Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Kết quả dự đoán bóng đá miễn phí Everton 2 – 1 Southampton: Gọi tên Richarlison

Ngôi sao trị giá 50 triệu bảng của Everton là Richarlison tỏa sáng giúp đội chủ nhà thắng dự đoán bóng đá miễn phí ở trận đấu thuộc vòng 2 giải Ngoại Hạng Anh 2018/19.

Everton tràn đầy quyết tâm giành trọn 3 điểm đầu tiên ở mùa giải khi chạm trán Southampton trên sân nhà Goodison Park. Ở trận này, những tân binh đáng chú ý trong Hè này như Kurt Zouma, Andre Gomes hay Yerry Mina đúng như dự đoán đặt cược bóng tiếp tục không được HLV Marco Silva sử dụng. Dù vậy, với lợi thế sân nhà, Everton vẫn thi đấu lấn lướt so với Southampton.

Chỉ cần 15 phút, thầy trò Marcos Silva đã cụ thể hóa quyết tâm đó bằng pha lập công mở tỉ số của cựu cầu thủ Arsenal, Theo Walcott. Phút 15, Morgan Schneiderlin có pha chọc khe 1 chạm rất hay để Theo Walcott băng xuống, hạ gục thủ thành Alex McCarthy trong tư thế đối mặt, khai thông thế bế tắc.

Tiếp đà hưng phấn, đến phút 31, Richarlison bay người đánh đầu dũng mãnh nhân đôi cách biệt trận đấu. Richarlison bật cao đánh đầu dũng mãnh sau pha tạt bóng của Walcott – cầu thủ đã mở tỷ số ở trận này. Đáng chú ý, Richarlison đã có 3 bàn thắng sau 3 pha dứt điểm kể từ khi chuyển tới Everton từ Watford trong Hè này. Ngôi sao mà Everton phải chi tới 50 triệu bảng để chiêu mộ ở kì chuyển nhượng hè.

Sau hai đòn phủ đầu choáng váng, Southampton điên cuồng dồn lên tấn công. Tuy nhiên những nỗ lực của thầy trò Mark Hughes trong khoảng thời gian còn lại chỉ giúp họ có được bàn thắng duy nhất ở phút 64.

Kết quả dự đoán bóng đá miễn phí Everton 2 - 1 Southampton: Gọi tên Richarlison
Everton tạm thời vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH

Bươc sang hiệp 2, Southampton vùng lên tấn công nhằm tìm kiếm những bàn gỡ. Phút 54, Danny Ings dứt điểm cận thành chuẩn xác, rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho Southampton. Tuy nhiên, đây cũng là tất cả những gì mà Ings và các đồng đội làm được ở trận này.

Chung cuộc, Everton có chiến thắng dự đoán bóng đá miễn phí 2-1 và đây cũng là chiến thắng đầu tiên của thầy trò HLV Marco Silva tại Ngoại hạng Anh mùa này. Sau 2 vòng, Everton tạm thời vươn lên vị trí thứ 3 tip cược bóng uy tín trên BXH (4 điểm).

Tỷ số chung cuộc: Everton 2-1 Southampton (hiệp 1: 2-0)

Ghi bàn:

Everton: Walcott 15′ Richarlison 31′

Southampton: Ings 54′

Đội hình xuất phát Everton 2 – 1 Southampton

Everton: Pickford, Coleman, Holgate, Keane, Baines, Gueye, Schneiderlin, Walcott, Sigurdsson, Richarlison, Tosun.

Southampton: McCarthy, Cedric, Stephens, Hoedt, Bertrand, Ward-Prowse, Romeu, Lemina, Redmond, Austin, Ings

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp