มองหาอะไรที่มากกว่านี้?

SBOTOP เรายังมีสิ่งอื่นอีกมากมายรอคุณอยู่

เข้าสู่ www.mysbotop.com
เพื่อสนุกกับเกมส์ของเราและข้อเสนอสุดพิเศษ

ข้อมูลเพิ่มเติม:
อีเมลหาเราได้ที่ [email protected]

ไปเลย

SBOTOP APP Welcome Freebet – TH
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-TH
PROMO-WIDE-TH
previous arrow
next arrow
 

เฟด ถอนตัว โรเจอร์ส คัพ, เซเรน่า คอตก แพ้ยับสุดในชีวิต : ข่าวเทนนิส

เดิมพันเทนนิสต้องที่ SBOBET เท่านั้น!

โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักหวดขวัญใจชาวสวิสตัดสินใจถอนตัวจากการแข่งขันเทนนิส โรเจอร์ส คัพ ทัวร์นาเมนต์ระดับ เอทีพี ทัวร์ มาสเตอร์ส 1000 ที่แคนาดา ระหว่างวันที่ 6-12 ส.ค. นี้ จะปราศจาก ยอดแร็คเก็ต วัย 36 ปี แน่นอนแล้ว ตามแผนการเล่นเพื่อรักษาสภาพร่างกายให้พร้อมเพื่อเค้นผลงานที่ดีออกมา

แถลงการณ์ของยอดนักหวดวัย 36 ปี ระบุว่า “การจัดตารางแข่งขันที่เหมาะสม เป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้ผมลงเล่นเทนนิสได้นานขึ้น ผมรู้สึกเสียใจที่ต้องตัดสินใจถอนตัวจากการแข่งขันในทัวร์นาเมสต์ที่ โตรอนโต”

ทั้งนี้ แชมป์ แกรนด์ สแลม 20 สมัย บอกกับสื่อออนไลน์อย่าง Coopzeitung ว่าตอนนี้อยากทุ่มเทให้กับลูกๆทั้ง 4 รวมถึงชีวิตการเล่นเทนนิสก่อน และเมื่อตัดสินใจแขวนแร็กเกตแล้ว ตนกับภรรยาก็อาจพิจารณาถึงการเปิดอู่เพิ่มเติมอีกก็เป็นได้

เฟดเอ็กซ์ กล่าวว่า “ผมยังไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะถึงจุดสิ้นสุด (เลิกเล่นเทนนิส) นั่นจึงเป็นสิ่งที่ดีสำหรับผม เพราะทุกคนต่างมีความสุขและผ่อนคลาย เรามีความสุขกับลูกๆทุกคนในตอนนี้ ส่วนเรื่องการมีทายาทเพิ่มเติม เรายังไม่คิดถึงจุดนั้น แต่อาจจะมีการพิจารณาอีกทีหลังจากผมเลิกเล่นไปแล้ว”

นอกจากนี้ ยอดนักหวดผู้ยิ่งใหญ่ ยังพูดถึงการกระเตงลูกไปดูตนโชว์ฟอร์มในสนามตามวาระต่าง ๆ ว่า “พวกเขารู้นะว่าผมเล่นเทนนิสบ่อยครั้ง แต่ไม่คิดว่าจะรู้ลึกขนาดนั้น เผลอ ๆไม่รู้ด้วยว่าผมอยู่อันดับโลกเท่าไหร่ รู้เพียงว่าถ้าผมเล่นดีก็จะได้เป็นแชมป์ เพราะพวกเขาดูจะตื่นเต้นเป็นพิเศษเกี่ยวกับถ้วยแชมป์น่ะ”

เซเรน่า วิลเลียมส์ ถูกคู่ต่อสู้อย่าง โจฮานนา คอนตา จากสหราชอาณาจักร ยัดเยียดความปราชัยให้แบบย่อยยับที่สุดตลอดการเล่นอาชีพ
อดีตมือ 1 โลก ลงเล่นรายการอุ่นเครื่องก่อนศึกใหญ่ ยูเอส โอเพน เจอกับ คอนตา มือ 1 แห่งเมืองผู้ดี ทว่าเล่นกันแค่ 51 นาที ทุกอย่างก็จบลงด้วยความพ่ายแพ้ของ เซเรนา แบบที่แฟนๆไม่เชื่อสายตา 2 เซตรวด 6-1, 6-0 ซึ่งหลังเกมเธอก็ยอมรับว่าเล่นแย่ที่สุดเท่าที่แข่งมา

สำหรับ เฟเดอเรอร์ เพิ่งลงเล่นในประเภทชายเดี่ยวไปแค่ 7 รายการเท่านั้นในฤดูกาลนี้ โดยสามารถคว้าแชมป์แกรนด์สแชมรายการที่ 20 ของตัวเองได้ในศึกออสเตรเลียน โอเพ่น เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ก่อนจะได้แชมป์อีก 2 รายการที่ร็อตเตอร์ดัม และ สตุตการ์ต และเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศอีก 2 รายการที่อิสเดียน เวลส์ และ ฮัลเล แต่ว่าล่าสุดเพิ่งพลิกล็อกตกรอบ 8 คนสุดท้ายในศึกวิมเบิลดัน แกรนด์สแชมที่ 3 ของปี ก่อนที่จะตัดสินใจถอนตัวจากศึก โรเจอร์ส คัพ ทำให้เจ้าตัวกลายเป็นนักเทนนิสคนเดียวในบรรดามือวาง 10 อันดับแรกของโลก ที่จะไม่ลงแข่งขันในรายการดังกล่าว

ทางด้าน เซเรนา วิลเลียมส์ นักเทนนิสหญิงจอมแกร่งชาวอเมริกัน เดินคอตกออกจากสังเวียน ซิลิคอน วัลเลย์ คลาสสิค รอบแรกที่สหรัฐอเมริกา หลังถูกคู่ต่อสู้อย่าง โจฮานนา คอนตา จากสหราชอาณาจักร ยัดเยียดความปราชัยให้แบบย่อยยับที่สุดตลอดการเล่นอาชีพ

อดีตมือ 1 โลก ลงเล่นรายการอุ่นเครื่องก่อนศึกใหญ่ ยูเอส โอเพน เจอกับ คอนตา มือ 1 แห่งเมืองผู้ดี ทว่าเล่นกันแค่ 51 นาที ทุกอย่างก็จบลงด้วยความพ่ายแพ้ของ เซเรนา แบบที่แฟนๆไม่เชื่อสายตา 2 เซตรวด 6-1, 6-0 ซึ่งหลังเกมเธอก็ยอมรับว่าเล่นแย่ที่สุดเท่าที่แข่งมา

หวดวัย 36 ปี ที่ตีเสียกระจุยถึง 25 ครั้ง และถูกเบรคเสิร์ฟถึง 6 ครั้ง เผยว่า “ไม่รู้เหมือนกันว่าเพราะอะไร แต่มันมีหลายสิ่งที่อยู่ในหัวของฉัน และฉันก็ไม่มีเวลาที่จะมาตะลึงงันกับความพ่ายแพ้ เพราะมันก็ชัดเจนอยู่แล้วว่านั่นไม่ใช่ฟอร์มที่ดีที่สุดของฉัน”

ขณะที่ เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ มีโปรแกรมลงแข่งรายการโรเจอร์ส คัพ ที่นครมอนทรีออล ประเทศแคนาดา ในสัปดาห์หน้า

●●●

เข้าชมบล็อคของเราเพื่อดูข้อมูลต่างๆ และค่าอ๊อดส์ที่หลากหลายของเทนนิส

อัพเดทข่าวสารทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาและการเดิมพัน

ติดตามเราจากโซเชียล Facebook Twitter Instagram และ YouTube

Leave a Comment

ห้องสนทนาสด