Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Nadal quyết giải vận đen nhắm mục tiêu vô địch ATP Finals

Rafael Nadal tin rằng việc tiến sâu ở Paris Masters tuần qua là bước chạy đà hoàn hảo cho kế hoạch chinh phục ATP Finals ở London tuần tới. Sau khi đăng quang ở Roland Garros 2020 để san bằng kỷ lục 20 Grand Slam đơn nam của Roger Federer, Rafael Nadal đã không duy trì được phong độ cao nhất khi dừng bước ở vòng bán kết Paris Masters với thất bại 4-6, 5-7 trước Alexander Zverev. “Bò tót” cũng không thể ngăn được Novak Djokovic sớm giành ngôi tay vợt nam số 1 thế giới năm 2020.

Dừng bước ở bán kết Paris Masters khiến Nadal lỡ cơ hội san bằng kỷ lục 36 danh hiệu ATP 1000 mà Novak Djokovic đang giữ. Tuần tới, tay vợt Tây Ban Nha sẽ hướng đến việc chinh phục chiếc cup ATP Finals lần đầu tiên trong sự nghiệp. Đây là năm thứ 16 liên tiếp Nadal giành vé dự giải đấu danh giá cuối năm dành cho tám tay vợt hay nhất.

“Đó không phải giải đấu tệ của tôi”, Nadal nói về Paris Masters, nơi anh dừng bước ở bán kết trước Alexander Zverev – người sau đó thua Daniil Medvedev ở chung kết. “Tôi đạt trạng thái tốt trong cả giải và đã chiến đấu qua mỗi trận. Tôi có cơ hội thi đấu với những tay vợt mạnh và điều đó giúp ích cho ATP Finals ở London”.

Nadal chơi bốn trận tại Paris Masters và có hai trận cần đến ba set để đi tiếp. “Tôi đã cạnh tranh sòng phẳng trên mặt sân này”, Nadal nhấn mạnh. “Ở trận bán kết, tôi đã chiến đấu đến những game cuối, bất chấp đây là mặt sân mà Zverev đã thắng rất nhiều. Vì thế, đây là giải đấu tích cực cho tôi. Tôi không thích thất bại nhưng phải chấp nhận vì cậu ấy đã chơi hay hơn”.

Dẫu vậy phía trước Rafael Nadal vẫn là mục tiêu quan trọng ATP Finals. Giải đấu quy tụ 8 tay vợt nam xuất sắc nhất mùa giải là nơi tay vợt người Tây Ban Nha chưa từng vô địch, dù đã 2 lần vào chung kết (2010 và 2013).

ATP Finals năm nay sẽ diễn ra từ 15-22/11 tại London, Anh. 8 tay vợt hiện đã giành suất dự giải là Novak Djokovic, Rafael Nadal, Dominic Thiem, Daniil Medvedev, Stefanos Tsitsipas, Alexander Zverev, Andrey Rublev và Diego Schwartzman (người thay suất của Roger Federer bị chấn thương).

Alexander Zverev sẽ là ngựa ô tại ATP Finals.
Alexander Zverev vừa đánh bại Rafael Nadal tại Paris Masters.

Chia sẻ trước báo giới sau trận thua Zverev ở bán kết Paris Masters, Nadal vẫn tự tin cho rằng mình đủ sức chinh phục ATP Finals. “Chơi 4 trận đấu ở Paris vừa qua rất hữu ích với tôi khi sắp dự giải đấu ở London. Tôi vẫn cần điều chỉnh một vài điều, nhưng tôi vẫn đang làm tốt ở những khâu quan trọng. Tôi có 1 tuần để nghỉ ngơi và chuẩn bị tiếp tục làm việc. Hy vọng tôi sẽ sẵn sàng cho giải đấu”, anh nói.

“Tôi không nghĩ mình đã thi đấu quá tệ (trong trận gặp Zverev). Chỉ đơn giản là tôi đã không chơi ở sân đấu trong nhà gần 1 năm rồi và giải đấu vừa qua là một phần trong quá trình trở lại mặt sân này. Tôi nghĩ những trận đấu vừa qua thực sự giúp ích cho mình”.

Nadal hiện đã là “người đàn ông của gia đình”, anh và người vợ xinh đẹp Maria Francisca Perello (thường gọi là Xisca) làm lễ cưới vào ngày 19/10 năm ngoái sau gần 15 năm hẹn hò. Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Nadal đã chia sẻ một số chuyện chưa từng được công bố về đời tư của vợ chồng anh, bao gồm cả việc cãi nhau với vợ.

“Tôi biết cô ấy từ khi còn rất nhỏ. Tên vợ tôi là María Francisca, nhưng tôi hay gọi cô ấy là Mery. Tôi chỉ gọi cô ấy là María Francisca khi chúng tôi tranh luận. Nhưng chúng tôi không bao giờ tranh cãi với nhau cả. Cô ấy luôn rất bình tĩnh trong mọi việc”.

ATP Finals 2020 vẫn diễn ra ở tổ hợp thể thao O2, London. Tám tay vợt góp mặt gồm: Diego Schwartzman, Andrey Rublev, Daniil Medvedev, Alexander Zverev, Stefanos Tsitsipas, Dominic Thiem, Rafael Nadal và Novak Djokovic. Vì đại dịch, ban tổ chức không mở cửa cho các cổ động viên vào xem. Lễ bốc thăm chia bảng sẽ diễn ra vào ngày 12/11.

Quỹ thưởng ở ATP Finals năm nay là 5,7 triệu USD, giảm 36,67% so với năm ngoái. Nếu vô địch mà không thua trận nào, tay vợt đăng quang sẽ nhận 1,56 triệu USD, giảm 45,52% so với năm 2019.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC QUẦN VỢT

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp