Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Highlights Bundesliga 2020 Leverkusen 1-1 RB Leipzig: Chia điểm

Bayer Leverkusen 1-1 RB Leipzig

Bayer Leverkusen hòa RB Leipzig với tỉ số 1-1 trong trận cầu kịch tính ở vòng 2 Bundesliga. Trận đấu tâm điểm của vòng 2 Bundesliga mùa giải 2020/21 diễn ra vô cùng hấp dẫn. Cả 2 đội đều có những cơ hội kết thúc trận đấu thế nhưng chỉ có 2 bàn thắng được ghi chia đều cho 2 đội.

 

Những điểm đáng chú ý của trận đấu

Sự cổ vũ của số ít khán giả được vào sân Bay Arena đã giúp cho Bayer Leverkusen nhập cuộc dự đoán SBOTOP tốt hơn, và là đội bóng tạo ra được cơ hội nguy hiểm đầu tiên trong cuộc tiếp đón RB Leipzig. Phút 7, Kevin Kampl (RB Leipzig) tung cú sút bằng chân phải từ chính diện khung thành bóng đi không chính xác. Mặc dù vậy, đội khách mới là những người có bàn thắng mở tỉ số, phút 14, Emil Forsberg có pha xử lý kỹ thuật và dứt điểm quyết đoán đưa RB Leipzig vượt lên. Emil Forsberg (Leipzig) sút chân trái vào góc cao bên trái khung thành từ đường chuyền bóng của Yussuf Poulsen. Phút 16, Nordi Mukiele (RB Leipzig) tung cú sút bằng chân phải từ ngoài vòng cấm bóng đi quá cao về bên phải cầu môn.

Thế trận đôi công hấp dẫn trong hiệp 1 giúp khán giả sớm được thưởng thức bàn thắng thứ 2, lần này là niềm vui dành cho đội chủ nhà. Demirbay đã có cú sút xa đẹp mắt để cân bằng tỉ số 1-1 ở phút 20 của trận đấu, làm hài lòng các CĐV Leverkusen có mặt trên sân. Kerem Demirbay (Leverkusen) sút chân trái vào chính giữa khung thành từ ngoài vòng 16m50 từ đường chuyền bóng của Lars Bender.

Những phút còn lại của hiệp 1, cơ hội tip kèo Leverkusen vs RB Leipzig liên tục trôi qua mũi giầy của đội chủ nhà. Phút 30, Moussa Diaby (Bayer 04 Leverkusen) tung cú sút bằng chân trái từ bên trái của vòng cấm bóng đi chệch cột dọc bên trái cầu môn. Phút 31, Florian Wirtz (Bayer 04 Leverkusen) tung cú sút bằng chân phải từ ngoài vòng cấm nhưng bóng đã bị chặn lại. Phút 35, Lars Bender (Bayer 04 Leverkusen) tung cú sút bằng chân phải từ ngoài vòng cấm bóng đi quá cao so với khung thành. Phút 40, Patrik Schick (Bayer 04 Leverkusen) đánh đầu từ vị trí cận thành bên trái vào góc cao chính giữa cầu môn tuy nhiên đã bị cản phá. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

Kết quả Bundesliga mùa giải 2020/21 Leverkusen 1-1 RB Leipzig
Chung cuộc highlights Bundesliga 2020, Bayer Leverkusen hòa RB Leipzig với tỉ số 1-1

Bước vào hiệp 2, đội chủ nhà vẫn nắm quyền kiểm soát. Phút 56, Moussa Diaby (Bayer 04 Leverkusen) tung cú sút bằng chân phải từ bên phải của vòng cấm vào góc cao bên phải tuy nhiên đã bị cản phá. Phút 57, Edmond Tapsoba (Bayer 04 Leverkusen) tung cú sút bằng chân trái từ chính diện khung thành bóng đi quá cao so với khung thành. Phút 74, Hee-Chan Hwang (RB Leipzig) tung cú sút bằng chân trái từ vị trí cận thành bên trái bóng đi quá cao về bên trái cầu môn. Phút 75, Christopher Nkunku (RB Leipzig) tung cú sút bằng chân phải từ ngoài vòng cấm vào góc thấp bên trái cầu môn tuy nhiên đã bị cản phá.

Đây là trận đấu mà có thể Bayer Leverkusen sẽ thấy nhớ Kai Ha-vét, bởi tân binh Patrick Schick cho dù có nhiều cơ hội nhưng lại không có duyên với bàn thắng, điển hình là pha dứt điểm kỹ thuật, đánh bại thủ môn Gulacsi, nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị. không có thêm bàn thắng nào được ghi trong hiệp 2. Chung cuộc highlights Bundesliga 2020, Bayer Leverkusen hòa RB Leipzig với tỉ số 1-1.

Đội hình ra sân Leverkusen và RB Leipzig

Leverkusen: Lukas Hradecky, Edmond Tapsoba, Sven Bender, Daley Sinkgraven, Charles Aranguiz, Lars Bender, Kerem Demirbay, Florian Wirtz, Karim Bellarabi, Moussa Diaby, Patrik Schick.

RB Leipzig: Peter Gulacsi, Dayot Upamecano, Nordi Mukiele, Lukas Klostermann, Angelino, Kevin Kampl, Tyler Adams, Amadou Haidara, Yussuf Poulsen, Emil Forsberg, Dani Olmo.

 

Những thông số quan trọng trong trận đấu

Highlights Bundesliga 2020: Leverkusen 1-1 RB Leipzig (HT 1-1)

Ghi bàn: Leverkusen: Kerem Demirbay (20`) – RB Leipzig: Emil Forsberg (14`)

Sút trúng khung thành: Leverkusen 5-2 RB Leipzig

Sút ra ngoài: Leverkusen 6-4 RB Leipzig

Tỷ lệ kiểm soát bóng: Leverkusen 59%-41% RB Leipzig

Phạt góc: Leverkusen 4-1 RB Leipzig

Việt Vị: Leverkusen 6-0 RB Leipzig

Phạm lỗi: Leverkusen 16-10 RB Leipzig

Sút phạt: Leverkusen 8-8 RB Leipzig

 

Diễn biến tiếp theo

vòng đấu tiếp theo của Bundesliga mùa giải 2020/21, Leverkusen sẽ hành quân đến sân của VfB Stuttgart vào lúc 20h30 ngày 3/10. Trong khi đó, RB Leipzig sẽ tiếp đón Schalke 04 trên sân nhà vào lúc 23h30 cùng ngày.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp