Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Cập nhật vòng loại World Cup 2022 Châu Âu: Kịch tính đến những giây phút cuối cùng

Vậy là chỉ còn 1 vòng đấu nữa là vòng đấu bảng vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu sẽ  chính thức khép lại. Rõ ràng ở một giải đấu mang đẳng cấp như World Cup thì sự kịch tính, bất ngờ vẫn đang liên tiếp xảy ra cho đến tận những trận đấu cuối cùng. Bằng chứng là rất nhiều ông lớn tại giải đấu đã phải trả giá cho sự sơ sẩy của mình bằng việc mất vé trực tiếp vào thẳng VCK World Cup 2022 diễn ra ở Qatar. Cùng SBOTOP điểm qua những thông tin đáng chú ý tại vòng loại World Cup 2022 nhé.


Kịch tính cuộc đua giành tấm vé chính thức cuối cùng

Rạng sáng 17.11 (giờ Việt Nam), khu vực Châu Âu là nơi đầu tiên hoàn tất vòng bảng của vòng loại World Cup 2022, xác định 10 suất đến Qatar vào mùa đông năm sau.Theo Tỷ lệ kèo vòng loại World Cup 2022, 10 cái tên đầu tiên giành được vé dự ngày hội lớn nhất hành tinh tại Qatar vào mùa đông năm tới đã xuất hiện bao gồm Serbia, Tây Ban Nha, Thụy Sĩ, ĐKVĐ thế giới Pháp, Bỉ, Đan Mạch, Hà Lan, Croatia, Anh, Đức.

Ở lượt đấu cuối tại bảng G, Hà Lan đã giành chiến thắng 2-0 trong chuyến tiếp đón đối thủ trực tiếp Na Uy, trong khi Thổ Nhĩ Kỳ cũng giành chiến thắng 2-1 trước Montenegro. Tuy nhiên, vì cả 2 đội đều giành trọn 3 điểm trong vòng đấu cuối nên đồng nghĩa với việc tấm vé trực tiếp tới Qatar tại bảng G thuộc về thầy trò HLV Louis van Gaal. Đoàn quân của HLV Louis van Gaal dù chơi chưa thực sự thuyết phục ở vòng loại World Cup 2022 nhưng họ thành công giành tấm vé đi tiếp với vị trí nhất bảng G.


Vòng play-off đầy cạm bẫy

Theo Tỷ lệ kèo vòng loại World Cup 2022, lục địa già có 13 vé được đến Qatar nên vẫn còn 3 suất nữa cần phải xác định thông qua vòng play-off. Sẽ là một hành trình đầy gian khó và không thiếu bất trắc, bởi theo thể thức mới mà UEFA áp dụng, có đến 12 đội cạnh tranh 3 suất.

Tại vòng play-off, 6 đội tuyển có thành tích tốt nhất ở vòng loại (dựa vào tổng điểm số thu về) sẽ được xếp vào nhóm hạt giống, trong khi 6 đội tuyển còn lại nằm ở nhóm không hạt giống. Các đội tuyển tiếp tục được chia làm 3 bảng A, B, C, mỗi bảng gồm 4 đội.

Bồ Đào Nha phải cạnh tranh 1 trong 3 tấm vé còn lại để đi tiếp tại vòng loại World Cup 2022
Trận thua trước Serbia khiến Bồ Đào Nha phải tham gia vòng playoff

Tuy nhiên, thay vì thi đấu vòng tròn tính điểm, các đội sẽ được phân cặp đấu loại trực tiếp với tên gọi vòng bán kết và chung kết. Đội ở nhóm hạt giống sẽ đấu với đội không ở nhóm hạt giống. Hai đội thắng ở bán kết sẽ gặp nhau tại trận chung kết. Ba đội tuyển giành chiến thắng ở 3 trận chung kết tại bảng A, B và C sẽ giành 3 vé cuối cùng của khu vực châu Âu dự VCK World Cup 2022.

Lúc này, 12 đội hiện diện ở vòng này cũng đã được xác định, trong đó, 10 đội nhì bảng vòng loại gồm Bồ Đào Nha, Scotland, Italia, Nga, Thụy Điển, Xứ Wales, Thổ Nhĩ Kỳ, Ba Lan, Bắc Macedonia và Ukraine. 2 đội có vé thông qua UEFA Nations League (đứng đầu bảng có thành tích tốt nhất nhưng chưa có vé ở vòng loại) là Cộng hòa Czech và Áo.

Lễ bốc thăm vòng play-off Highlights vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu sẽ diễn ra vào ngày 26/11 tại Zurich (Thụy Sỹ). Vòng play-off sẽ bắt đầu thi đấu từ ngày 24/3/2022. Các trận ở vòng bán kết sẽ diễn ra vào 2 ngày 24 và 25/3/2022. Ba trận chung kết sẽ diễn ra vào 2 ngày 28 và 29/3/2022.


Trò Chuyện Trực Tiếp