Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Serie A Atalanta vs Juventus: Niềm tin vào đội khách!

Atalanta vs Juventus

Chuyên gia dự đoán SBOTOP đánh giá trận Atalanta vs Juventus, 03:45 ngày 14/02 (GMT+8) và cập nhật Serie A 2022! Dù phải đá sân khách nhưng nhiều khả năng Juventus sẽ tiếp tục chơi tốt và giành chiến thắng trước Atalanta khi hai đội gặp nhau tại vòng 25 Serie A.


Những điểm đáng chú ý

Atalanta sẽ đối đầu với Juventus để cạnh tranh trực tiếp cho 1 vị trí trong top 4 trong trận đấu ở vòng 25 Serie A. Đội chủ nhà cần chiến thắng nhưng xem ra mục tiêu này không dễ thưc hiện.

Theo các nhận định Atalanta vs Juventus, vài mùa bóng gần đây Atalanta luôn có mặt trong top 4 của Serie A, chính vì vậy vị trí thứ 5 như hiện tại là thành tích thất vọng với thầy trò HLV Gian Piero Gasperini. Họ đang kém Juventus, đội đứng thứ tư 2 điểm và đá ít hơn 1 trận, chính vì vậy khi gặp đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở vòng 25 này các cầu thủ Atalanta cần chiến thắng để chiếm lấy vị trí trong top dự Champions League. Tuy nhiên trước đội khách đang có phong độ thì nhiều khả năng Atalanta sẽ không thể có được điều mình cần.

Juventus đã chính thức có được vị trí trong top 4 sau khoảng thời gian đầu mùa giải chơi không tốt. Với 8 điểm kém hơn đội đầu bảng thì thậm chí đội bóng của HLV Max Allegri còn có thể nghĩ đến chức vô địch vào cuối mùa và điều họ cần làm vào lúc này là tiếp tục giành chiến thắng để bám đuổi các đội xếp trên. Không chỉ vậy chiến thắng còn để giữ vị trí trong top 4, nhất là khi họ phải đến làm khách trên sân đội đang đứng thứ 5 như Atalanta. Juventus không được phép thua trận này và rất có thể phong độ ổn định thời gian đây sẽ giúp họ làm được nhiều hơn 1 trận hòa.

Serie A: Juventus đang sở hữu mạch trận bất bại ấn tượng sau 10 trận đã đá vừa qua với 7 chiến thắng cùng 3 trận hòa
Juventus đang dần lấy lại được phong độ cần có của mình.

Thông tin lực lượng

Atalanta: Jose Luis Palomino và Giuseppe Pezzella để ngỏ khả năng ra sân. Duvan Zapata có thể nghỉ hết mùa. Juan Musso nhận án treo giò

Juventus: Giorgio Chiellini và Federico Chiesa chấn thương. Bernardeschi sẵn sàng tái xuất

Đội hình dự kiến

Atalanta: Sportiello; Djimsiti, Demiral, Toloi; Hateboer, De Roon, Freuler, Zappacosta; Pessina; Boga, Muriel

Juventus: Szczesny; Danilo, De Ligt, Bonucci, Sandro; Locatelli, Zakaria, Rabiot; Cuadrado, Vlahovic, Morata


Lịch sử thi đấu

Khi nhìn lại lịch sử đối đầu từ trước đến nay giữa 2 đội tính riêng trong khuôn khổ Serie A đã chứng kiến 119 lần gặp nhau. Juventus chiếm ưu thế đáng kể với 65 chiến thắng, Atalanta chỉ có 13 lần được hưởng niềm vui và 41 trận còn lại kết thúc với tỷ số hòa.


Tip cược

??
Atalanta vs JuventusXỉu 2.75 @ 1.75
03h45 14/02 GMT+8

Theo các nhận định Atalanta vs Juventus, điều đáng quan tâm là thời gian gần đây, các cầu thủ của hai đội đang có xu hướng đầu từ nhiều hơn cho chất lượng của đội hình phòng thủ và khả năng ghi bàn của Juventus thể hiện sự nổi trội hơn. Xét trong 5 trận đấu diễn ra gần nhất, Atalanta chỉ có 5 bàn thắng bên cạnh 5 bàn thùa trong khi Juventus cũng có 10 bàn thắng bên cạnh chỉ có 2 bàn thua. Điều này cho thấy, cơ hội ghi bàn đối với Atalanta sẽ vô cùng khó khăn.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp