Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Serie A Fiorentina vs Juventus: Khó có nhiều bàn thắng!

Fiorentina vs Juventus

Chuyên gia dự đoán SBOTOP đánh giá trận Fiorentina vs Juventus, 21:00 ngày 03/09 (GMT+8) và cập nhật Serie A 2022! Hai đội khởi đầu mùa giải cũng ổn, đều có được 1 chiến thắng và 2 trận hòa sau 3 vòng đấu đầu tiên. Vì vậy trong trận đấu, ai giành được 3 điểm cho mình sẽ tiếp tục bay cao trên bảng xếp hạng.


Những điểm đáng chú ý

Fiorentina có sự khởi đầu không hề tệ ở mùa giải năm nay. Sau 3 vòng đấu tập thể này đã kịp mang về cho mình 1 trận thắng 2 trận hòa qua đó giúp đội bóng vươn lên vị trí thứ 9 với 5 điểm cách top chỉ đúng 2 điểm. Là một đội bóng có lối chơi khá cởi mở và xây dựng theo thiên hướng tấn công. Thế nhưng thành tích sân nhà của Fiorentina ở mùa giải này là rất đáng được quan tâm, bởi họ chỉ có cho mình 2 trận thắng 2 hòa và 1 thua trong tổng 5 lần gần nhất. Rõ ràng đây là điểm yếu khá lớn mà Fiorentina cần khắc phục nếu muốn tiến xa hơn trong chiến dịch năm nay.

Theo các nhận định Fiorentina vs Juventus, đội khách sân Juventus tiếp tục khẳng định vị trí tại giải đấu VĐQG Italia. Nêu có thắng lợi này cũng giúp họ tiếp tục bay cao trên BXH do đó sự tập trung bắt đầu được HLV Allegri Massimiliano. Với Serie A khi thành tích của Bà Đầm Già là không quá xuất sắc ở trên BXH. Cụ thể Juventus mới có được 5 điểm và xếp vị trí thứ 8 với việc chỉ mang về 1 thắng 2 hòa. Đây được xem là thành tích không quá tốt sau chuỗi ngày khó khăn của đội bóng. Do đó mục tiêu hàng đầu cho trận chiến này có lẽ là một thắng lợi để trở lại vị trí top 4 trên bảng điểm.

Serie A: Cả 3 trận gần nhất của Juventus đều có mức từ 2 bàn trở xuống
Dù đang bất bại sau 3 lượt trận nhưng Juventus mới chỉ có được trận thắng ở lượt trận ra quân trước Sassuolo trên sân nhà

Thông tin lực lượng

Fiorentina: Castrovilli chấn thương, Duncan, Gonzalez, Zurkowski không chắc có thể thi đấu

Juventus: Ake, Chiesa, Jorge, Peters, Pogba chấn thương, khả năng ra sân của Bonucci còn bỏ ngỏ

Đội hình dự kiến

Fiorentina: Pietro Terracciano, Alvaro Odriozola, Nikola Milenkovic, Sofyan Amrabat, Lucas Torreira, Nicolas Gonzalez, Krzysztof Piatek, Lucas Martinez Quarta, Cristiano Biraghi, Gaetano Castrovilli, Jonathan Ikone.

Juventus: Wojciech Szczesny, Mattia De Sciglio, Federico Bernardeschi, Juan Cuadrado, Matthijs de Ligt, Leonardo Bonucci, Alex Sandro, Denis Zakaria, Adrien Rabiot, Dusan Vlahovic, Alvaro.


Lịch sử thi đấu

5 lần tiếp đón Fiorentina tới đây, Juventus còn vô cùng áp đảo với 2 chiến thắng, 2 trận hòa và 1 trận thua. Trong khi Fiorentina là đội bóng đang gặp rất nhiều khó khăn trong các trận sân nhà mùa này, khả năng đội bóng này thất bại là rất cao khi Juventus đã lấy lại được bản lĩnh và sự tự tin vốn có.


Tip cược

Theo các nhận định Fiorentina vs Juventus, những cuộc đối đầu giữa hai đội bóng này thường không có nhiều bàn thắng được ghi, cụ thể là cả 5 lần đụng độ gần đây của họ đều có không nhiều hơn 2 bàn, trong đó có 4 lần gặp nhau ở mùa trước bao gồm 2 lượt trận tại Serie A và 2 trận tại Cúp QG. Hàng thủ của Fiorentina đã giữ sạch lưới cả 3 trận gần đây, gần nhất là trận hòa 0-0 trước Napoli, đội bóng đã ghi tới 9 bàn ở 2 lượt trận trước đó. Vì vậy, cửa xỉu là hợp lí.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp