Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Kết quả World Cup 2018 Tunisia 1-2 Anh: Cú đúp của Kane

Tam Sư hừng hực khí thế bước vào trận đấu đầu tiên World Cup 2018 trước Tunisia trong trận đấu đầu tiền của 2 đội tại bảng G World Cup 2018 trên SVĐ  Volgograd. Có rất nhiều cơ hội được tạo ra nhưng đội tuyển Anh chỉ có 1 cầu thủ cụ thể hóa những cơ hội mười mươi đó không ai khác chính là Hary Kane. Tiền đạo đội trưởng Anh đã sắm vai người hùng mang về 3 điểm quý giá khi ghi bàn ở phút thứ 92 của trận đấu.

Diễn biến chính highlights World Cup 2018 trận đấu Tunisia vs Anh:

Sau tiếng còi khai cuộc, đội tuyển Anh tràn lên tấn công trước đối thủ yếu hơn Tunisia. Liên tiếp những cơ hội được tạo ra trước mũi giày các cầu thủ Anh. Phút 3, Jordan Henderson chuyền dài tạo cơ hội cho Dele Alli thoát xuống nhưng đường căng ngang của anh lại không thể đến được vị trí của Raheem Sterling. Jesse Lingard băng vào đá bồi rất nhanh nhưng thủ môn Tunisia đã kịp cản phá. 2 phút sau đó, Dele Alli, Jesse Lingard xé toang hàng thủ Tunisia nhưng lại kết thúc bằng một pha bỏ lỡ vô duyên của Raheem Sterling.

GOAL! Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, bàn thắng cũng đến với tuyển Anh ở phút thứ 11. Harry Kane xuất hiện đúng lúc đệm bóng tung lưới Tunisia sau cú đánh đầu bị cản phá của John Stones. Thủ thành Hassen rất nỗ lực nhưng vẫn không thể cứu thua cho đội nhà ở pha bóng này. Tỷ số trận đấu được mở Tunisia 0-1 Anh kèo cược World Cup 2018.

Sau bàn thắng, tuyển Anh tiếp tục dồn lên,  Walker tung đường căng ngang khó chịu vào vùng cấm Tunisia nhưng cả Harry Kane và Dele Alli đều không thể dứt điểm thành công. Cơ hội chưa dừng lại ở phút 18, từ khoảng cách 25 m của Jordan Henderson sút xa nhưng bóng đã nằm gọn trong tay thủ thành Ben Mustapha mới vào sân.

Anh chủ yếu tấn công từ 2 cánh nhưng những tiền vệ của họ không thực sự sắc sảo. Phút 25, Ashley Young đặt Jesse Lingard vào vị trí thuận lợi nhưng lại dứt điểm đập đất đưa bóng ra ngoài một cách đáng tiếc.

GOAL! Bất ngờ đã xảy ra ở phút 34, pha bóng nguy hiểm đầu tiên của Tunisia, Kyle Walker quăng tay trúng mặt Ben Youssef trong vùng cấm buộc trọng tài phải chỉ tay vào chấm 11m.  Jordan Pickford không thể cản phá cú dứt điểm hiểm hóc của số 13, Sassi bên phía Tunisia. Tỷ số được cân bằng Tunisia 1-1 Anh kèo cược World Cup 2018.

Đội tuyển Anh tiếp tục miệt mài tấn công, phút 44, Lingard vượt qua thủ môn Tunisia nhưng dứt điểm hời hợt bóng chạm cột dọc ra ngoài sân. Với rất nhiều cơ hội được tạo ra nhưng Anh đành phải vào phòng nghỉ với tỉ số 1-1 khi hiệp 1 kết thúc.

Kết quả World Cup 2018 Tunisia 1-2 Anh
Kane tỏa sáng ở phút cuối giúp Anh vượt qua Tunisia

Hiệp 2 bắt đầu, Tunisia chủ động chơi phòng ngự phản công trước Anh có phần mệt mỏi. Bước sang hiệp hai, mọi lỗ hổng nơi đội hình Tunisia đề đã bị bít lại. Tuyển Anh loay hoay tấn công nhưng không tài nào xuyên thủng được hàng phòng ngự chơi tập trung của đại diện châu Phi. Chính vì thế không có nhiều cơ hội nguy hiểm được tạo ra ở trong hiệp đấu này dù đội tuyển Anh vẫn gây sức ép rất lớn.

Mãi đến phút  77′,  Anh được hưởng quả đá phạt có góc sút rộng nhưng Ashley Young thực hiện không chính xác.  Cơ hội ở phút 88, từ đường căng ngang của Loftus – Cheek, Marcus Rashford bỏ bóng chiến thuật cho Jesse Lingard nhưng bộ đôi của Man Utd vẫn không thể uy hiếp khung thành Tunisia.

Tưởng chừng trận đấu sẽ khép lại với kết quả hòa, Kane bất ngờ tỏa sáng với cú đánh đầu cận thành tung lưới Tunisia. Hoàn toàn không có cơ hội cản phá cho thủ môn Ben Mustapha. Trận đấu kết thúc với tỷ số cuối cùng Tunisia 1-2 Anh.

Thống kê highlights Fifa World Cup 2018 Tunisia vs Anh

Tỷ số trận đấu: Tunisia 1-2 Anh

Tỷ lệ sút chính xác: Tunisia 1-9 Anh

Tỷ lệ sút bóng không chính xác: Tunisia 4-6 Anh

Thời gian kiểm soát bóng: Tunisia 40%-60% Anh

Phạt góc: Tunisia 2-7 Anh

Việt vị: Tunisia 2-3 Anh

Phạm lỗi: Tunisia 14-8 Anh

Thẻ vàng: Tunisia 0-1 Anh

Sút phạt: Tunisia 11-5 Anh

Sau trận đấu này, Tunisia sẽ đối đầu với thử thách mang tên Bỉ trên SVĐ  Otkrytiye Arena, Moscow vào lúc 19h ngày 23/6. Đội tuyển Anh sẽ chỉ phải gặp Panama trên SVĐ Novgorod vào lúc 19h ngày 24/6.

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC WORLD CUP 2018

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp