มองหาอะไรที่มากกว่านี้?

SBOTOP เรายังมีสิ่งอื่นอีกมากมายรอคุณอยู่

เข้าสู่ www.mysbotop.com
เพื่อสนุกกับเกมส์ของเราและข้อเสนอสุดพิเศษ

ข้อมูลเพิ่มเติม:
อีเมลหาเราได้ที่ [email protected]

ไปเลย

SBOTOP APP Welcome Freebet – TH
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-TH
PROMO-WIDE-TH
previous arrow
next arrow
 

ฝ่ายจัดเทนนิสวิมเบิลดันยันไม่เลื่อนคู่ชิงแม้ชนบอลโลก

เว็บเดิมพันออนไลน์ที่ดีที่สุดและมีหลากหลายกีฬารวมถึงการเดิมพันเทนนิสต้องSBOBET เท่านั้น

ศึกเทนนิสแกรนด์สแลมวิมเบิลดัน 2018ปีนี้ประกาศยืนยันชัดเจนจะไม่มีทางเลือกเวลาแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศในช่วงสุดสัปดาห์นี้ออกไปอย่างแน่นอนแม้ว่าจะมีโอกาสโปรแกรมชนกับศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบชิงชนะเลิศที่รัสเซียก็ตาม

ฝ่ายจัดการแข่งขันเทนนิสแกรนด์สแลม คอร์ตหญ้าวิมเบิลดันยืนยันผ่านสื่อว่าแมตช์รอบชิงชนะเลิศประเภทชายเดี่ยวจะฟาดฟันกันในเวลาเดิมแม้จะชนกับเกมนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซียแบบไม่หวั่นเรื่องจำนวนคนดูหากเกิดกรณีที่ทีมชาติอังกฤษเข้าชิงชนะเลิศลุ้นแชมป์สมัย 2

“เราตัดสินใจกันแน่นอนว่าจะทำการแข่งขันในเวลาบ่าย 2 โมง (เวลาอังกฤษ) ตามเดิมในปีนี้และจะเป็นแบบนี้ในปีหน้าด้วย” ลูอิสกล่าวต่อ “ผู้ชมจะเข้ามาดูเกมวิมเบิลดันและเราจะบาลานซ์ทั้งสองอย่างได้ด้วยดี” ริชาร์ดลูอิสผู้อำนวยการแห่งออลอิงแลนด์คลับเจ้าภาพวิมเบิลดันกล่าว

หากอังกฤษเข้าชิงชนะเลิศ แฟนบอลผู้ดีต้องเลือกว่าจะดูฟุตบอลหรือเทนนิส
แข้งสิงโตคำรามมีโอกาสจะได้เข้าชิงฟุตบอลโลก

สำหรับเกมนัดชิงชนะเลิศเวิลด์คัพและคู่ชิงชนะเลิศเทนนิสวิมเบิลดันชายเดี่ยวลงสนามวันเดียวกัน 15 กรกฏาคมทว่าเวลาค่อนข้างเหลื่อมล้ำ 2 ชั่วโมงซึ่งหมายความว่ามีโอกาสสูงที่คนดูเทนนิส ดับเบิ่ลยูทีเอ ทัวร์จะหนีไปดูเกมนัดชิงชนะเลิศซึ่งมีความหมายมากกว่าเพราะ “ทรีไลออนส์” กำลังลุ้นโทรฟีแชมป์โลกใบแรกในรอบ 52 ปี

ส่วนสถานการณ์ล่าสุดของทีมชาติอังกฤษของแกเร็ธเซาธ์เกตตอนนี้เข้ารอบรองชนะเลิศเตรียมเจอกับโครเอเชียหากชนะก็จะไปชิงแชมป์กับฝรั่งเศสหรือเบลเยียมที่อยู่อีกสาย

ทั้งนี้เกมนัดชิงชนะเลิศ “เวิลด์คัพ 2018” ที่ลุซนิกิสเตเดี้ยมกรุงมอสโกจะมีขึ้นในเวลา 16.00 น. ของอังกฤษหรือ 22.00 น. ของไทยซึ่งอาจจะคาบเกี่ยวกับนัดชิงชนะเลิศชายเดี่ยววิมเบิลดันแต่คณะกรรมการจัดการแข่งขันก็ยังยืนยันว่าจะให้แข่งกันในเวลาเดิมแต่จะไม่ห้ามผู้ชมในเซ็นเตอร์คอร์ตเปิดโทรศัพท์มือถือหรือแท็บเลตเพื่อชมการถ่ายทอดสดฟุตบอลโลกไปด้วย

อย่าลืม !! ก่อนตัดสินใจลงทุนเช็กโบนัสเดิมพันที่ดีที่สุดก่อนเสมอและร่วมสนุกกับการเดิมพันสดแบบใหม่ได้เลย

 

●●●

เข้าชมบล็อคของเราเพื่อดูข้อมูลต่างๆ และค่าอ๊อดส์ที่หลากหลายของเทนนิส

อัพเดทข่าวสารทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาและการเดิมพัน

ติดตามเราจากโซเชียล Facebook Twitter Instagram และ YouTube

Leave a Comment

ห้องสนทนาสด