Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

UEFA Champions League Real Madrid vs RB Leipzig: Bàn thắng ở những phút cuối!

Real Madrid 2-0 RB Leipzig

Dự đoán SBOTOP đánh giá kết quả trận Real Madrid vs RB Leipzig và nhận ngay các tip cược UEFA Champions League 2022! Hai bàn thắng đẹp mắt của Valverde và Asensio lúc cuối trận giúp Real Madrid đánh bại RB Leipzig 2-0, lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League.


Những điểm đáng chú ý của trận đấu

Mặc dù trải qua 5 phút đầu trận chơi lép vế nhưng Real Madrid đã sớm lấy lại thế trận. Đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti kiểm soát trái bóng với thời lượng lớn nhưng với việc thiếu vắng Benzema, Los Blancos tỏ ra bất lực hoàn toàn trong việc khoan phá hàng thủ chơi kỉ luật của RB Leipzig.

Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, Real còn phải liên tục chống đỡ những pha phản công đầy sát thương của đội khách. Những cầu thủ giàu tốc độ trên hàng công của Leipzig như Werner hay Nkunku liên tục đặt tình trạng khung thành của thủ môn T. Courtois vào thế báo động.

Theo các kết quả UEFA Champions League 2022, phút thứ 34 của trận đấu, cựu sao Chelsea có pha thoát xuống cực nhanh trước khi căng ngang đầy khó chịu vào vòng cấm đội chủ nhà. Rất tiếc là Nkunku chỉ thiếu một chút nữa là tạo ra được pha đệm bóng chọc thủng lưới Real Madrid.

Trong khi đó, việc hàng công bế tắc đã khiến các học trò của HLV Ancelotti tìm tới giải pháp sút xa. Tuy nhiên, pha ra chân khá nguy hiểm của L. Modric ở phút thứ 40 cũng chỉ đưa được trái bóng đi chệch cột dọc của Leipzig trong gang tấc.

Bước sang hiệp 2, thế trận chặt chẽ tiếp tục được đôi bên triển khai. Cả Real Madrid và Leipzig gần như không tạo ra được tình huống nguy hiểm nào và đã khiến người hâm mộ nghĩ về một trận hòa không bàn thắng.

Tuy nhiên, bất ngờ đã tới ở phút thứ 79 của trận đấu. Từ nỗ lực đột phá bên phía cánh trái của Vinicus, anh mở ra khoảng trống cực lớn cho Valverde trước khi chuyền trái bóng sang cho tiền đạo người Uruguay. Valverde khống chế bóng gọn gàng trước khi tung ra pha dứt điểm hiểm hóc và khiến thủ thành Gulasic phải vào lưới nhặt bóng.

UEFA Champions League: Leipzig tiếp tục thi đấu lấn lướt nhưng không tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm.
Leipzig tiếp tục có thêm nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng thành công.

Từ đó tới cuối trận, RB Leipzig đã rất cố gắng để tìm bàn gỡ hòa tuy nhiên không thành công. Thậm chí, Real Madrid còn kịp “chốt hạ” đối thủ bằng bàn thắng ấn định tỉ số 2-0 của Asensio ở những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu.

Theo các kết quả UEFA Champions League 2022, đến phút 90+1, Marco Asensio đón bóng từ quả đá phạt của Toni Kroos rồi đặt lòng bằng chân trái đi rất hiểm vào góc xa khung thành đội khách ấn định chiến thắng 2-0 cho Real.


Những thông số quan trọng trong trận đấu

Ghi bàn: Valverde 80′, Asensio 90’+1

Đội hình xuất phát:

Ngoại hạng Anh
Brentford FC
Arsenal
1X2 Brentford @ 4.10
Tài 3.00 @ 2.20
Tổng bàn thắng 0-1 @ 4.20
Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

Real Madrid: Thibaut Courtois; Daniel Carvajal, Antonio Rudiger, Nacho Fernandez, David Alaba; Luka Modric, Aurelien Tchouameni, Eduardo Camavinga; Federico Valverde, Rodrygo, Vinicius Junior.

Leipzig: Peter Gulacsi; Mohamed Simakan, Willi Orban, Abdou Diallo, David Raum; Amadou Haidara, Xaver Schlager; Christopher Nkunku, Emil Forsberg, Dominik Szoboszlai; Timo Werner.


Diễn biến tiếp theo

Theo các kết quả UEFA Champions League 2022, nhọc nhằn vượt qua RB Leipzig với tỷ số 2-0, Real Madrid tiếp tục đứng đầu bảng F với 6 điểm tối đa trong khi Leipzig chưa có được điểm nào và vẫn bét bảng.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp