng của Freiburg khi mà họ thảm bại trước một Stuttgart cũng không phải quá mạnh với tỷ số 0-5.

Bundesliga: Dortmund sẽ không dễ có được 3 điểm ở trận này
Phong độ của Dortmund đang là không quá ấn tượng

So với mặt bằng chung của Bundesliga, Dortmund lúc này vẫn được đánh giá là một đội bóng hàng đầu. Dù vậy khởi đầu của Dortmund ở mùa giải năm nay cũng đang không phải quá ấn tượng. Sau 3 vòng đấu đầu tiên, đội bóng này chỉ thắng 1 và họ có tới 2 trận bị cầm hòa. Với 5 điểm trong tay, Dortmund đang chỉ có vị trí thứ 9 trên BXH. Chắc chắn là Dortmund sẽ không thể hài lòng với vị trí này và họ sẽ còn nhiều việc phải làm trong quãng thời gian sắp tới. Ở vòng đấu gần nhất, Dortmund chỉ phải đón tiếp đội mới lên hạng Heidenheim và họ thậm chí đã vươn lên dẫn 2-0 ngay ở 15 phút đầu trận nhưng sau đó họ để đối thủ gỡ lại 2 bàn trong hiệp 2 và đành chấp nhận trận hòa 2-2.


Thông tin lực lượng

Freiburg: Bộ đôi Daniel Kofi Kyereh và Christian Gunter đang dính chấn thương và nhiều khả năng họ sẽ tiếp tục phải nghỉ trận này. Thủ môn trẻ Noah Atubolu cũng đang chấn thương nhẹ mắt cá và anh có thể cũng sẽ không ra sân.

Dortmund: Thomas Meunier nhiều khả năng vẫn sẽ vắng mặt bên phía Dortmund ở trận này vì chấn thương đùi. Dù vậy đây là trận đấu mà Dortmund có thể sẽ chào đón sự trở lại của những Julien Duranville và Giovanni Reyna khi mà họ đã bình phục những chấn thương và có thể trở lại tập luyện. Tân binh Niclas Fullkrug có thể sẽ có trận ra mắt Dortmund ở vòng này trong khi thủ môn Gregor Kobel chỉ dính một chấn thương nhẹ và anh có thể vẫn sẽ ra sân.

BUNDESLIGA
Bayern Munich
Bayer Leverkusen
ĐỂ XEM TỶ LỆ CƯỢC MỚI NHẤT

Đội hình dự kiến

Freiburg: Muller, Sildillia, Ginter, Lienhart, Kubler, Eggestein, Hofler, Sallai, Holer, Grifo, Gregoritsch.

Dortmund: Kobel, Bensebaini, Schlotterbeck, Sule, Wolf, Brandt, Can, Sabitzer, Adeyemi, Haller, Malen.


Lịch sử thi đấu

Ở mùa giải năm ngoái, Dortmund đánh bại Freiburg ở cả 2 lần 2 đội gặp nhau và tính rộng hơn, họ đang có chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp trước Freiburg. Ở lần gần nhất 2 đội gặp nhau vào tháng 2 năm nay, Dortmund thậm chí còn thắng đậm Freiburg tới 5-1 trên sân nhà. Nico Schlotterbeck, Karim Adeyemi, Sebastien Haller, Julian Brandt và Giovanni Reyna là những người ghi bàn cho Dortmund trong khi Freiburg chỉ gỡ lại được 1 bàn do công của Lucas Holer.


Tip cược

Phong độ của Dortmund ở giai đoạn đầu mùa này có thể nói là đang không hề thuyết phục. Họ đang gặp nhiều vấn đề và một số trụ cột của họ cũng đang chỉ mới bình phục chấn thương. Đây vẫn sẽ là trận đấu mà Dortmund sẽ không dễ có thể chơi quá tưng bừng. Trong khi đó Freiburg vẫn đang cho thấy họ là một cái tên khó chịu và với lợi thế sân nhà, họ có thể sẽ có điểm. Cửa dưới Freiburg được chấp nhẹ sẽ là lựa chọn cho kèo đấu này.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp