มองหาอะไรที่มากกว่านี้?

SBOTOP เรายังมีสิ่งอื่นอีกมากมายรอคุณอยู่

เข้าสู่ www.mysbotop.com
เพื่อสนุกกับเกมส์ของเราและข้อเสนอสุดพิเศษ

ข้อมูลเพิ่มเติม:
อีเมลหาเราได้ที่ [email protected]

ไปเลย

SBOTOP APP Welcome Freebet – TH
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-TH
PROMO-WIDE-TH
previous arrow
next arrow
 

กระทิงพ่ายสวิสคาบ้าน 1-2 เกมเนชั่น ลีก 2022

สเปน 1-2 สวิสเซอร์แลนด์

“กระทิงดุ” สเปน เปิดบ้านแพ้ให้กับแข้ง “แดนนาฬิกา” สวิตเซอร์แลนด์ 1-2 ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า เนชั่น ลีก 2022  เมื่อวันเสาร์ที่ 24 กันยายน 2022

ก่อนลงสนามเกมนี้ สเปน ใช้งาน มาร์โก อเซนซิโอ้ ปาโบล ซาราเบีย และ เฟร์ราน ตอร์เรส เป็น 3 แนวรุก ส่วน สวิตเซอร์แลนด์ มี บรีล เอ็มโบโล่ กับ ฌิบริล โซว เป็นหน้าคู่


จังหวะสำคัญของเกม

ออกสตาร์ท ลีกกระชับมิตรทีมชาติ มาได้ 21 นาที ทีมเยือนออกนำก่อนจากเตะมุม วาร์กาส เปิดมาเข้าหัวของ อคานยี่ก ระโดดโขกบอลกดลงพื้นบอลหนีมือ ซิม่อน เข้าไปเป็น 1-0

ท้ายครึ่งแรก สวิตเซอร์แลนด์ เกือบได้เฮเพิ่ม ชากิรี่ พาบอลแหวกเข้ากรอบเขต ก่อนตัดสินใจยิงมุมแคบ บอลไปติดแขนของ ซิม่อน ที่ปิดเสาแรกอยู่แล้ว

สเปน ต้องลุ้นเข้ารอบ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า เนชั่น ลีก 2022
สเปน เปิดบ้านแพ้ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า เนชั่น ลีก 2022

กลับมาเล่นครึ่งหลัง ศึกเนชั่นส์ลีก แปปเดียว นาที 55 สเปน ตีเสมอจนได้ อเซนซิโอ้ ไหลออกซ้ายให้ อัลบา หลุดไปเลือกมุมยิงผ่านมือ ซอมเมอร์ เข้าไปเป็นสกอร์ตีเสมอ 1-1

แต่ดีใจได้นาทีเดียว สวิตเซอร์แลนด์ ก็ขึ้นนำอีกหนจากเตะมุมที่เปิดมาทางเสาแรก อคานยี่ โฉบมาแปเปลี่ยนทางไปหน้าประตูให้ เอ็มโบโล่ ตวัดตามน้ำเข้าประตูไปเป็น 2-1


สถิติสำคัญ 

ช่วงท้ายเกม นาที 76 สเปน บุกหนัก ญอเรนเต้ ได้จังหวะปั่นโค้งๆ หน้ากรอบโทษบอลพุ่งจะเสียบเสาแล้ว แต่ ซอมเมอร์ ไม่ยอมง่ายๆ พุ่งไปปัดเอาไว้ได้แบบสุดสวย


สรุปผลงาน

สุดท้ายไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม สเปน เปิดบ้านแพ้ให้กับ สวิตเซอร์แลนด์ 1-2 หล่นมาอยู่ที่ 2 และต้องไปลุ้นกับ โปรตุเกส ในเกมสุดท้าย เพื่อโอกาสเข้ารอบ


 

●●●

เข้าชมบล็อคของเราเพื่อดูข้อมูลต่างๆ และค่าอ๊อดส์ที่หลากหลายของฟุตบอล

อัพเดทข่าวสารทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาและการเดิมพัน

ติดตามเราจากโซเชียล Facebook Twitter Instagram และ YouTube

ห้องสนทนาสด