มองหาอะไรที่มากกว่านี้?

SBOTOP เรายังมีสิ่งอื่นอีกมากมายรอคุณอยู่

เข้าสู่ www.mysbotop.com
เพื่อสนุกกับเกมส์ของเราและข้อเสนอสุดพิเศษ

ข้อมูลเพิ่มเติม:
อีเมลหาเราได้ที่ [email protected]

ไปเลย

SBOTOP APP Welcome Freebet – TH
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-TH
PROMO-WIDE-TH
previous arrow
next arrow
 

เปิด 5 ม้านอกสายต้าคว้ารางวัล MVP บาสเกตบอล เอ็นบีเอ

ข่าวบาสเกตบอล: แฟนๆ บาสเกตบอล เอ็นบีเอ สหรัฐ น่าจะรู้จักกันดีกับรางวัลผู้เล่นทรงคุณค่าแห่งปี หรือ MVP ประจำศึก เอ็นบีเอ ที่ไม่ใช่ว่าใครจะได้มาครองง่ายๆ แต่ต้องทำผลงานโดดเด่นตลอดฤดูกาล ซึ่งหลายๆ ครั้งก็มักมีม้านอกสายตาที่โผล่ขึ้นมาปาดหน้าตัวเต็ง คว้ารางวัลนี้ไปครอง
 

สตีเฟ่น เคอร์รี่ ปี 2014-15

ความจริงสตาร์รายนี้ เกือบจะได้ไม่รางวัล เอ็มวีพี ของบาสเกตบอล เอ็นบีเอ กับ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ แล้วเพราะในปี 2011 ทีมมีแผนที่จะเทรดตัวเขา รวมถึง เคลย์ ธอมป์สัน ออกจากทีม เนื่องจากมีปัญหาเจ็บ แต่เขากลับพัฒนาฟอร์มกลับมายอดเยี่ยม เก็บชัยชนะ 67 เกมในฤดูกาลและคว้ารางวัลไปครองในปี 2014-15
 

สตีฟ แนช 2004-05

เขาเป็นผู้เล่นต่างชาติคนที่ 2 ที่ปาดหน้าคว้าเอ็มวีพี เอ็นบีเอ ได้ หลังจากเขาตอบแทนความไว้ใจของ ไมค์ ดี แอนโธนีย์ ทำผลงานเยี่ยมให้กับ ฟีนิกซ์ ซันส์ เก็บชัยชนะ 62 เกม โดยเป็นการชนะ 31 เกมจาก 25 แมตช์แรก
 

เดอริค โรส 2010-11

ด้วยอายุในตอนนั้นของ โรส ทำให้เขาไม่ได้รับการจับตามองในฐานะตัวเต็งคว้า MVP แต่ใครจะไปเชื่อว่า บรรดากูรูดังทั้ง ESPN และ Sports Illustrated ต่างแหกโค้งกันหมด หลังจาก โรส คว้ารางวัลมาครองด้วยวัย 35 ปี
 

คาร์ล มาโลน 1996-97

อาจจะเป็นตัวอย่างของผู้เล่นที่ฟอร์มโดดเด่นเพียงฤดูกาลเดียว แต่ก็ดีพอจะคว้ารางวัลนี้ไป หลังจากฤดูกาล 1996-97 คาร์ล มาโลน ทำฟอร์มสุดหรูกดแต้มเฉลี่ย 27.4 คะแนน 9.9 รีบาวน์ กับอีก 4.5   แอสซิสต์ และพายูท่าห์ แจ๊ซ เข้ารอบชิงแชมป์สายได้
 

บิลล์ วอร์ตัน 1977-78

ย้อนอดีตเล็กน้อยกับสถิติเอ็มวีพี ของ บิลล์ วอร์ตัน โดยฤดูกาลดังกล่าวเขาทำผลงานยอดเยี่ยม และคว้ารางวัลไปได้ แต่ก็ต้องโชคร้ายเจออาการบาดเจ็บเรื้อรัง ทำให้เส้นทางอาชีพต้องจบลงก่อนเวลาอันควร ซึ่งภายหลัง บิลล์ วอร์ตัน ก็ถูกรับเลือกเข้าสู่หอเกียรติยศของเอ็นบีเอ
 

●●●

เข้าชมบล็อคของเราเพื่อดูข้อมูลต่างๆ และค่าอ๊อดส์ที่หลากหลายของ บาสเกตบอล

อัพเดทข่าวสารทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาและการเดิมพัน

ติดตามเราจากโซเชียล Facebook Twitter Instagram และ YouTube

Leave a Comment

ห้องสนทนาสด