Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Highlights DFL Super Cup 2020 Bayern Munich 3-2 Dortmund: Quyết định sai lầm

Bayern Munich 3-2 Borussia Dortmund

Kết quả bóng đá trận Bayern Munich – Dortmund, Siêu cúp Đức DFL Super Cup, chơi không hay và mắc nhiều lỗi nhưng bằng bản lĩnh cùng một chút may mắn, Bayern Munich đã vượt qua Dortmund ở trận Siêu cúp Đức để giành danh hiệu thứ 5 trong năm 2020. Pha làm bàn không tưởng ở phút 82 định đoạt số phận trận đấu.

 

Những điểm đáng chú ý của trận đấu

Sau thất bại gây sốc 1-4 trên sân của Hoffenheim ở Bundesliga cuối tuần trước, Bayern Munich bước vào trận tranh Siêu cúp Đức với mục tiêu SBOTOP không gì khác là bổ sung thêm chiếc cúp thứ 5 vào bộ sưu tập danh hiệu trong năm 2020. Đối thủ của Hùm xám là đại kình địch Dortmund, đội cũng muối mặt ở vòng 2 Bundesliga với trận thua bạc nhược 0-2 trước Augsburg.

Do vấn đề thể lực và chấn thương, HLV Hansi Flick không thể tung ra sân đội hình tối ưu của Bayern. Tân binh đắt giá Leroy Sane cùng tiền vệ chủ chốt Leon Goretzka vắng mặt còn các trụ cột gồm David Alaba và Serge Gnabry chỉ xuất phát trên ghế dự bị. Hùm xám ra sân với sơ đồ 4-3-3 đầy lạ lẫm, trong đó Thomas Muller phải dạt sang cánh phải.

Bên phía Dortmund, HLV Lucien Favre cũng mất “ngòi nổ” quan trọng nhất Jadon Sancho và thủ môn số 1 Roman Burki. Chiến lược gia người Thụy Sĩ tỏ ra thận trọng khi không sử dụng 2 tài năng trẻ Giovanni Reyna – Jude Bellingham mà đặt niềm tin tỷ lệ kèo DFL Super Cup 2020 vào những ngôi sao giàu kinh nghiệm hơn như Marco Reus hay Julian Brandt.

Được chơi trên sân nhà Allianz Arena nhưng Bayern lại thi đấu lép vế hơn đối thủ trong khoảng thời gian đầu trận. Dortmund với nhiều cầu thủ có lợi thế là sức trẻ cũng như tốc độ chơi rất chủ động, không ngại dồn ép đội bóng áo đỏ.

Thế nhưng khi Dortmund còn chưa tìm được cách uy hiếp khung thành Manuel Neuer thì họ đã phải nhận bàn thua. Phút 18, sau tình huống phòng ngự phạt góc thành công, Bayern tổ chức đợt phản công chớp nhoáng. Robert Lewandowski sắm vai kiến tạo với đường chuyền vào như đặt để Corentin Tolisso băng lên sút tung lưới đội khách, mang về bàn mở tỉ số.

Sau bàn thua, Dortmund nỗ lực tạo thêm sức ép với hi vọng sớm tìm được bàn gỡ. Thế nhưng Bayern với kinh nghiệm của mình dễ dàng bẻ gãy những đợt hãm thành mà đội khách tạo ra. Đến phút 32, Muller còn nhân đôi cách biệt cho Hùm xám bằng cú đánh đầu cận thành sau quả tạt quá tuyệt vời của Alphonso Davies.

Khi Dortmund còn đang bế tắc thì một sai lầm của Bayern đã mang đến bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2. Benjamin Pavard có đường chuyền sai địa chỉ và Erling Braut Haaland rất nhanh chớp cơ hội để tung ra pha “dọn cỗ” cho Brandt. Trong tư thế trống trải, tiền vệ người Đức bình tĩnh căn chỉnh rồi sút tung lưới Neuer. Đây cũng là tình huống đáng chú ý cuối cùng của hiệp 1.

Highlights DFL Super Cup Bayern Munich 3 – 2 Borussia Dortmund
Bayern có được chiến thắng 3-2 để giành Siêu cúp Đức

Ngay đầu hiệp 2, Dortmund đã có cơ hội không thể tốt hơn để gỡ hòa. Đáng tiếc, tân binh Thomas Meunier lại sút bóng lên trời sau khi đã thoát xuống mà không bị ai theo kèm hay áp sát. Nếu Haaland hay Brandt dứt điểm chứ không phải hậu vệ cánh người Bỉ, có lẽ lưới của Neuer đã rung lên.

Thế nhưng Dortmund cũng chẳng phải chờ lâu khi những nỗ lực của họ đã được đền đáp bằng bàn gỡ hòa ở phút 55. Lần này, Lewandowski là người mắc lỗi với pha để mất bóng tai hại. Bóng rất nhanh được đưa đến vị trí của Haaland để “sát thủ” người Na Uy lạnh lùng hạ gục Neuer với cú sút không thể cản phá.

Tốc độ cùng sức mạnh của Haaland thực sự đã khiến hàng phòng ngự Bayern có ngày thi đấu ác mộng. Phút 59, nếu Neuer không xuất sắc trong pha đối mặt thì tiền đạo người Na Uy đã lần đầu đưa Dortmund vượt lên dẫn trước. Tuy vậy, khi đang có thế trận tốt, HLV Favre lại bất ngờ rút chân sút mang áo số 9 ra khỏi sân ở phút 69.

Kể từ thời điểm Haaland rời sân, Bayern dễ thở hơn rất nhiều và dần lấy lại quyền kiểm soát trận đấu. Cuối cùng, đến phút 82, bàn thắng quyết định đã đến với Hùm xám. Joshua Kimmich cướp bóng dũng mãnh từ chân Thomas Delaney, phối hợp cùng Lewandowski trước khi tự mình sút tung lưới Marwin Hitz sau 2 cú dứt điểm liên tiếp. 3-2 cho đội chủ sân Allianz Arena, cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Chung cuộc, Bayern có được chiến thắng highlights DFL Super Cup 2020 3-2 để giành Siêu cúp Đức. Đây là danh hiệu thứ 5 mà Hùm xám giành được trong năm 2020. Tuy còn rất nhiều vấn đề chưa được giải quyết nhưng đội bóng của HLV Flick vẫn hoàn thành mục tiêu quan trọng nhất là chiếc Siêu cúp thứ 2 chỉ trong vòng 1 tuần.

Đội hình ra sân Bayern Munich và Borussia Dortmund

 

Bayern Munich:  Neuer, Martínez, Süle, Hernández, Pavard. Müller, Tolisso, Kimmich, Lewandowski, Davies, Coman

Dortmund: Hitz, Hummels, Akanji, Can, Delaney, Dahoud, Passlack, Meunier, Haaland, Brandt, Reus

 

Những thông số quan trọng trong trận đấu

Highlights DFL Super Cup 2020: Bayern Munich 3 – 2 Borussia Dortmund (HT 2-1)

Ghi bàn: Bayern Munich: Corentin Tolisso (18′), Thomas Muller (32′), Joshua Kimmich (82′) – Dortmund: Julian Brandt (39′), Erling Haaland (55′)

Sút trúng khung thành: Bayern Munich 8 – 4 Borussia Dortmund

Sút ra ngoài: Bayern Munich 3 – 3 Borussia Dortmund

Tỷ lệ kiểm soát bóng: Bayern Munich 58% – 42% Borussia Dortmund

Phạt góc: Bayern Munich 5 – 5 Borussia Dortmund

Việt Vị: Bayern Munich 0 – 2 Borussia Dortmund

Phạm lỗi: Bayern Munich 9 – 17 Borussia Dortmund

Sút phạt: Bayern Munich 2 – 8 Borussia Dortmund

 

Diễn biến tiếp theo

vòng đấu tiếp theo của 2 đội ở Bundesliga mùa giải 2020/21, Bayern Munich sẽ tiếp đón Hertha Berlin trên sân nhà vào lúc 23h ngày 4/10. Trong khi đó, Borussia Dortmund sẽ tiếp đón Freiburg trên sân nhà vào lúc 20h30 ngày 3/10.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp