Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Premier League Tin tức mới nhất về Manchester United và Arsenal!

Cùng dự đoán SBOTOP cập nhật ngay các tin tức mới nhất và nhận ngay các tip cược Premier League 2021!

 

Man Utd cập nhật vụ Covid-19 hoành hành

Manchester United chính thức thông báo về sự cố xuất hiện ở đội bóng sau trận giao hữu gặp Brentford.

Sáng nay (30/07), Man United khiến người hâm mộ lo lắng khi thông báo hủy trận giao hữu gặp Prest North End. Lý do là bởi, nội bộ đội bóng xuất hiện nhiều trường hợp nghi dương tính với Covid-19.

Theo nguồn tin từ Daily Mail, có ít nhất 9 ca bị tình nghi dương tính với Covid-19. Mới nhất, trang chủ Man United đã có thông báo cập nhật về sự cố này.

 

Cụ thể, Man United khẳng định: “Sau khi tiến hành kiểm tra và xét nghiệm thêm, chúng tôi có thể xác nhận rằng, không có trường hợp dương tính nào ở đội một.

Theo các kết quả Premier League 2021, sau khi tham khảo ý kiến, Ban tổ chức Premier League hài lòng rằng đội bóng đã tuân thủ chính xác các quy tắc phòng chống Covid-19 và toàn đội có thể trở lại tập luyện ngay lập tức.”

Như vậy đây là thông tin tốt lành dành cho Quỷ đỏ thành Manchester. Họ có thể quay trở lại tập luyện và khi ấy, quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới không còn bị gián đoạn.

Hiện tại về cơ bản các cầu thủ chủ chốt của Man United đã quay trở lại tập luyện. Man United sẽ có thêm một trận giao hữu khác gặp Everton trước khi chính thức bước vào mùa giải mới. Họ sẽ đối đầu Leeds United ở trận mở màn Premier League.

 

Arsenal CHÍNH THỨC “nổ bom tấn” 50 triệu bảng

Trên trang chủ, Arsenal đã chính thức công bố việc chiêu mộ thành công trung vệ Ben White từ Brighton với giá 50 triệu bảng.

Sau khi David Luiz rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do còn William Saliba tới Marseille theo dạng cho mượn, HLV Mikel Arteta đã lên kế hoạch đưa về sân Emirates thêm một trung vệ ở Hè 2021. Mục tiêu hàng đầu được ông nhắm tới là trung vệ Ben White của Brighton.

Sau khoảng thời gian thi đấu bùng nổ trong màu áo Leeds United theo dạng cho mượn, Ben White được gọi trở lại Brighton. Mùa giải vừa qua anh ra sân 34 lần ở Ngoại hạng Anh và chơi cực tốt. Cầu thủ này là mẫu trung vệ toàn năng, anh có khả năng không chiến, chọn vị trí và cản phá đều tốt.

Sau một thời gian đàm phán Arsenal cuối cùng cũng có được điều mình cần. Trên trang chủ, đội bóng thành London đã chính thức công bố việc chiêu mộ thành công Ben White từ Brighton với giá 50 triệu bảng. Arsenal ký hợp đồng 5 năm với cầu thủ người Anh, mức lương của anh ở sân Emirates vào khoảng 120.000 bảng/tuần.

Giám đốc kỹ thuật Edu của Arsenal vui mừng cho biết: “Ben White là mục tiêu quan trọng trong mùa hè này của Arsenal. Cậu ấy có rất nhiều phẩm chất khiến chúng tôi ngưỡng mộ. Ben phòng ngự rất chắc chắn, đi bóng tốt và chuyền bóng cũng rất tuyệt vời. Cậu ấy còn có thể phát triển thêm nữa”.

Mikel Arteta thì cho rằng: “Ben là mục tiêu hàng đầu của chúng tôi và thật tuyệt khi Arsenal đã chính thức có được cậu ấy. Cậu ấy chơi tốt trong màu áo Brighton và Leeds trong 2 mùa giải vừa qua. Ben là một hậu vệ thông minh, phong cách của cậu ấy hoàn toàn phù hợp với chúng tôi”.

“Và tất nhiên, cậu ấy vẫn còn trẻ, vì vậy Ben có thể trở thành tương lai của Arsenal. Chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình”.

Ben White sẽ mặc áo số 4 và sẽ ngay lập tức tham gia tập luyện cùng Arsenal, anh nhiều khả năng sẽ ra sân trong trận giao hữu với Chelsea vào 21h00 Chủ Nhật ngày 01/08.

Theo các kết quả Premier League 2021, trước cầu thủ 23 tuổi, Arsenal đã chiêu mộ thành công hậu vệ Nuno Tavares từ Benfica với giá 7 triệu bảng, Pháo thủ cũng bỏ ra 17 triệu bảng để đưa về tiền vệ Albert Sambi Lokonga từ Anderlecht. Sau một mùa giải trắng tay và không có vé dự cúp châu Âu, đội chủ sân Emirates đang hoạt động thực sự mạnh mẽ ở Hè 2021.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp