มองหาอะไรที่มากกว่านี้?

SBOTOP เรายังมีสิ่งอื่นอีกมากมายรอคุณอยู่

เข้าสู่ www.mysbotop.com
เพื่อสนุกกับเกมส์ของเราและข้อเสนอสุดพิเศษ

ข้อมูลเพิ่มเติม:
อีเมลหาเราได้ที่ [email protected]

ไปเลย

SBOTOP APP Welcome Freebet – TH
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-TH
PROMO-WIDE-TH
previous arrow
next arrow
 

ลุ้น4รุกกี้วงการยัดห่วงขึ้นมาเขย่าวงการเอ็นบีเอปีนี้

เว็บเดิมพันออนไลน์ที่ดีที่สุด และมีหลากหลายกีฬารวมถึงการเดิมพันบาสเก็ตบอลต้อง SBOBET เท่านั้น

ใกล้จะกลับมาเปิดฉากกันอีกครั้งแล้วสำหรับ ศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ 2018-19 ซึ่งล่าสุดกำลังอยู่ในช่วงปิดฤดูกาล ดังนั้นสถานการณ์ในช่วงนี้ที่น่าสนใจหนีไม่พ้นการดราฟท์เพื่อเสริมทัพของแต่ละทีมในศึก เอ็นบีเอ เพื่ออุดรอยรั่วและจุดของทีมตัวเอง โดยความน่าสนใจปีนี้คือเหล่าบรรดารุกกี้ที่น่าจับตามอง 4 ลำดับดังนี้ หลังจากที่ เบน ซิมมอนส์ เคยสร้างชื่อในบาสเกตบอล เอ็นบีเอ เมื่อซีซั่นก่อน

ดีนเดร อายตัน

ตามรายงานจากเหล่าแมวมอง เขาเป็นกำลังสำคัญของทีมแอริโซนา จุดเด่นของรุกกี้รายนี้อยู่ที่ปฏิกริยาตอบสนองและสายอันแหลมคมในการส่งลูก โดยตำแหน่งที่ถนัดเป็นฟอร์เวิร์ด แต่ก็สามารถช่วยป้องกันลูกใต้แป้นได้ด้วย ซึ่งสิ่งที่เขาต้องพัฒนาก่อนขึ้นมาเล่นลีกอาชีพคือ เกมรับเพียงอย่างเดียวเท่านั้น

มาร์วิน แบกเลย์

มาร์วิน แบกเลย์ คนนี้ มีสถิติที่ยอดเยี่ยม 61.4 เปอร์เซนต์ ในการยิงฟีลด์โกล และยังสามารถช่วยยกระดับศักยภาพเพื่อนร่วมทีมให้เล่นได้ดีขึ้นด้วย ด้วยร่างกายขาอาจไม่แข็งแกร่งมากนัก เมื่อทีมกับรุกกี้รายอื่นๆ แต่สถิติการทำแต้ม 33.3 เปอร์เซ็นต์ในเกมฤดูกาลที่ผ่านมา ก็ถือว่าฟอร์มของเขาไม่แพ้ใครเช่นกัน

ด้วยอายุ 22 ปี ซิมอนส์ เพิ่งถูกดราฟต์ขึ้นมาเป็นปีแรก แต่อนาคตน่าจะมีเร็วกว่านั้น
ซิมมอนส์ เจ้าของตำแหน่งรุกกี้ แห่งปี 2017

ลูก้า ดอนซิช

หากเทียบกับ รุกกี้ ยุโรปรายอื่นๆ ลูก้า ดอนซิช ถือเป็นการ์ดดาวรุ่งที่มีความเร็วและแข็งแกร่งมากในเกมการป้องกัน งานนี้ถึงแม้เขาจะไม่ได้เป็นแกนหลักในเกมรับมาโดยตลอดแต่ปฏิกริยาการเล่นกับบอลถือว่า ยอดเยี่ยมไร้ที่ติ อย่างไรก็ดีข้อบกพร่องเล็กๆ น้อยที่ยังต้องแก้ไขคือ การช่วยเล่นเกมรุกยังต้องมีส่วนร่วมกับทีมมากขึ้น

จาเรน แจ็คสัน จูเนียร์

จาเรน แจ็คสัน ถือเป็นผู้เล่นสำคัญที่มีส่วนร่วมกับเกมรับและเกมรุกของทีมมาโดยตลอด และมีข้อผิดพลาดในการเล่นน้อยมาก สำหรับปีที่ผ่านมาค่าเฉลี่ยในการทำแต้มของเขาอยู่ที่ 36.2 แต้มเลยทีเดียว ซึ่งด้วยอายุเพียง 16 ปี เชื่อมั่นว่า เขาจะสามารถรีดศักยภาพของตัวเองออกมาอีกได้มากมายในการเล่นบาสเกตบอล

อย่าลืม !! ก่อนตัดสินใจลงทุน เช็กโบนัสเดิมพัน ที่ดีที่สุดก่อนเสมอ และร่วมสนุกกับการเดิมพันสดแบบใหม่ได้เลย

●●●

เข้าชมบล็อคของเราเพื่อดูข้อมูลต่างๆ และค่าอ๊อดส์ที่หลากหลายของ บาสเกตบอล

อัพเดทข่าวสารทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาและการเดิมพัน

ติดตามเราจากโซเชียล Facebook Twitter Instagram และ YouTube

Leave a Comment

ห้องสนทนาสด