มองหาอะไรที่มากกว่านี้?

SBOTOP เรายังมีสิ่งอื่นอีกมากมายรอคุณอยู่

เข้าสู่ www.mysbotop.com
เพื่อสนุกกับเกมส์ของเราและข้อเสนอสุดพิเศษ

ข้อมูลเพิ่มเติม:
อีเมลหาเราได้ที่ [email protected]

ไปเลย

SBOTOP APP Welcome Freebet – TH
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-TH
PROMO-WIDE-TH
previous arrow
next arrow
 

ลิลเลิร์ดไม่ตอบเรื่องอนาคตเตรียมย้ายหนี เบลเซอร์ส

ข่าวบาสเกตบอล: เดเมี่ยน ลิลเลิร์ด การ์ดตัวเก่งของ ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ สหรัฐ 2021 ยังปิดปากเงียบเกี่ยวกับข่าวลือเรื่องอนาคตของเขาหลังจากมีข่าวว่า ต้องการจะย้ายหนีทีมต้นสังกัดไปอยู่กับ นิวยอร์ก นิคส์ ในช่วงปิดฤดูกาล 2021

รายงานข่าวจาก เอ็นบีเอ เปิดเผยว่า การ์ดวัย 30 ปี ไม่พอใจทีมที่เพิ่งประกาศแต่งตั้ง ชอนซี่ย์ บิลล์อัพส์ เพื่อมารับตำแหน่งแทนที่ของ เทอร์รี่ สต็อตต์ส ในฤดูกาลหน้า ทำให้มีข่าวหนาหูขึ้นเรื่อยๆ ว่า ลิลเลิร์ด อาจจะได้ย้ายทีม

อย่างไรก็ดี การ์ดตัวเก่งของ ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส ยังไม่ต้องการสร้างกระแส หรือให้ข่าวใดๆ ในช่วงนี้ เนิ่องจากยังต้องการโฟกัสและทุ่มสมาธิให้กับการรับใช้ทีม บาสเกตบอล สหรัฐ ในรายการชิงเหรียญทอง ศึกบาสเกตบอล โอลิมปิก 2020 ที่ญี่ปุ่นก่อน

ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส ทำผลงานได้ดี ตามข่าวบาสเกตบอลล่าสุด
ตามข่าวบาสเกตบอลปีนี้ ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส เปลี่ยนตัวเฮดโค้ช

สำหรับสัญญาของ  ลิลเลิร์ด ฉบับเดิมกำลังจะหมดลงฤดูกาลนี้ และเป็นการเริ่มต้นสัญญาใหม่ตามออพชั่น จนถึงฤดูกาล 2024-25 ซึ่งมีมูลค่าสูงถึง 176.26 ล้านเหรียญ เลยทีเดียว

ขณะที่ สกอตต์ บรู้กส์ อดีตเฮดโค้ช วอชิงตัน วิซาร์ดส์ ว่างงานได้ไม่นาน ก็ได้งานใหม่แล้ว หลังจากถูกทาบทามให้เป็นมือขวาของ ชอนซี่ย์ บิลล์อัพส์ ที่ ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีข่าวว่า เขาถูก มิลวอลกี้ บัคส์ และ แอลเอ เลเกอร์ส ตามจีบไปช่วยงาน แฟร้งค์ โวเกิ้ล ด้วยเช่นกัน
 

●●●

เข้าชมบล็อคของเราเพื่อดูข้อมูลต่างๆ และค่าอ๊อดส์ที่หลากหลายของ บาสเกตบอล

อัพเดทข่าวสารทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาและการเดิมพัน

ติดตามเราจากโซเชียล Facebook Twitter Instagram และ YouTube

Leave a Comment

ห้องสนทนาสด