Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Xếp hạng 3 ứng cử viên vô địch La Liga 2022/23

Real Madrid đã vô địch Champions League và La Liga vào năm 2021/22, nhưng liệu những ngôi sao của Carlo Ancelotti có thể giữ được vương miện trong nước của họ?

Xếp hạng yêu thích cho chức vô địch La Liga


Real Madrid

Real Madrid đương nhiên bước vào mùa giải 2022/23 với tư cách là đội được yêu thích để đảm bảo chức vô địch La Liga. Với tư cách là nhà vô địch châu Âu, về mặt khách quan, họ là đội mạnh nhất châu lục. Carlo Ancelotti là người yêu thích nhất để giành được Ballon d’O hoặc dẫn đầu đội bóng của anh ấy (Karim Benzema), chưa kể đến Cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết Champions League, Thibaut Courtois, và dĩ nhiên là người chiến thắng trận đấu ở Paris, Vinicius Junior.

Real Madrid đã đăng quang ngôi vô địch Tây Ban Nha với bốn trận còn lại ở mùa giải trước, tận dụng sự kém cạnh tranh của Barca để tiến tới danh hiệu. Trong khi Kylian Mbappe sẽ không gia nhập, Madrid không thiếu tài năng cả kinh nghiệm và sức trẻ.

Real Madrid không bao giờ nghỉ ngơi và đang tìm cách tăng cường sức mạnh ở một số khu vực như cánh phải của họ. Họ đã được liên kết với Gabriel Jesus và Raheem Sterling của Man City. Họ đã thông báo về việc ký hợp đồng với trung tướng Aurelien Tchouameni.

Ngoại hạng Anh
West Ham United
Manchester City
1X2 Hòa @ 4.50
Xỉu Hiệp 1 1.00 @ 2.33
Tổng bàn thắng 2-3 @ 2.08
Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

Họ có sự kết hợp tốt giữa sức trẻ và kinh nghiệm trong đội hình đó, điều này có thể khiến họ trở thành một vụ đặt cược thuyết phục hơn vào năm sau. Những con số cơ bản của họ không phải lúc nào cũng tuyệt vời ở La Liga.

Vinicius Jr và Karim Benzema dứt điểm chết người trước khung thành là chìa khóa quan trọng. Điều đó rất có thể sẽ không bền vững trong một mùa giải khác, đó là lý do tại sao việc tăng cường sức mạnh ở các khu vực khác dường như là chìa khóa để bảo vệ danh hiệu của họ.

Đối thủ đáng ghét của họ, Barca, nên đưa ra một thử nghiệm mạnh mẽ hơn trong mùa giải sắp tới nhưng Madrid là ứng cử viên thích hợp.


Barcelona

Giữa một cuộc bầu thay thế chủ tịch, sự ra đi của Lionel Messi, một sự thay đổi trong quản lý và một cuộc khủng hoảng tài chính, đó là một giai đoạn thất bại đối với Barcelona. Tuy nhiên, Xavi dường như đã mang lại sự ổn định và hy vọng cho câu lạc bộ Catalan, với nửa sau của giai đoạn 2021-22 cho thấy lý do để lạc quan.

Trong mùa giải đầu tiên mà Xavi nắm quyền, Barca được kỳ vọng sẽ thách thức Madrid – đặc biệt nếu họ thành công trong việc chiêu mộ Robert Lewandowski.

Barcelona cũng sẽ đua cuộc đua vô địch. Họ đã tiến bộ một cách thanh thản dưới thời cựu tiền vệ huyền thoại Xavi, người đã nhìn về sân nhà ở Camp Nou. Ông đã nhận được nhiều lời khen ngợi khi tập hợp một đội hình tương đối trẻ trung, những người chơi với sự trưởng thành và kiêu ngạo của một đội ngũ cựu binh. Sau chiến dịch thất thường của mùa giải trước, đội bóng xứ Catalan sẽ phải tuyệt vọng trở lại và đặt câu hỏi về các đối thủ trong trận El Clasico.

Barcelona là một trong 3 ứng cử viên vô địch La Liga 22/23
Barcelona dường như đã lấy lại được bản sắc của mình

Kể từ kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm nay, Barcelona dường như đã lấy lại được bản sắc của mình nhưng điều này là chưa đủ với đội bóng xứ Catalan. Họ bước vào mỗi mùa giải với kỳ vọng giành được mọi danh hiệu được đề nghị và Xavi phải bắt đầu bằng cách nhìn vào La Liga. Đây là một tập thể đầy những triển vọng trẻ sáng giá như Pedri, Gavi và Fati. Họ có thể mất Frenkie de Jong sớm nhưng nhiều khả năng sẽ sử dụng số tiền từ thương vụ đó cho Robert Lewandowski.

Với anh ấy bên cạnh, Barcelona theo một cách nào đó sẽ lấp đầy khoảng trống siêu sao đã tồn tại kể từ khi Lionel Messi ra đi. Bất chấp những khó khăn của họ ở mùa giải trước, Barca có những con số cơ bản tốt nhất giải đấu. Nếu bạn là một con số, Barca là một lựa chọn tuyệt vời trong tỷ lệ vô địch La Liga.


Atletico Madrid

Diego Simeone đã giành được hai chức vô địch La Liga trong thời gian ở câu lạc bộ và nếu Atleti có một khởi đầu thuận lợi cho chiến dịch của họ, bạn sẽ không vượt qua họ để đi tiếp. Tuy nhiên, đã có những dấu hỏi lớn về phong cách của họ trong những năm gần đây và những nghi ngờ đó sẽ không biến mất. Jan Oblak đã có một năm nghỉ thi đấu, điều đó cho thấy một hệ thống dựa vào việc ngồi dự bị có thể mong manh như thế nào khi ngay cả một cầu thủ ở vị trí thứ ba phòng ngự cũng có một vài ngày nghỉ thi đấu.

Họ mang lại giá trị tốt cho tỷ lệ giành chức vô địch La Liga nhưng Atleti không nhìn vào danh hiệu tốt nhất vào lúc này. Chúng tôi không ưa thích chúng cho mùa giải tới.

Atletico đã thất bại trong việc bảo vệ ngôi vương La Liga mùa trước, xếp thứ 3 và kém nhà vô địch Real 15 điểm. Dưới sự giám sát của Diego Simeone, Atletico luôn có tiềm năng vượt lên trên sức nặng của họ nhưng họ đang đứng thứ ba ở đây sau những gã khổng lồ Real và Barca.

Atletico Madrid cũng có khả năng phục hồi. Những người đàn ông của Diego Simeone đã từ bỏ ngôi vô địch giải đấu của họ mà không cần phải chiến đấu nhiều vào năm 2021/22 và nếu có một điều mà chúng ta đã biết về cầu thủ người Argentina bí ẩn trong những năm qua, đó là anh ta không thích thua, đặc biệt là thua một cách dứt khoát. Câu lạc bộ thủ đô có một đội hình có khả năng đẩy lùi Real và Barca bằng mọi cách, và có mọi đề xuất họ sẽ làm theo cách đó.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp