มองหาอะไรที่มากกว่านี้?

SBOTOP เรายังมีสิ่งอื่นอีกมากมายรอคุณอยู่

เข้าสู่ www.mysbotop.com
เพื่อสนุกกับเกมส์ของเราและข้อเสนอสุดพิเศษ

ข้อมูลเพิ่มเติม:
อีเมลหาเราได้ที่ [email protected]

ไปเลย

SBOTOP APP Welcome Freebet – TH
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-TH
PROMO-WIDE-TH
previous arrow
next arrow
 

ตราไก่ไล่ยิงออสเตรีย 2-0 เกมเนชั่น ลีก 2022

ฝรั่งเศส 2-0 ออสเตรีย

“ตราไก่” ฝรั่งเศส คว้าชัยชนะได้แล้วหลังจากเปิดบ้านเอาชนะ ออสเตรีย 2-0  ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า เนชั่น ลีก 2022 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 กันยายน 2022

ก่อนลงสนามเกมนี้ ฝรั่งเศส ใช้งานทั้ง อ็องตวน กรีซมันน์ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ และ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ลงเป็น 3 ประสานแนวรุก ส่วน ออสเตรีย มี มาร์เซล ซาบิตเซอร์ กับ มาร์โค อาร์เนาโตวิช ลงแนวรุก


จังหวะสำคัญของเกม

ออกสตาร์ท ลีกกระชับมิตรทีมชาติ ฝรั่งเศส เกือบได้เฮตั้งแต่ 2 นาทีแรก โฟฟาน่า ซัดไปติดบล้อคบอลปลิ้นทางเข้าทาง เอ็มบัปเป้ ซัดเน้นๆ บอลพุ่งตุงตาข่าย แต่โดนจับล้ำหน้าก่อน

เข้าสู่นาที 27 ฝรั่งเศส บุกต่อเนื่องและน่าจะออกนำได้ จากจังหวะที่ เอ็มบัปเป้ รับบอลจาก บาเดียลชีล และหาจังหวะได้ปั่นโค้งๆ ด้วยขวาพุ่งแรงหลุดเสาสองไปนิดเดียว

ศึกฟุตบอล ยูฟ่า เนชั่น ลีก 2022 ออสเตรีย ทำเต็มที่
ทำได้แค่บุกแพ้ในศึก ยูฟ่า เนชั่น ลีก 2022 สำหรับ ออสเตรีย

กลับมาเล่นครึ่งหลัง ศึกเนชั่นส์ลีก นาที 56 ฝรั่งเศส ออกนำจนได้ จากจังหวะตัดบอลได้ ชิรูด์ ไหลบอลให้ เอ็มบัปเป้ เลี้ยงแหวกแนวรับออสเตรีย และซัดด้วยขวาไม่มีเหลือเป็นสกอร์นำ 1-0

ถัดมาแค่ 5 นาที สกอร์ไหลเป็น 2-0 เมื่อ กรีซมันน์ เปิดบอลจากฝั่งขวาไปหน้าประตูและเป็น ชิรูด์ ได้ขึ้นโหม่งเน้นๆ บอลพุ่งผ่ามือ เพนท์ซ เข้าไปง่ายๆ อีก


สถิติสำคัญ 

ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ฝรั่งเศส ยังบุกต่อเนื่องหวังเอาประตูเพิ่มให้ได้ แต่ก็ไม่มีจังหวะได้ลุ้นเน้นๆ เพราะ ออสเตรีย ลงไปเน้นแพ็คเกมรับหน้าบ้านตัวเองหมดแล้ว


สรุปผลงาน

สุดท้ายไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม ฝรั่งเศส คว้าชัยชนะเกมแรกในเนชั่นส์ลีก ปีนี้ จากการเอาชนะ ออสเตรีย 2-0 มี 5 คะแนน แต่ก็ตกรอบไปแล้ว


 

●●●

เข้าชมบล็อคของเราเพื่อดูข้อมูลต่างๆ และค่าอ๊อดส์ที่หลากหลายของฟุตบอล

อัพเดทข่าวสารทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาและการเดิมพัน

ติดตามเราจากโซเชียล Facebook Twitter Instagram และ YouTube

ห้องสนทนาสด