Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Kết quả Serie A 2020 AC Milan 3-0 Spezia: Thiếu Ibrahimovic không sao

AC Milan 3-0 Spezia

Highlight trận AC Milan – Spezia, vòng 3 Serie A, Spezia vừa gây bất ngờ trước Udinese nhưng Milan lại là một thử thách hoàn toàn khác. Cầu thủ trẻ Rafael Leao đã có màn tỏa sáng tuyệt vời với 1 cú đúp giúp AC Milan giành chiến thắng trước Spezia. Milan đã tận dụng rất tốt lợi thế sân nhà để đánh bại đối thủ yếu Spezia với tỉ số 3-0 để qua đó leo lên vị trí thứ 2 Serie A khi có cùng điểm số tuyệt đối sau 3 vòng với Atalanta.

 

Những điểm đáng chú ý của trận đấu

Trong ngày tiếp tục thiếu vắng tip kèo SBOTOP trung phong Zlatan Ibrahimovic, Milan phải đặt niềm tin vào hàng công non trẻ với Lorenzo Colombo (18 tuổi), Brahim Diaz và Rafael Leao (cùng 21 tuổi). Chưa kể ở tuyến dưới cũng là những cầu thủ mới ngoài đôi mươi như Alexis Saelemaekers (21 tuổi), Sandro Tonali (20), Theo Hernandez (22).

Tâm lý tốt sau 2 trận thắng dự đoán AC Milan vs Spezia ở 2 vòng mở màn, Milan nhập cuộc đầy tự tin trước đối thủ yếu Spezia dù không có chủ công Zlatan Ibrahimovic. Tuy nhiên, Spezia chơi phòng thủ chặt trong hiệp 1, khiến những ngòi nổ của đội chủ nhà như Rafael Leao, Brahim Diaz dù đã nỗ lực nhưng không thể tạo ra khác biệt. Và nếu không có tài năng của thủ thành Donnarumma, thì họ rất có thể đã là đội bị thủng lưới trước.

Highlights Serie A 2020 AC Milan 3-0 Spezia
Milan vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH, chia sẻ ngôi đầu với Atalanta với 9 điểm.

Sau hiệp 1 thăm dò, phải sang đến hiệp 2, đội chủ nhà mới thực sự bùng nổ. Người hùng của Milan ở trận này là Leao. Phút 57, bắt nguồn từ một tình huống cố định, cầu thủ vào thay người Calhanoglu đưa bóng chuẩn xác để tiền đạo Rafael Leao băng vào dứt điểm cắt mặt chính xác, mở tỉ số trận đấu.

Đến phút 76, Theo Hernandez có một tình huống cướp bóng từ giữa sân, anh bứt tốc mãnh liệt xâm nhập vòng cấm trước khi dứt điểm như trái phá vào góc xa, không cho thủ thành của Spezia bất kỳ cơ hội cản phá nào.

Sau đó đúng hai phút, Milan tiếp tục làm khổ hàng thủ của Spezia. Từ một tình huống tấn công bên cánh phải, bóng được lật vào cho Kessie, cầu thủ này đánh đầu chiến thuật giúp Rafael Leao băng vào đệm bóng dễ dàng thành bàn, ấn định tỉ số thắng kết quả Serie A 2020 3-0.

Trận thắng này giúp Milan vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH, chia sẻ ngôi đầu với Atalanta với 9 điểm. Họ toàn thắng sau 3 vòng đầu, không thể thủng lưới bàn thua nào và ghi được 7 bàn thắng. Trong khi đó, Spezia rơi xuống vị trí thứ 15 sau khi bất ngờ thắng Udinese ở vòng trước.

Đây được coi là bước chạy đà hoàn hảo cho Milan, khi ở vòng 4, họ sẽ làm khách trong trận derby thành Milan rất được mong chờ vào ngày 17/10.

Đội hình ra sân AC Milan và Spezia

AC Milan: Donnarumma, Kjaer, Calabria, Hernandez, Saelemaekers, Krunic, Gabbia, Tonali, Rafael Leao, Brahim Diaz, Colombo.

Spezia: Rafael, Sala, Marchizza, Erlic, Chabot, Ricci, Maggiore, Pobega, Galabinov, Gyasi, Verde.

 

Những thông số quan trọng trong trận đấu

Highlights Serie A 2020: AC Milan 3-0 Spezia (HT 0-0)

Ghi bàn: AC Milan: Rafael Leao 57′, 78’, Hernandez 76’

Sút trúng khung thành: AC Milan 5-2 Spezia

Sút ra ngoài: AC Milan 7-1 Spezia

Tỷ lệ kiểm soát bóng: AC Milan 60%-40% Spezia

Phạt góc: AC Milan 4-6 Spezia

Việt Vị: AC Milan 1-0 Spezia

Phạm lỗi: AC Milan 14-19 Spezia

Sút phạt: AC Milan 1-6 Spezia

 

Diễn biến tiếp theo

vòng đấu tiếp theo của Serie A 2020/21, AC Milan sẽ tiếp đón đối thủ cùng thành phố Inter trên sân nhà vào lúc 23h ngày 17/10. Trong khi đó, Spezia cũng sẽ tiếp đón Fiorentina trên sân nhà vào lúc 20h ngày 18/10.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp