มองหาอะไรที่มากกว่านี้?

SBOTOP เรายังมีสิ่งอื่นอีกมากมายรอคุณอยู่

เข้าสู่ www.mysbotop.com
เพื่อสนุกกับเกมส์ของเราและข้อเสนอสุดพิเศษ

ข้อมูลเพิ่มเติม:
อีเมลหาเราได้ที่ [email protected]

ไปเลย

SBOTOP APP Welcome Freebet – TH
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-TH
PROMO-WIDE-TH
previous arrow
next arrow
 

8 ทีมกลุ่ม E, F, G, H ลุ้นเข้าน็อคเอาท์ ฟุตบอลโลก 2022

หลังจากวิเคราะห์ทีมที่มีลุ้นเข้ารอบน็อคเอาท์ ฟุตบอลโลก 2022 ของ 4 กลุ่มแรกไปแล้ว ถึงคิวของอีก 8 ทีมจาก 4 กลุ่มหลังอย่าง อี เอฟ จี และเอฟ ในตำแหน่งแชมป์ และรองแชมป์ ที่มีโอกาสจะผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอาท์ หรือรอบ 16 ทีมสุดท้าย ต่อไป


กลุ่มอี

ถูกยกให้เป็นกรุ๊ปออฟเดธ ประจำ โปรแกรมบอลโลก 2022 กาตาร์ ทัวร์นาเมนต์นี้ เพราะมีทีมดังอย่าง “กระทิงดุ” สเปน “อินทรีเหล็ก” เยอรมัน “ซามูไรบลู” ญี่ปุ่น และแข้ง “กล้วยหอม” คอสตาริก้า แต่แน่นอนว่า หากเลือกได้ 2 ทีมที่เข้ารอบต่อไป ก็น่าจะเป็น สเปน และ เยอรมัน ที่แข็งแกร่งละประสบการณ์เยอะที่สุด

เซเรียอา
มิลาน
อูดิเนเซ
1X2 อูดิเนเซ่ @ 6.80
เอซี มิลาน เอเชี่ยนแฮนดิแคป -1.50 @ 2.20
ต่ำกว่า 2.50 @ 2.02
ข้อสงวนสิทธิ์: อัตราต่อรองมีความถูกต้องณเวลาที่เผยแพร่

กลุ่มเอฟ

“ปีศาจแดงแห่งยุโรป” เบลเยี่ยม และ “ตาหมากรุก” โครเอเชีย เป็นตัวเต็งของกลุ่มเอฟ ที่จะได้ทะลุสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย บอลโลก 2022 แต่กลุ่มนี้ก็อาจจะมีพลิกโผได้ เพราะสมาชิกอย่าง โมร็อคโก ทีมจากทวีปแอฟริกา และ แคนาดา ตัวแมนจากทวีป อเมริกาเหนือ ก็ประมาทไม่ได้เช่นกัน


กลุ่มจี

“แซมบ้า” บราซิล เป็นทีมวางประจำกลุ่มนี้ และน่าจะการันตี เข้ารอบน็อคเอาท์ ได้แบบไม่ยากเย็นนัก ส่วนอีกหนึ่งโควต้าน่าจะเป็นของ สวิตเซอร์แลนด์ ที่เบียดเพื่อนร่วมกลุ่มอย่าง เซอร์เบีย และทีม “หมอผี” แคเมอรูน จากทวีปแอฟริกาใต้ เข้ารอบต่อไปได้แบบเฉียดฉิว


กลุ่มเอช

โปรตุเกส ต้องทำผลงานให้ดีเพื่อเข้ารอบในศึก ฟุตบอลโลก 2022
น่าจะเจองานหนัก สำหรับ โปรตุเกส ใน ฟุตบอลโลก 2022

“ฝอยทอง” โปรตุเกส ชนะการเพลย์ออฟ เอาชนะ นอร์ท มาซิโดเนีย และเข้ารอบมาอยู่กับ “ดาวดำ” กาน่า จากแอฟริกาใต้ “จอมโหด” อุรุกวัย จากอเมริกาใต้ และ “โสมขาว” เกาหลีใต้ ซึ่งหากพิจารณาจากความเป็นไปได้ โปรตุเกส และ อุรุกวัย น่าจะเป็น 2 ทีมที่ได้ผ่านเข้ารอบต่อไป และผู้ที่สนใจ ทีเด็ด SBOTOP รวมไปถึง บอลโลก 2022 สามารถติดตามได้ที่นี่

 

●●●

เข้าชมบล็อคของเราเพื่อดูข้อมูลต่างๆ และค่าอ๊อดส์ที่หลากหลายของฟุตบอล

อัพเดทข่าวสารทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาและการเดิมพัน

ติดตามเราจากโซเชียล Facebook Twitter Instagram และ YouTube

ห้องสนทนาสด