Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Copa del Rey Levante vs Athletic Bilbao: Đội khách phải nỗ lực nhiều hơn!

Levante vs Athletic Bilbao

Dự đoán SBOTOP đánh giá trận Levante vs Athletic Bilbao, 04:00 ngày 05/03 (GMT+8) và cập nhật Copa del Rey 2021! Trong khuôn khổ bán kết 2 cúp nhà Vua Tây Ban Nha, Levante được trở về sân nhà để gặp lại Athletic Bilbao. Lượt đi đã kết thúc với tỷ số 1-1 và lợi thế đang nghiêng về cho chủ nhà. Tuy nhiên, Bilbao luôn là đối thủ được biết đến khi đá rất tốt ở các giải đấu cúp.

 

Những điểm đáng chú ý

Cả Levante cùng với Bilbao đã quá hiểu nhau khi đang thi đấu tại La Liga – giải đấu cao nhất Tây Ban Nha. Đúng như dự đoán, lượt đi đã diễn ra với thế trận đầy cân bằng khi đôi bên đều gần như kiểm soát bóng ngang nhau. Tuy nhiên, Bilbao có lẽ là đội kém may mắn hơn cả trong việc tìm kiếm bàn thắng. Theo thống kê, với lợi thế sân nhà, đội bóng xứ Basque tạo ra 16 pha dứt điểm so với chỉ 2 của Levante. Dứt điểm nhiều mà không có bàn thắng, chính Bilbao bị dẫn bàn trước ngay hiệp 1 và phải đợi đến hiệp thi đấu thứ hai họ mới có bàn gỡ.

Theo các nhận định Levante vs Athletic Bilbao, một bất lợi dành cho Bilbao ở trận lượt về này khi họ phải thắng hoặc hòa từ tỷ số 2-2 trở lên mới có lọt vào chơi trận cuối cùng. Trong khi đó, Levante đang tỏ ra yên tâm hơn phần nào về tỷ số này. Rất đơn giản, Bầy Ếch đang là vua hòa ở thời điểm hiện tại. Theo số liệu chỉ ra, 12 trận ra sân gần nhất trên mọi đấu trường, Levante có đến 8 trận hòa, 3 chiến thắng và chỉ nhận đúng 1 thất bại. Đáng chú ý, lần ra sân mới đây nhất, Levante đụng độ chính Bilbao tại La Liga. Và khi ấy, đôi bên cầm chân nhau 1-1. Bên kia chiến tuyến, Bilbao tương tự là đội để hòa nhiều thời gian qua. Cụ thể, 6 trận đấu gần nhất, đội khách có đến 5 trận hòa và thắng 1 trận.

Nhìn trên BXH La Liga hiện tại, cả hai bám rất sát nhau ở vị trí nửa trên. Bên cạnh đó, mục tiêu tại giải đấu cao nhất Tây Ban Nha gần như đã không còn. Thế nên, chắc chắn Levante với Bilbao sẽ quyết tâm nhất có thể cạnh tranh tấm vé đến với chung kết.

 

Về mặt kinh nghiệm, có lẽ Bilbao là đội sở hữu nhiều hơn. Được biết, họ mới giành chiếc cúp vô địch siêu cúp Tây Ban Nha khi vượt qua lần lượt Real Madrid và Barcelona. Song, Levante không vì thế mà đánh giá thấp họ. Đặc biệt trên sân nhà, họ mới thua đúng 1 trận sau 12 trận ra sân đã qua tại đây.

 

Đội hình dự kiến

Levante: Cardenas, Rober, Duarte, Vezo, Tono, Bardhi, Malsa, Coke, Morales, Rochina, Leon.

Bilbao: Simon, de Marcos, Alvarez, Martinez, Berchiche, Berenguer, Garcia, Lopez, Muniain, Garcia, Williams.

 

Lịch sử thi đấu

Tính từ năm 2004 cho đến nay, hai đội bóng đã có 27 lần đối đầu với nhau trên mọi đấu trường. Với 17 chiến thắng, cùng 4 trận hòa, Athletic Bilbao đang là những người có lợi thế tuyệt đối về thành tích đối đầu. Ngược lại, Levante mới chỉ có được 6 lần đánh bại đối thủ sắp tới trong quá khứ.

 

Tip cược

??
Levante vs Athletic Bilbao Tài 2.25 @ 1.83
(04h00 05/03 GMT+8)

Theo các nhận định Levante vs Athletic Bilbao, Athletic Bilbao đều ghi được bàn thắng trong các trận đấu gần đây của mình, thành tích của Levante cũng không tồi khi chỉ có 1 trận tịt ngòi trong 5 trận gần nhất. Ở lần gặp nhau này rất có thể cả hai sẽ đều có bàn thắng

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp