Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Nations League Pháp vs Croatia: Lịch sử lặp lại!

Giới chuyên môn dự đoán SBOTOP đánh giá kết quả trận Pháp vs Croatia và nhận ngay các tip cược Nations League 2020! Kịch bản của trận chung kết World Cup 2018 lặp lại với 6 bàn thắng, trong đó có 1 bàn phản lưới và 1 bàn trên chấm phạt đền.

 

Những điểm đáng chú ý của trận đấu

Dù phải làm khách và bị đánh giá thấp hơn song Croatia lại nhập cuộc rất tốt, hoàn toàn ngang ngửa một Les Bleus mạnh nhưng lại không trong trạng thái tốt nhất. Và rồi đến phút 15 thì chính đội bóng thuộc bán đảo Balkan vươn lên dẫn trước.

Từ một tình huống phạt góc, trung vệ mùa trước chỉ toàn ngồi dự bị ở Liverpool, Dejan Lovren đã xử lý như một tiền đạo đẳng cấp: dùng kỹ thuật loại bỏ Lucas Hernandez và co chân trái sút căng chéo góc, hạ gục Lloris.

Theo các kết quả Nations League 2020, có bàn dẫn trước, Croatia càng chơi hay hơn trong khi như đã đề cập phía trên, Pháp vốn dĩ đã phải đối diện với vô số vấn đề khi vận hành lối chơi 3 trung vệ và trận này lại còn thiếu vắng một số trụ cột quan trọng nên màn trình diễn của nhà ĐKVĐ World Cup cực kỳ mờ nhạt.

Trọng trách sáng tạo và làm bóng được đặt lên vai Griezmann mà mùa vừa rồi, tiền đạo này tệ ra sao ở Barca là chuyện cả làng biết. Quả thực, 30 phút đầu trận, Grizi như một bóng ma ở trên sân, không có nổi một tình huống tạo đột biến rõ ràng nào.

Chính xác tới tận phút 35, Les Bleus mới có cơ hội đáng kể đầu tiên khi Martial chuyền xuống cho Griezmann xâm nhập vòng cấm song tiền đạo 29 tuổi không thắng được thủ môn đối phương.

Sau đó Pháp chơi khá khẩm hơn, ít nhất về mặt kiểm soát bóng và nhờ vậy, rốt cục Les Bleus đã tìm được bàn gỡ ở phút 43. Martial khởi xướng đợt tấn công ở chếch bên cánh trái, bóng được luân chuyển rất nhanh (chủ yếu 1 chạm) qua chân Mendy, Ben Yedder rồi trở về Martial trước khi được đưa vào trong cho Griezmann dứt điểm chân trái tung lưới Croatia.

Chưa dừng lại ở đây, ngay trước giờ nghỉ giải lao, Croatia phải nhận tiếp bàn thua thứ 2. Từ chếch bên cánh phải, Ben Yedder kiến tạo đường chuyền thuận lợi cho Martial ung dung dứt điểm. Bóng dội cột dọc bật ra, trúng người thủ môn Livakovic rồi lăn về phía khung thành trống nên đây được xem là bàn phản lưới nhà.

Hai bàn thắng liên tiếp giúp người Pháp bước vào hiệp 2 với tâm thế thoải mái. Họ kiểm soát được tình hình song lại bị thủng lưới ở phút 55. Từ giữa sân, Kovacic chọc khe tuyệt đỉnh xé toang hàng thủ Pháp cho Brekalo mới vào sân lao xuống nhận bóng, rất nỗ lực xử lý để thoát khỏi sự truy cản của Mendy rồi Lenglet trong khu vực 16m50 trước khi hạ gục nốt Lloris.

Tuy nhiên, tới phút 65 thì một lần nữa, đội chủ nhà vươn lên dẫn bàn. Griezmann thực hiện quả phạt góc và trung vệ đang được săn đón, Dayot Upamecano đón đúng điểm rơi để bật cao đánh đầu tung lưới Croatia.

Nations League: Ngay đầu hiệp 2, Pháp đẩy cao đôi hình nhằm kiếm thêm bàn thắng
30 phút cuối trận, ĐT Pháp là những người làm chủ cuộc chơi

Theo các kết quả Nations League 2020, cần nhớ rằng, đợt tập trung lần này, trung vệ sinh năm 1998 mới được gọi lên tuyển nhờ phong độ cao ở Leipzig. Upamecano cũng đã ra sân ở trận thắng Thụy Điển và về cơ bản, vẫn còn tỏ ra lúng túng, thỉnh thoảng mắc sai lầm nhưng anh đã có bàn đầu tiên trong màu áo ĐTQG.

Phút 71, thần đồng sinh năm 2002 mới vào sân, Camavinga có pha nã đại bác ở gần vạch 16m50 song Livakovic vẫn bắt gọn được trái bóng. Vài phút sau, thủ môn sinh năm 1995 này tiếp tục chơi xuất sắc để từ chối Martial trong pha đối mặt.

Nhưng rồi bàn thứ 4 cũng đã đến với Les Bleus. Phút 77, trọng tài cho rằng bóng đã chạm vào tay Brozovic trong khu vực 16m50 của Croatia nên cương quyết cho Pháp hưởng phạt đền, mặc cho phản ứng dữ dội từ đội khách. Giroud nhận trách nhiệm sút phạt đền và anh không mấy khó khăn hoàn tất.

Khoảng thời gian còn lại là đủ để hai đội kiếm thêm bàn thắng song tỷ số 4-2 thuộc về Pháp đã được giữ nguyên đến tiếng còi mãn cuộc. Cơ hội nguy hiểm cuối cùng là pha kết thúc trúng cột dọc của Vlasic ở phút 89. Như vậy, tỷ số của trận chung kết World Cup 2018 đã được tái hiện trên sân Stade de France.

 

Những thông số quan trọng trong trận đấu

Ghi bàn:

Pháp: A. Griezmann 43′, D. Livakovic 45+1′ (phản lưới), D. Upamecano 65′, O. Giroud 77′ (phạt đền)

Croatia: D. Lovren 16′, J. Brekalo 55′

Đội hình xuất phát:

PHÁP (3-4-3): Hugo Lloris; Dayot Upamecano, Clement Lenglet, Lucas Hernandez; Moussa Sissoko, N’Golo Kante (Camavinga 63′), Steven Nzonzi, Ferland Mendy; Antoine Griezmann (Fekir 78′), Wissam Ben Yedder (Giroud 63′), Anthony Martial.

CROATIA (4-3-3): Dominik Livakovic; Filip Uremovic (Vida 57′), Duje Caleta-Car, Dejan Lovren, Dario Melnjak; Mateo Kovacic, Marcelo Brozovic, Nikola Vlasic; Ante Rebic (Brekalo 46′), Andrej Kramaric, Ivan Perisic (Pasalic 66′)

 

Diễn biến tiếp theo

Theo các kết quả Nations League 2020, sau 2 lượt trận tại bảng 3 League A UEFA Nations League 2020/21, Pháp sở hữu 6 điểm tuyệt đối, bằng với nhà ĐKVĐ Bồ Đào Nha (thắng Thụy Điển 2-0 ở trận đấu cùng giờ) nhưng hiệu số kém hơn. Lượt trận tiếp theo diễn ra vào tháng 10, hai nhà vô địch thế giới và châu Âu sẽ có màn chạm trán đỉnh cao.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp