มองหาอะไรที่มากกว่านี้?

SBOTOP เรายังมีสิ่งอื่นอีกมากมายรอคุณอยู่

เข้าสู่ www.mysbotop.com
เพื่อสนุกกับเกมส์ของเราและข้อเสนอสุดพิเศษ

ข้อมูลเพิ่มเติม:
อีเมลหาเราได้ที่ [email protected]

ไปเลย

SBOTOP APP Welcome Freebet – TH
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-TH
PROMO-WIDE-TH
previous arrow
next arrow
 

ตร.กาตาร์ เตรียมรับมือฝูงชนแห่เชียร์ ฟุตบอลโลก 2022

สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ “ฟีฟ่า” ออกโรงกำชับกับสำนักงานตำรวจกาตาร์ และยังค่อนข้างเป็นห่วงเกี่ยวกับมาตรการความปลอดภัยที่ต้องเตรียมรับมือกับแฟนบอลหลักล้านคนจากทั่วโลก ที่จะหลั่งไหลสู่กาตาร์ เพื่อตามเชียร์ศึก ฟุตบอลโลก 2022 ที่จะเปิดฉากช่วงปลายปีนี้ 

ตามการรายงานจาก “โดฮา นิวส์” สำนักข่าวเจ้าใหญ่ของ กาตาร์ ระบุว่า ฟีฟ่า ค่อนข้างให้ความสำคัญกับมาตรการด้านความปลอดภัย โดยได้จัดประชุมใหญ่เกี่ยวกับเรื่องนี้โดยเฉพาะกับหน่วยงานตำรวจของกาตาร์ เพื่อเตรียมความพร้อมในช่วงโค้งสุดท้าย ก่อนที่จะมีการแข่งขัน โปรแกรมบอลโลก 2022 กาตาร์ ในเดือนพฤศจิกายนนี้

เฮลมุท สปาห์น ผู้อำนวยการด้านความปลอดภัยของฟีฟ่า ยืนยันว่า การรักษาความปลอดภัยถือเป็นความท้าทายที่ใหญ่ที่สุดของเจ้าภาพฟุตบอลโลก จึงได้เรียกตัวแทนจากทุกประเทศที่ผ่านเข้ารอบบอลโลก สหประชาชาติ ฟีฟ่า องค์การตำรวจยุโรป (ยูโรโพล) องค์การตำรวจสากล (อินเตอร์โพล) และองค์กรตำรวจกาตาร์ทั้งระดับนานาชาติและระดับท้องถิ่นอื่นๆ ร่วมประชุมครั้งนี้

ฟุตบอลโลก 2022 บราซิล เตรียมลงสนาม
บราซิล ต้องพยายามในเกม ฟุตบอลโลก 2022

ประเด็นสำคัญของ บอลโลก 2022 ครั้งนี้ที่ฟีฟ่า กังวล คือการที่สนามแข่งทั้ง 8 สนามอยู่ในและบริเวณโดยกรุงโดฮา ซึ่งต่างจากฟุตบอลโลกหนก่อนๆ ที่เจ้าภาพจะกระจายสนามแข่งไปยังเมืองต่างๆ ทำให้ครั้งนี้แฟนบอลจากทั่วโลก จะมาร่วมตัวกันที่โดฮา ในเมืองเดียว เพื่อร่วมเชียร์ และทำกิจกรรมต่างๆ

ยูฟ่าเนชันส์ลีก
เซอร์เบีย
นอร์เวย์
1X2 เซอร์เบีย @ 2.29
สูงกว่า 2.00 @ 1.80
จำนวนประตูทั้งหมด 2-3 @ 1.84
ข้อสงวนสิทธิ์: อัตราต่อรองมีความถูกต้องณเวลาที่เผยแพร่

มีการคาดการณ์ว่า แฟนบอลกว่า 1.4 ล้านคนทั่วโลก จะเดินทางมาเยือนกรุงโดฮา ตลอดช่วง 28 วันของศึกฟุตบอลโลก และด้วยระยะห่างที่สุดของสนามแข่งขันทั้ง 8 สนาม อยู่ห่างกันแค่ 70 กิโลเมตร ทำให้มีโอกาเป็นไปได้ว่า ในวันแข่งขันรอบแบ่งกลุ่ม ที่เตะพร้อมกันหลายคู่ อาจมีแฟนบอลมากกว่า 3.5 แสนกรุง เดินทั่วกรุงโดฮา ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับการรักษาความปลอดภัย รวมถึงอำนวยความสะดวกด้านการจราจรด้วย  


 

●●●

เข้าชมบล็อคของเราเพื่อดูข้อมูลต่างๆ และค่าอ๊อดส์ที่หลากหลายของฟุตบอล

อัพเดทข่าวสารทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาและการเดิมพัน

ติดตามเราจากโซเชียล Facebook Twitter Instagram และ YouTube

ห้องสนทนาสด