Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Premier League Liverpool vs West Ham: Kỳ vọng nhiều bàn thắng!

Liverpool vs West Ham

Chuyên gia dự đoán SBOTOP đánh giá trận Liverpool vs West Ham, 01:30 ngày 06/03 (GMT+8) và cập nhật Premier League 2022! Liverpool được trận đấu sân nhà ở vòng đấu tiếp theo ngoại hạng Anh 2021/22, mục tiêu của họ chắc chắn sẽ là nối dài mạch thắng vs tiếp tục bám đuổi Manchester City trong cuộc đua vô địch. Mục tiêu đó hoàn toàn khả thi khi Liverpool đón tiếp West Ham United.


Những điểm đáng chú ý

Liverpool đang đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh và khoảng cách giữa họ với ngôi đầu bảng chỉ là 6 điểm trong khi đá ít hơn 1 trận. Giải đấu cao nhất nước Anh đang bước vào 10 vòng đấu cuối cùng và mục tiêu của The Kops lúc này không gì khác ngoài thành tích toàn thắng để có thể đăng quang ngôi vô địch. Phong độ cao ngất trời của Liverpool hoàn toàn có thể cho phép họ làm điều đó. 10 trận gần nhất tính trên mọi đấu trường, đoàn quân của thầy trò HLV Jurgen Klopp toàn thắng cả 10 cùng một hiệu suất thi đấu cực khủng khi ghi đến 25 bàn nhưng chỉ mới nhận về 3 bàn thua, 7 trận giữ sạch lưới.

Theo các nhận định Liverpool vs West Ham, đối thủ của Liverpool ở trận đấu lần này West Ham, đội bóng của HLV David Moyes đang nhen nhóm hi vọng đặt chân vào top 4 để có cơ hội dự Champions League. The Hammers đang đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng điểm và rất cần một trận thắng để vươn lên vị trí tiếp theo. Tuy nhiên, Anfield không phải là nơi để họ tìm kiếm điều mình cần. Chuỗi thành tích của Búa Tạ gần đây cũng không hề ấn tượng khi thắng 2, hòa 2 thua 1 trong 5 trận gần nhất tại Premier League.

Premier League: hàng công West Ham United vẫn cho thấy được cái duyên ghi bàn
Sân khách cũng không phải là điểm mạnh của thầy trò HLV David Moyes khi mới chỉ thắng 6/13 lượt trận đã qua.

Thông tin lực lượng

Liverpool: Firmino (chấn thương)

West Ham: Coufal, Ogbonna (chấn thương); Masuaku (khả năng ra sân 50/50)

Đội hình dự kiến

Serie A
Juventus
Spezia
ĐỂ XEM TỶ LỆ CƯỢC MỚI NHẤT

Liverpool: Alisson Becker – Trent Alexander-Arnold, Van Dijk, Matip, Andrew Robertson – Naby Keita, Jordan Henderson, Fabinho – Mane, Jota, Mohamed Salah.

West Ham: Łukasz Fabiański – Craig Dawson, Kurt Zouma, Aaron Cresswell – Ben Johnson, Tomáš Souček, Declan Rice, Pablo Fornals – Jarrod Bowen, Manuel Lanzini – Michael Antonio.


Lịch sử thi đấu

West Ham chỉ là đội bóng tầm trung ở Anh và chưa bao giờ được đánh giá ngang hàng với Liverpool. Đó cũng là lý do tại sao trong 5 lần chạm mặt gần nhất, Liverpool đánh bại đội bóng này cả 5 lần. Lần gần nhất tiếp đón đối thủ trên sân Anfield, Liverpool cũng là đội giành thắng lợi chung cuộc với tỷ số 2-1.


Tip cược

Theo các nhận định Liverpool vs West Ham, trong 5 lần tiếp đón đối thủ này trên sân nhà gần đây, Liverpopl đều ghi không dưới 2 bàn và 4 trong số đó llaf những trận đấu họ không thể giữ sạch lưới. Hiện tại, đội chủ sân Anfield đang sở hữu hiệu suất ghi bàn tốt nhất với 70 pha lập công sau 26 lượt trận, nhiều hơn Manchester City 6 bàn nhưng đá ít hơn 1 trận. Ngoài ra, hai đội đã có cuộc rượt đuổi tỷ số lên tới 5 bàn ở lượt đi, điều đó càng củng cố thêm niềm tin vào cửa tài ở cuộc tái đấu này.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp