มองหาอะไรที่มากกว่านี้?

SBOTOP เรายังมีสิ่งอื่นอีกมากมายรอคุณอยู่

เข้าสู่ www.mysbotop.com
เพื่อสนุกกับเกมส์ของเราและข้อเสนอสุดพิเศษ

ข้อมูลเพิ่มเติม:
อีเมลหาเราได้ที่ [email protected]

ไปเลย

SBOTOP APP Welcome Freebet – TH
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-TH
PROMO-WIDE-TH
previous arrow
next arrow
 

ข่าวเทนนิส : โคโค่ เหนื่อยหน่อยรอบแรก แต่ผ่านได้ ยูเอส โอเพ่น 2019

ข่าวเทนนิส วันนี้ นักเทนนิสหญิงดาวรุ่ง คอรีโคโค่ เกาฟ์ฟ เริ่มต้นศึก แกรนด์ สแลม ยูเอส โอเพน ที่บ้านเกิดชนิดเหนื่อยหน่อยโดยต้องเล่นถึง 3 เซตก่อนพลิกเอาชนะคู่แข่งจากรัสเซีย 2-1 เซต เมื่อคืนวันที่ 27 สิงหาคม ตามเวลาท้องถิ่น

ดาวรุ่งไฟแรงวงการเทนนิสหญิง ปัจจุบันรั้งมือ 140 ของโลก ที่เคยสร้างชื่อจากทัวร์นาเมนต์ วิมเบิลดัน โดยทะลุไปถึงรอบ 16 คนสุดท้าย เปิดฉากเกมแรกใน แกรนด์ สแลม ลงสนามพบกับ อนาสตาเซีย โปตาโปวา จากรัสเซีย โดยในเซตแรกกองเชียร์เจ้าถิ่นถึงกับใจเสียเพราะ โคโค่ พลาดท่าแพ้ไก่อนในเซตแรก

อย่างไรก็ตามเมื่อเข้าเซตสอง โคโค่ เครื่องร้อนและอ่านเกมขาดมากขึ้น บวกกับคู่แข่งร่างกายเริ่มไม่ไหวเพราะมีอาการบาดเจ็บบริเวณหัวไหล่ แต่ไม่ยอมแพ้สู้ต่อจนจบเกม สุดท้ายจบแมตช์กลายเป็น โคโค่ ที่พลิกเอาชนะไปได้ 2-1 เซต 3-6, 6-2, 6-4 รอบหน้าเข้าไปเจอกับ ทิเมีย บาโบส มือ 112 ของโลกจากฮังการี

สำหรับเกมแรกเป็นชัยชนะที่ได้มาแบบหืดจับ แต่ โคโค่ สาวน้อยมหัศจรรย์ ให้สัมภาษณ์หลังเกมนี้ว่าเสียงเชียร์จากแฟน ๆ มากมายที่ หลุยส์ อาร์มสตรอง สเตเดียม คือปัจจัยสำคัญที่ช่วยให้เธอกลับมาเล่นได้ดีและเข้ารอบสองได้สำเร็จ

การแข่งขันเทนนิสรายการ ยูเอส โอเพ่น 2019
เทนนิสศึก ยูเอส โอเพ่น 2019 ที่ประเทศ สหรัฐอเมริกา

“บอกตามตรงเลยนะ ชัยชนะเกมนี้ปัจจัยหลักเป็นเพราะแฟน ๆ ทุกคน มันสุดยอดมาก เพราะไม่ว่าฉันจะอยู่ตรงไหนของสนาม ก็จะได้ยินเสียงใครสักคนตะโกนให้กำลังใจอยู่เสมอ มันรู้สึกประทับใจอย่างมาก แม่ของฉันน่าจะหัวใจวายไปแล้วตอนที่ได้ยินเสียงผู้ชมดังสนั่น” โคโค่ ให้ สัมภาษณ์หลังเกม

ส่วนผลการแข่งขันคู่อื่น ๆ ที่น่าสนใจ ซิโมน่า ฮาเล็ป นักหวดจาก โรมาเนีย ต้องใช้พลังงานเยอะตั้งแต่รอบแรกโดยเล่นไป 3 เซต และเป็นฝ่ายพลิกแซง นิโคล กิ๊บบ์ จากสหรัฐอเมริกา 6-3, 3-6 และ 6-2 ผ่านเข้าไปเล่นรอบสองพบกับ เทย์เลอร์ ทาวน์เซนด์ นักหวดเจ้าถิ่นวัย 23 ปี ที่เอาชนะ คาเทรีนา คอซโลวา นักหวดจาก ยูเครน 2-1 เซต 3-6, 6-3 และ 6-2

ผลการแข่งขันอีกคู่ที่น่าสนใจ นาโอมิ โอซากะ นักหวดสาวมือหนึ่งของโลก ก็ต้องออกแรงเหนื่อนเช่นเดียวกัน โดยเล่นถึง 3 เซต เอาชนะ แอนนา บลินโคว่า วัย 20 ปี 2-1 เซต 6-4, 6-7 และ 6-2 ผ่านเข้ารอบสองไปพบกับ แม็กดา ลีเนตต์ จากโปแลนด์
 

●●●

เข้าชมบล็อคของเราเพื่อดูข้อมูลต่างๆ และค่าอ๊อดส์ที่หลากหลายของเทนนิส

อัพเดทข่าวสารทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาและการเดิมพัน

ติดตามเราจากโซเชียล Facebook Twitter Instagram และ YouTube

Leave a Comment

ห้องสนทนาสด