มองหาอะไรที่มากกว่านี้?

SBOTOP เรายังมีสิ่งอื่นอีกมากมายรอคุณอยู่

เข้าสู่ www.mysbotop.com
เพื่อสนุกกับเกมส์ของเราและข้อเสนอสุดพิเศษ

ข้อมูลเพิ่มเติม:
อีเมลหาเราได้ที่ [email protected]

ไปเลย

SBOTOP APP Welcome Freebet – TH
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-TH
PROMO-WIDE-TH
previous arrow
next arrow
 

ข่าวเทนนิส : เฟด, นาดาล ลิ่วรอบ 8 คน ลุ้นดวลนัดชิง , เซเรนา ตามคาด รอบ 8 คน งานสบาย

ข่าวเทนนิส : เฟด, นาดาล ลิ่วรอบ 8 คน ลุ้นดวลนัดชิง , เซเรนา ตามคาด รอบ 8 คน งานสบาย

เดิมพันเทนนิส ที่ดีที่สุด SBOBET เท่านั้น!

โอกาสที่แฟนเทนนิสของ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ และ ราฟาเอล นาดาล จะได้ชมพวกเขาห้ำหั่นกันในรอบชิงชนะเลิศ แกรนด์ สแลม วิมเบิลดัน ที่อังกฤษ ปีนี้ ใกล้ความเป็นจริงเข้าไปทุกขณะหลังสองคู่ปรับตลอดกาลคู่นี้ ผ่านเข้ารอบ 8 คนสุดท้ายได้ตามความคาดหมาย

ศึก แกรนด์ สแลม คอร์ตหญ้าที่ ออล อิงแลนด์ คลับ รอบ 16 คนสุดท้าย มือดังลงกันครบครันโดย โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ แชมป์เก่า 8 สมัยขวัญใจกองเชียร์ เผชิญหน้ากับ อาเดรียน มานนาริโน มือ 22 ของรายการชาวฝรั่งเศส ก่อนกำราบง่ายดาย 3-0 เซต 6-0, 7-5, 6-4 แมตช์หน้าเจอ เควิน แอนเดอร์สัน มือ 8 ของรายการจากแอฟริกาใต้

ฝั่งของ ราฟาเอล นาดาล มือ 1 โลกคนปัจจุบันชาวสแปนิช พบกับ จิรี เวเซลี จากสาธารณรัฐเช็ก ปรากฏว่า “เอล มาทาดอร์” ชนะง่ายดายเช่นกัน 3-0 เซต 6-3, 6-3, 6-4 รอบหน้าเตรียมเจอกับผู้ชนะระหว่าง ฮวน มาร์ติน เดล ปอโตร มือแกร่งจากอาร์เจนติน่า หรือ กิลส์ ซิมง จอมเก๋าเลือดเฟรนช์

ผลของสองคู่นี้ทำให้แฟนลูกสักหลาดทั่วโลก รู้สึกตื่นเต้นเพราะหากไม่มีใครชิงตกรอบไปก่อน แมตช์ชิงชนะเลิศ วิมเบิลดัน ปีนี้ก็จะกลายเป็นการเผชิญหน้ากันของคู่ปรับสุดคลาสสิคแห่งวงการเทนนิสยุคโอเพนอีกครั้ง โดยทั้งคู่เคยดวลแย่งชิงถ้วยแชมป์กันมา 2 ครั้ง ปี 2006-2007 และเป็น “เฟดเอ็กซ์” ชนะทั้งหมด

ส่วนอีกคู่ที่น่าสนใจ โนวัค ยอโควิช จอมแกร่งมือ 12 ของรายการจากเซอร์เบีย อัด คาเรน คาชานอฟ จากรัสเซีย 3 เซตรวด 6-4, 6-2, 6-2 นับเป็นการเข้ารอบ 8 คนสุดท้าย วิมเบิลดัน ครั้งที่ 10 ในชีวิตของเจ้าตัว โดยรอบหน้าพบ เคอิ นิชิโคริ ยอดผู้เล่นชาวญี่ปุ่น เพื่อลุ้นตั๋วสู่รอบรองชนะเลิศ

เซเรนา วิลเลียมส์  ให้สัมภาษณ์สื่อไม่อยากให้ลูกสาวของตัวเองเดินตามรอยเท้าด้วยการเป็นนักเทนนิสอาชีพเหมือนตัวเอง
เซเรนา วิลเลียมส์ ยอดนักเทนนิสหญิงจอมแกร่งชาวอเมริกัน ยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ แกรนด์ สแลม ใบที่ 24 ในชีวิตหลังเข้ารอบ 8 คนสุดท้ายศึก วิมเบิลดัน ที่อังกฤษ

ส่วนทางด้านฝ่ายหญิง เซเรนา วิลเลียมส์ ยอดนักเทนนิสหญิงจอมแกร่งชาวอเมริกัน ยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ แกรนด์ สแลม ใบที่ 24 ในชีวิตหลังเข้ารอบ 8 คนสุดท้ายศึก วิมเบิลดัน ที่อังกฤษ ก่อนให้สัมภาษณ์สื่อไม่อยากให้ลูกสาวของตัวเองเดินตามรอยเท้าด้วยการเป็นนักเทนนิสอาชีพเหมือนตัวเอง

ศึก แกรนด์ สแลม คอร์ตหญ้าที่อังกฤษ เดินทางมาถึงสัปดาห์ที่ 2 ของทัวร์นาเมนต์ เซเรนา วิลเลียมส์ ยอดผู้เล่นหญิงจากสหรัฐอเมริกา พบกับ อีฟเชนิยา โรดินา จากรัสเซีย แล้วไม่ใช่เรื่องยากเย็นเกินความสามารถด้วยการกำราบสองเชิง 2-0 เซต 6-2, 6-2

แมตช์หน้าของรอบ 8 คนสุดท้าย แชมป์เก่า 7 สมัย จะดวลกับ คามิลา จอร์จี จาก อิตาลี ซึ่งก็ทำเอารู้สึกดีใจที่โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมต่อหน้าลูกสาว อเล็กซิส โอลิมเปีย หลังถูกกระเตงมานั่งดูคุณแม่อยู่ข้างสนาม วิมเบิลดัน ทว่าเมื่อถามว่าจะสอนให้ลูกสาวเล่นเทนนิสเหมือนแม่หรือไม่ ก็ตอบปฏิเสธ

“ฉันหวังว่าเธอจะโตขึ้นมาแล้วไม่เล่นเทนนิสเหมือนฉัน มันเป็นกีฬาที่ต้องทุ่มเททำงานหนักมากๆ และไม่อยากให้เธอต้องเจอกับความกดดันแบบที่ฉันเคยเจอ” เซเรนา กล่าวต่อ “หลายคนพูดถึงเรื่องนี้ ฉันก็คิดเพียงว่าอยากจะเป็นคุณแม่ที่ดีที่สุดสำหรับเธอ ดังนั้นจึงไม่อยากให้เป็นแบบนั้น”

“โอลิมเปีย จะไม่เล่นเทนนิส หรืออย่างน้อยถ้าเธอสนใจก็เป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ และฉันจะเป็นคนคอยช่วยเหลือเธอเอง แม้ไม่รู้ว่าจะเป็นโค้ชที่ดีให้กับเธอได้หรือเปล่านะ” ผู้เล่นวัย 36 ปี กล่าว

●●●

เข้าชมบล็อคของเราเพื่อดูข้อมูลต่างๆ และค่าอ๊อดส์ที่หลากหลายของเทนนิส

อัพเดทข่าวสารทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาและการเดิมพัน

ติดตามเราจากโซเชียล Facebook Twitter Instagram และ YouTube

Leave a Comment

ห้องสนทนาสด