Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Highlights Copa America 2021 Uruguay 0- 0 (pen 2-4) Colombia: Dấu ấn chiến thuật

Uruguay 0-0 (pen 2-4) Colombia

Tuyển Uruguay đã sớm chia tay Copa America 2021 ngay vòng tứ kết khi để thua Colombia 2-4 sau loạt sút luân lưu (hòa 0-0 trong giờ thi đấu chính) trên sân Estadio Nacional Mane Garrincha, Brasilia (Brazil). Trong một ngày Uruguay thi đấu dưới sức, Uruguay đã phải dừng bước trước Colombia ở tứ kết Copa America 2021. 

 

Những điểm đáng chú ý của trận đấu

Trong giờ thi đấu chính SBOTOP, cả Uruguay và Colombia đều tung ra đội hình có nhiều ngôi sao hàng đầu, nhưng trận đấu vẫn không có bàn thắng. Thi đấu với đội hình mạnh nhất ở trận gặp Colombia, tuy nhiên dàn sao của Uruguay thi đấu rất thất vọng. Họ để cho đối thủ làm chủ toàn bộ cuộc chơi và gần như chỉ phản kháng trong yếu ớt.

Tuyển Uruguay với cặp tiền đạo cự phách Suarez và Cavani cùng sự hỗ trợ của các tiền vệ Federico Valverde, Matias Vecino và Rodrigo Bentancur sớm chiếm lĩnh trận đấu. Tuyển Colombia đã thi đấu đầy chặt chẽ để hạn chế sức tấn công của tuyển Uruguay. Tuy nhiên, tuyển Colombia dù vắng ngôi sao hàng đầu James Rodriguez, nhưng với Zapata, Sanchez hay Yerry Mina đã chơi rất chặt chẽ đưa trận đấu vào thế giằng co.

Cả 2 đội không tạo nhiều cơ hội tỷ lệ kèo Copa America 2021 thực sự nguy hiểm để ghi bàn mở tỷ số trong giờ thi đấu chính. Phía tuyển Uruguay, Suarez và Cavani bị hàng thủ tuyển Colombia kèm rất chặt suốt trận, nên không có nhiều cơ hội để ghi bàn. Trái lại, tuyển Colombia cũng có nhiều tình huống phản công nguy hiểm, nhưng pha bóng ngon ăn nhất của Zapata cũng bỏ lỡ. Với Colombia, dù thiếu đi ngôi sao Cuadrado nhưng với chiến thuật hợp lý, đội bóng tạo ra rất nhiều cơ hội ghi bàn nhưng không thể tận dụng thành công trong hiệp đấu đầu tiên.

Highlights Copa America 2021 Uruguay 0 - 0 Colombia (penalty 2 - 4).
Đây là lần đầu tiên tuyển Colombia vào đến bán kết Copa America sau năm 2016.

Sang đến hiệp hai, tiếp tục là sự thất vọng đến từ Suarez, Cavani và các đồng đội. Trong suốt 90 phút trận đấu, Uruguay gần như không tạo ra nổi một cơ hội rõ ràng nào.  Tuyển Uruguay đã không thể hiện sự sắc bén như 2 trận cuối vòng bảng thắng Bolivia 2-0 và Paraguay 1-0, khi để tuyển Colombia dưới cơ cầm chân 0-0 sau 90 phút và phải định đoạt thắng thua bằng loạt sút luân lưu. Vì thế, cả 2 đội đành kết thúc 90 phút thi đấu chính thức với tỷ số hòa 0-0 và bước vào loạt sút luân lưu để phân định thắng thua.

Ở loạt sút 11 m, hai quả sút hỏng của Jose Gimenez và Matias Vina đều bị thủ môn David Ospina cản phá khiến tuyển Uruguay thua 2-4 dù Suarez và Cavani đều sút thành công. Trong khi phía tuyển Colombia các cầu thủ Zapata, Sanchez, Mina và Borja đều thực hiện chính xác các quả sút.

Đây là lần đầu tiên tuyển Colombia vào đến bán kết Copa America sau năm 2016 ở Mỹ từng đoạt hạng 3. Ở bán kết, tuyển Colombia gặp đội thắng trong trận tứ kết còn lại cũng diễn ra sáng 4.7 (giờ VN) giữa tuyển Argentina gặp Ecuador.

Bên kia chiến tuyến, Colombia hài lòng khi đưa trận đấu vào loạt sút luân lưu và tại đây, họ đánh bại đối thủ với tỷ số highlights Copa America 2021 4-2 để giành vé vào bán kết Copa America 2021.

Đội hình ra sân thi đấu Uruguay và Colombia

Uruguay: Muslera; Nandez, Gimenez, Godin, Vina; Valverde, Bentancur; De Arrascaeta, Vecino; Cavani, Suarez

Colombia: Ospina; Munoz, Mina, Sanchez, Tesillo; Cuella, Barrios, Borre, Diaz; Zapata, Muriel.

 

Những thông số quan trọng trong trận đấu

Highlights Copa America 2021: Uruguay 0 – 0 Colombia (penalty 2 – 4) (HT 0-0)

Sút trúng khung thành: Uruguay 5 – 7 Colombia

Sút ra ngoài: Uruguay 1 – 3 Colombia

Tỷ lệ kiểm soát bóng: Uruguay 49% – 51% Colombia

Phạt góc: Uruguay 4 – 3 Colombia

Việt Vị: Uruguay 1 – 2 Colombia

Phạm lỗi: Uruguay 12 – 17 Colombia

Đá phạt: Uruguay 6 – 5 Colombia

 

Diễn biến tiếp theo

Kết quả này khiến cặp ngôi sao hàng đầu tuyển Uruguay là Suarez và Cavani tiếp tục lỡ hẹn với cơ hội vô địch Copa America một lần nữa sau lần đăng quang hồi năm 2011. Như vậy Uruguay đã chính thức rời giải Copa America 2021. Trong khi đó, Colombia với đấu pháp hợp lý đã giành vé vào tứ kết và chờ đợi đối thủ giành chiến thắng ở cặp đấu Argentina vs Ecuador.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp