มองหาอะไรที่มากกว่านี้?

SBOTOP เรายังมีสิ่งอื่นอีกมากมายรอคุณอยู่

เข้าสู่ www.mysbotop.com
เพื่อสนุกกับเกมส์ของเราและข้อเสนอสุดพิเศษ

ข้อมูลเพิ่มเติม:
อีเมลหาเราได้ที่ [email protected]

ไปเลย

SBOTOP APP Welcome Freebet – TH
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-TH
PROMO-WIDE-TH
previous arrow
next arrow
 

ย้อนผลงาน มิลวอล์คกี้ บัคส์ พลิกแซงคว้าแชมป์เอ็นบีเอ 2021

ข่าวบาสเกตบอล: ถือเป็นปีที่ยอดเยี่ยมอีกปีของ มิลวอล์คกี้ บัคส์ ภายใต้การนำของ ยานนิส อันเตโตคุมโป ซูเปอร์สตาร์ดังชาวกรีซ ที่โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมตั้งแต่ฤดูกาลปกติ จนสามารถคว้าแชมป์ บาสเกตบอล เอ็นบีเอ ไฟนอลส์ 2021 มาได้อย่างยิ่งใหญ่

เริ่มต้นจากฤดูกาลปกติ บัสค์ ฟอร์มสุดหรูเก็บสถิติชนะ 46 แพ้ 26 และเป็นอันดับ 1 ของกลุ่มเซ็นทรัล ดิวิชั่น และจบอันดับ 3 ของสายตะวันออก เข้ารอบเพลย์ออฟ ไปพบกับ ไม่อามี ฮีต ทีมอันดับ 6 ของสาย ซึ่งก็ปรากฏว่า เป็นบัสค์ ที่เอาชนะแบบไม่ยากเย็น 4-0 เกม

จากนั้นใน บาสเกตบอล เอ็นบีเอ เพลย์ออฟ รอบ 2 พวกเขามาดวลกับ บรูคลิน เน็ตส์ และเป็นเน็ตส์ ที่เริ่มต้นได้ดีกว่านำก่อนถึง 2-0 เกม แต่ด้วยหัวใจนักสู้ บัคส์ สามารถพลิกสถานการณ์กลับมาเอาชนะได้ 4-3 เกม และได้เข้าไปชิงแชมป์สายตะวันออกกับ แอตแลนต้า ฮอว์ค

ยานนิส อันเตโตคุมโป ทำให้ข่าวบาสเกตบอลได้ลุ้นมากขึ้น
ข่าวบาสเกตบอล ระบุว่า ยานนิส อันเตโตคุมโป คว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยม

ในเกมเอ็นบีเอ รอบชิงแชมป์สายตะวันตก เป็นอีกครั้งที่ บัคส์ ต้องเหนื่อยเล่นถึง 6 เกม กว่าจะปิดซีรี่ส์เอาชนะ แอตแลนต้า ฮอว์ค ไปได้ 4-2 เกม และได้เข้าสู่ เอ็นบีเอ ไฟนอลส์ ไปดวลกับ ฟีนิกซ์ ซันส์ ที่ชนะทีมเต็งอย่าง แอลเอ คลิปเปอร์ส มาได้ 4-2 เกมเช่นกัน

สำหรับรอบ เอ็นบีเอ ไฟนอลส์ เป็นอีกครั้งที่ บัคส์ โดนคู่แข่งนำก่อน 0-2 เกม แต่ด้วยความยอดเยี่ยมพวกเขาสามารถพลิกสถานการณ์กลับเอาชนะ 4 เกมรวด และปิดซีรี่ส์เอาชนะไป 4-2 เกม คว้าแชมป์ได้อย่างยิ่งใหญ่ โดยเป็นแชมป์สมัยที่ 2 ของทีมต่อจากปี 1971
 
 

●●●

เข้าชมบล็อคของเราเพื่อดูข้อมูลต่างๆ และค่าอ๊อดส์ที่หลากหลายของ บาสเกตบอล

อัพเดทข่าวสารทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาและการเดิมพัน

ติดตามเราจากโซเชียล Facebook Twitter Instagram และ YouTube

Leave a Comment

ห้องสนทนาสด