Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Highlights Serie A 2022 Lazio 3-1 Inter Milan: Ngã ngựa cay đắng

Lazio 3-1 Inter Milan

Tiếp đó đối thủ nặng ký Inter Milan, Lazio đã gây ấn tượng khi giành được chiến thắng cách biệt 3-1 ở vòng 3 Serie A 2022/23. Với 3 điểm kiếm được, đại diện thủ đô Italia đã tạm thời chiếm được ngôi đầu BXH.


Những điểm đáng chú ý của trận đấu

Đội đương kim á quân SBOTOP Italia Inter Milan có cơ hội leo lên ngôi đầu bảng Serie A nếu thắng trong chuyến hành quân đến sân Olimpico. Nhưng “Đại bàng thành Rome” Lazio đã không để Romelu Lukaku và các đồng đội đạt được tham vọng lớn lao ấy.

Đây được xem là trận cầu tâm điểm và chờ đợi nhất của vòng 3 Serie A. Inter Milan đang có khởi đầu mùa giải rất tốt với 2 trận toàn thắng và Lazio cũng có 1 trận thắng cùng 1 trận hòa. Với đội hình được đánh giá là mạnh hơn nhờ sự trở lại của tiền đạo Lukaku, đoàn quân của HLV Inzaghi hy vọng sẽ có được điểm trên sân Olimpico của đội bóng Lazio.

Dù phải chơi trên sân khách, nhưng Inter Milan đã cầm bóng nhiều ngay từ khi nhập cuộc trận đấu. Cầm bóng nhiều nhưng cả Lautaro Martinez vẫn không thể xuyên thủng được mành lưới của đội chủ nhà. Trái lại, đội chủ nhà mới là đội bóng có bàn mở tỷ số ở phút 40 khi Felipe Anderson đánh đầu chính xác từ đường chuyền của Savic.

Serie A
AC Milan
Bologna
1X2 Hòa @ 5.00
Tài 3.00 @ 2.00
Tổng bàn thắng 0-1 @ 4.70
Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

Bước vào hiệp 2 tỷ lệ kèo Serie A 2022, tưởng chừng Inter Milan sẽ bắt đầu cuộc lội ngược dòng khi Lautaro Martinez có được bàn thắng san bằng tỷ số ngay ở phút 51 sau đường chuyền của Dumfries. Tuy nhiên đó lại là những gì tốt nhất của thầy trò HLV Inzaghi trong chuyến làm khách của Lazio. Chỉ 1 phút sau, Dumfries suýt nữa thì đã đưa các vị khách vượt lên cũng bằng một cú đánh đầu. May cho Lazio là thủ môn Provedel đã chơi xuất sắc để từ chối cơ hội của tuyển thủ quốc gia Hà Lan.

Chắc hẳn Dumfries phải rất tiếc nuối với pha hỏng ăn này, nhất là khi sau đó Inter không sao tìm được đường vào khung thành Lazio mà còn để cho đối phương ghi thêm tới 2 bàn thắng nữa. Tuy nhiên, trong khoảng 15 phút cuối trận, Inter Milan đã khiến bao công sức đưa trận đấu về thế quân bình tỷ số trở thành công cốc khi để đối phương ghi liền 2 bàn trong bối cảnh chân sút chủ lực Romelu Lukaku vẫn “tịt ngòi”.

Ở phút 75 highlights Serie A 2022, cầu thủ được đưa vào thay người là Luis Alberto đã có pha lập công để giúp chủ nhà vượt lên dẫn trước 2-1. Một cầu thủ dự bị khác là Pedro Rodriguez đã nhấn chìm hy vọng của đội khách bằng bàn thắng ở phút 86, qua đó giúp chủ nhà Lazio giành chiến thắng chung cuộc 3-1.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Inzaghi tỏ ra tiếc nuối: “Đây là một thất bại không đáng có cho chúng tôi. Inter đã có hiệp đấu đầu tiên rất tốt, nhưng một đội bóng như chúng tôi không bao giờ có thể nhận những bàn thua như thế. Sai sót là có nhưng bàn thua đầu tiên là không thể chấp nhận được”.

Với chiến thắng trước Inter Milan, đội Lazio đã tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Serie A. Trong khi đó, đội bóng của HLV Inzaghi đã rơi xuống vị trí thứ tư và nhiều khả năng sẽ tiếp tục tụt thêm sau khi vòng 3 kết thúc.

Đội hình xuất phát Lazio và Inter Milan

Lazio: Provedel, Lazzari, Patric, Romagnoli, Marusic, Milinkovic-Savic, Cataldi, Vecino, Anderson, Immobile, Zaccagni.

Inter: Handanovic, Bastoni, De Vrij, Skriniar, Dimarco, Gagliardini, Brozovic,  Barella, Dumfries, Martinez, Lukaku.


Những thông số quan trọng trong trận đấu

Kết quả Serie A 2022/2023: Lazio 3-1 Inter Milan (Tỷ số hiệp 1: 1-0)

Ghi bàn: Lazio: Anderson (40′), Alberto (75′), Rodriguez (86′) – Inter Milan: Martinez (51′)

Sút trúng khung thành: Lazio 7-7 Inter Milan

Sút ra ngoài: Lazio 3-8 Inter Milan

Tỷ lệ kiểm soát bóng: Lazio 48%-52% Inter Milan

Phạt góc: Lazio 2-4 Inter Milan

Việt Vị: Lazio 5-12 Inter Milan

Phạm Lỗi: Lazio 8-12 Inter Milan


Diễn biến tiếp theo

Ở vòng thi đấu tiếp theo của Serie A mùa giải 2022/23, Lazio sẽ hành quân đến sân của Sampdoria vào lúc 23h30 ngày 31/8. Trong khi đó, Inter Milan sẽ tiếp đón Cremonese trên sân nhà vào lúc 1h45 cùng ngày.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp