มองหาอะไรที่มากกว่านี้?

SBOTOP เรายังมีสิ่งอื่นอีกมากมายรอคุณอยู่

เข้าสู่ www.mysbotop.com
เพื่อสนุกกับเกมส์ของเราและข้อเสนอสุดพิเศษ

ข้อมูลเพิ่มเติม:
อีเมลหาเราได้ที่ [email protected]

ไปเลย

SBOTOP APP Welcome Freebet – TH
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-TH
PROMO-WIDE-TH
previous arrow
next arrow
 

“คายรี่” ดีใจกลับถิ่นเซลติคส์ หวังแฟนต้อนรับอบอุ่น

ข่าวบาสเกตบอล: คายรี่ เออร์วิ่ง การ์ดตัวเก่งของ บรู้กลิน เน็ตส์ สุดตื่นเต้นที่จะได้กลับไปเยือนถิ่นทีดี การ์เด้น ของ บอสตัน เซลติคส์ ของอดีตต้นสังกัดเก่าอีกครั้ง ในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ 2022 รอบเพลย์ออฟ ฝั่งตะวันออก รอบแรก พร้อมหวังว่าจะได้การต้อนรับที่อบอุ่นจากแฟนๆ

สำหรับ คายรี่ เออร์วิ่ง มีประวัติแยกทางกับ บอสตัน เซลติคส์ ไม่ดีเท่าไหร่นัก โดยเมื่อ 3 ฤดูกาลก่อน ได้ให้สัญญากับแฟนๆ ไว้ว่า จะต่อสัญญาใหม่อยู่กับทีมไปแบบยาวๆ แต่กลับเปลี่ยนใจย้ายไปลงเอยร่วมทีมใหม่กับ บรู้กลิน เน็ตส์ ซึ่งเป็นคู่ปรับสำคัญในกลุ่มแอตแลนติก ดิวิชั่น ฝั่งตะวันออกแทน

บรู้กลิน เน็ตส์ ผลงานไม่ดีเท่าที่ควร ใน ข่าวบาสเกตบอล
ข่าวบาสเกตบอล ระบุว่า บรู้กลิน เน็ตส์ พร้อมทำผลงาน

จากวีรกรรมดังกล่าวทำให้ทุกครั้งที่ คายรี่ เออร์วิ่ง ต้องพาทีม บรู้กลิน เน็ตส์ กลับมาพบกับ บอสตัน เซลติคส์ ที่สนามทีดี การ์เด้น ทำให้เขาถูกแฟนๆ โห่ใส่เกือบตลอดทั้งเกม ซึ่ง คายรี่ เออร์วิ่ง ก็เคยออกมาให้สัมภาษณ์ถึงแฟนๆ เซลติคส์ ว่า เป็นพวกที่ไม่ให้เกียรติ เป็นแฟน บาสเกตบอล นิสัยเสีย

อย่างไรก็ดี กลับมาในเกมเอ็นบีเอ รอบเพลย์ออฟ ฝั่งตะวันออก รอบแรก ครั้งนี้ คายรี่ เออร์วิ่ง หวังว่า แฟนๆ ที่ทีดี การ์เด้น จะให้การต้อนรับเขาดีขึ้นแบบอบอุ่น โดยปราศจากเสียงโห่เหมือนทุกๆ ครั้งที่ผ่านมา


 

●●●

เข้าชมบล็อคของเราเพื่อดูข้อมูลต่างๆ และค่าอ๊อดส์ที่หลากหลายของ บาสเกตบอล

อัพเดทข่าวสารทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาและการเดิมพัน

ติดตามเราจากโซเชียล Facebook Twitter Instagram และ YouTube

ห้องสนทนาสด