Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Kết quả cược bóng rổ Playoffs NBA: James Harden hạ bệ Warriors

James Harden đang từng bước hiện thực hóa mục tiêu cược bóng rổ hạ bệ Golden State Warriors sau chiến thắng tại Game 4 NBA Playoffs 2019.  Thật sai lầm khi cho rằng series giữa Golden State Warriors và Houston Rockets đã kết thúc sau 2 Game đầu vòng 2 NBA Playoffs. James Harden đã xuất sắc giành chiến thắng trong 112-108 Game 4 để giúp Rockets cân bằng tỷ số 2-2 ở cặp đấu này.

Houston Rockets vẫn là những người làm tốt hơn ở giai đoạn tip cược bóng rổ đầu trận. Với quân bài Austin Rivers ở băng ghế dự bị, Houston Rockets tiếp tục gây sức ép lên đội hình hai của Warriors và tạo được khoảng cách cược bóng rổ ở 2 hiệp đầu. Mặc dù vậy, Stephen Curry đã thể hiện ổn hơn Game 3 với quả 3 điểm từ xa ở hiệp 3 để bắt đầu chuỗi lên điểm của đội khách. Cùng với Curry, Kevin Durant cũng thể hiện phong độ không thể ngăn cản để rút ngắn cách biệt từ 17 điểm xuống chỉ còn con số 4.

Những tưởng Warriors đã có thể tận dụng dòng cược NBA điều này để đè bẹp tinh thần của Rockets và giành chiến thắng trong Game 4, thế nhưng James Harden đã đáp trả vô cùng đanh đá bằng cú step-back ném 3, đưa khoảng cách lên con số 9 khi bước vào hiệp 4. “Thần râu” đã chứng minh rằng anh sẽ không khuất phục và có thể giúp viết lại trang sử cược bóng rổ giữa Rockets và Warriors.

So với hình ảnh một siêu sao chỉ ném với tỷ lệ 37,4% ở vòng đầu tỷ lệ cược NBA Playoffs với Utah Jazz, James Harden đang thật sự thể hiện độ khủng khiếp khi bước vào series đối đầu này với Golden State Warriors. Anh đã có cho mình 38 điểm, 10 rebounds và 6/17 quả 3 điểm thành công trong trận này. Hàng phòng ngự mạnh thứ 11 NBA mùa này của Warriors hoàn toàn không có lời giải cho bài toán phòng ngự Harden.

Ở trận đấu còn lại, Kyrie Irving tiếp tục có màn trình diễn cược bóng rổ thiếu thuyết phục trong trận thua trước Milwaukee Bucks tại Game 4 NBA Playoffs 2019. Kyrie Irving tiếp tục phải nhìn mục tiêu NBA Finals 2019 ngày một xa hơn sau khi để thua Milwaukee Bucks ở Game 4 NBA Playoffs vừa qua. Sau Game 1 ngăn chặn được Giannis Antetokounmpo bằng chiến thuật “xây tường”, mọi thứ đang dần tuột khỏi tầm tay của Boston Celtics.

Họ đã để thua liên tiếp 3 trận khi mà HLV Mike Budenholzer đã tìm ra cách để xuyên thủng hàng thủ của Celtics. Ngược lại, HLV Brad Stevens không có câu trả lời nào cho bài toán tấn công thiếu hiệu quả của Celtics, đặc biệt là ở vị trí Kyrie Irving.

Kết quả tip cược bóng rổ Playoffs NBA: Kyrie Irving thi đấu thiếu thuyết phục
Mọi thứ đang dần tuột khỏi tầm tay của Boston Celtics

Trong 3 Game vừa qua, hiệu suất dứt điểm của Kyrie Irving là 19/62, một con số đáng quan ngại. Ở Game 3, anh đã dứt điểm với tỷ lệ 8/22 và khẳng định ngay sau đó rằng người hâm mộ sẽ không còn phải nhìn thấy màn thể hiện tệ hại đó nữa. Đúng như anh nói, ở Game 4, Irving ném với hiệu suất 7/22. Mặc dù vậy, trong buổi họp báo sau trận, Irving dường như không cho rằng bản thân chính là vấn đề của Celtics.

“Ai quan tâm chứ? Hiệu suất 7/22 hả? Lẽ ra tôi nên ném 30 trái trong trận này”, Kyrie Irving phát ngôn sau trận thua Game 4 trước Milwaukee Bucks.

Thật ra, đó là quan điểm của một mẫu cầu thủ có tâm lý tấn công mạnh mẽ. Tuy nhiên, câu hỏi hiện tại là liệu Celtics có nên suy xét đến việc giúp Kyrie Irving có những cơ hội ném tốt hơn? Thêm vào đó, các tay ném khác của Celtics cũng cần chắt chiu cơ hội mà Kyrie Irving đã tạo ra cho họ sau những tình huống hút người.

Cuộc chiến với Milwaukee Bucks đến thời điểm này sẽ không còn là những điều chỉnh ở khâu phòng ngự nữa. HLV Brad Stevens cần phải tìm cách cải thiện độ hiệu quả trên hàng công nếu như không muốn kết thúc hành trình NBA Playoffs tại Game 5.

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG RỔ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp